Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

​Xuân Lan chia sớt bí quyết vượt qua scandal với Hari Won - VietNamNet

 – Lần đầu siêu mẫu Xuân Lan trải lòng về quan điểm sống của bản thân, những gian nan của một người mẹ độc thân.

Trong buổi gạnh thăm gia đình siêu mẫu Xuân Lan của Hari Won và ê kíp chương trình Con tới trong khoảng hành tinh nào, nữ siêu mẫu nổi tiếng khó chịu lẫn bí ẩn tiếng đã trải lòng với người theo dõi về ý kiến sống của phiên bản thân, những gian khổ, sức ép dư luận của một người mẹ đơn thân trong việc chăm sóc - nuôi dạy con nhỏ, cũng như phân bua niềm êm ấm viên mãn sau khi được làm mẹ.

Xuân Lan cho nhân thức tới thời gian này khi con của chính mình đã khá lớn, cô vẫn thu được những tin nhắn nói rằng bản thân là người không tốt, không tử tế và khác biệt là không có chồng mà có con. Công chúng cũng rất tìm hiểu về bố của nhỏ tuổi Thỏ nhưng cô không niềm nở những vấn đề ấy.

Xuân Lan, Hari Won, Con đến từ hành tinh nào
Xuân Lan không niềm nở những đánh giá không tốt về chính mình

Với Xuân Lan, cách độc nhất vô nhị vượt qua thử thách thị phi - phán xét của dư luận đó là hãy sống với chính loài người thật của bản thân mình, làm cho những gì mình cho là đúng và bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, nhận xét không tốt, không đúng về mình. Để khiến được yếu tố đó, theo Xuân Lan, nhân tố trước tiên bản thân phải biết rõ chính mình là khách hàng nào, bản thân muốn gì - sẽ được gì và vui vẻ như thế nào nếu như tiếp tục làm cho những vấn đề bản thân mình cho là cần thiết với phiên bản thân.

Nữ người mẫu san sẻ nguyên nhân bản thân luôn kì lạ tiếng trong cuộc sống tư nhân với Hari Won: “Chúng ta là người của đại chúng, mỗi phát ngôn của chúng ta sẽ gây ảnh hưởng và là một trào lưu để người khác nhìn theo. Thế nên chuyện tư nhân chị giữ cho riêng bản thân mình và chị không chia sẻ. Chuyện trần gian có suy diễn, có nói như thế nào đi nữa thì chị cũng không quan tâm”.

Xuân Lan, Hari Won, Con đến từ hành tinh nào
Xuân Lan cùng cô con gái tí hon của chính mình

Đề cập tới những khó khăn, cũng như những cảm xúc có được trong hành trình làm cho mẹ đơn thân, siêu mẫu cho biết, hiện tại cô vừa phải chạy show, vừa phải khiến việc, quản lý nhà thờ và vừa bỏ ra thời điểm cho con… nên rất vất vả.

Đương nhiên có những ngày Lễ, Tết công tác đề nghị đi khiến cho xa chẳng thể ở nhà gần con, nên đôi khi cảm thấy bi lụy và có lỗi với bé Thỏ. Thế nhưng khi nghĩ cho mai sau sau này của con, bản thân Xuân Lan không cho phép mình dừng lại nghỉ dưỡng hay yếu mềm, gục ngã trước bất kỳ khó khăn nào.

Xuân Lan, Hari Won, Con đến từ hành tinh nào
Siêu mẫu không chuẩn y bản thân mềm yếu, gục ngã trước bất kỳ khó khăn nào.

Và hy vọng lớn nhất trong cuộc đời của Xuân Lan là “không muốn con gái có tinh thần giống bản thân mình”, bởi Xuân Lan cho rằng một người thanh nữ mạnh khỏe là người trải qua không ít tổn thương, vì vậy cô không muốn thế cuộc của con gái gặp phải những chuyện sóng gió như chính mình đã trải đời.

Dường như những tâm tình phiên bản thân, Xuân Lan còn muốn gửi tới bà xã Trấn Thành những trải nghiệm vượt qua bão thị phi, là người của mọi người, hơn ai hết siêu mẫu nắm bắt cảm giác vô cùng mỏi mệt mà Hari Won từng trải qua khi bị dư luận ném đá trong cuộc tình với nam MC – danh hài nhiều người biết đến.

Lục Hoàng


Tham khảo thêm: Phong tục cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét