Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Nữ dược sĩ và tấm lưng nát toét vì... bạo hành

Chị là một nữ dược sĩ đã ly dị chồng. Hôn nhân giữa nhì một nửa nhau và cũng tâm đầu ý hợp thế nhưng đã phải xong xuôi ở tòa án.

Đấng phu quân của nữ dược sĩ khiến cho trong ngành nghề dầu khí, mỗi bốn tuần anh ở ngoài giàn khoan đến cả 15 ngày. Tuổi bạn teen, cơ thể đang hừng hực, giữa biển khơi mênh mông chả còn phương pháp nào khác là phải… chụp ảnh. Anh đã chấp hành hành vi này từ đa dạng năm trước khi lấy hoàng hậu. Chính bởi vậy, khi anh thực thụ có một người thiếu nữ để yêu một bí quyết bình thường thì lại rơi tham gia tình trạng mà cánh con trai thường buồn bã gọi là… khóc ngoài quan ải, hay chưa tới chợ đã hết tiền cũng là nó.

Tư vấn: ThS.BS. Nguyễn Thế Lương - Giám đốc Trung tâm Nam khoa Andos.

Tư vấn: ThS.BS. Nguyễn Thế Lương - Giám đốc Trọng điểm Nam khoa Andos.

Quá nửa số bệnh nhân của bác bỏ sĩ nam khoa Nguyễn Thế Lương bận bịu phải chứng bệnh mà công nghệ rành rọt gọi là xuất tinh sớm đó. Thế nhưng giận dữ của mỗi người rất khác biệt. Không hiếm người chẳng chịu chấp thuận đó cũng là bệnh và rằng có bệnh thì phải điều trị. Ông chồng của nữ dược sĩ cũng vậy. Đúng là 1 người khổ, 2 người đau là vậy. Khổ thân nữ dược sĩ vốn là tiểu thư lá ngọc cành tiến thưởng được bọc trong bọc điều trong khoảng tấm nhỏ của bác mẹ, lớn lên chỉ nhân thức học hành, không có chút tri thức gì về tình dục trước khi lấy chồng. Đêm tân hôn là một kỷ niệm đáng quên khi chồng cô cứ hì hà hì hục nhưng kết quả còn tệ hơn đá ném ao bèo. Chính anh ta cũng không được thỏa mãn nên nổi giận lên, vầy vò bà xã cả đêm. Cả hai mệt trườn nhưng cảm giác dập dềnh thiên đàng còn ở xa tít tắp.

Không ăn được nhưng cũng không chịu được đói. Câu này để diễn tả về chồng cũ của nữ dược sĩ thật đúng mực. Không thể chịu nổi cảnh hầu như đêm nào cũng không được yên ổn nhưng lại không có lấy một phút sung sướng, nữ dược sĩ buộc phải chồng cho bản thân sống tách ra ở một nơi khác, hy vọng sau một thời gian anh sẽ thủng thẳng trở về con người chung. Dĩ nhiên đó cũng là phương án khi chị đã cạn lời khuyên nhủ, khuyến khích chồng đi khám mà anh không nghe theo. Thế nhưng chỉ được một vài ngày chồng đã hứa hẹn vợ qua nhà. Vừa bước qua cửa, chị đã giật thột thấy anh ta không một mảnh vải trên người, vồ lấy cung phi như một con thú đói. Thế nhưng, ngược lại với những hành động hùng hổ đó, sinh thực khí của anh ta vẫn ẻo lả, rũ xuống nom thật chạnh lòng. Lúc này, anh ta như phát điên, mau lẹ bắt hoàng hậu làm đủ phương pháp để cái của nợ kia ngỏng đầu dậy. Nước mắt chan hòa, nữ dược sĩ tăm tối mặt mũi làm theo những mệnh lệnh giật cục của chồng. Anh ta đang phát rồ và chính chị cũng số đông phát rồ. Đáp trả lại những cố gắng vô vọng của họ, của nợ cứ bình thản ở trạng thái… nghỉ dưỡng. Cả nhị đều không đủ tri thức tối thiểu để nắm bắt rằng, việc anh chồng chẳng thể ngúc ngắc gì được trong hoàn cảnh như vậy là điều đương nhiên. Nữ dược sĩ cũng không thể nào hiểu nổi vì sao đấng phu quân thông thường vốn lịch duyệt đột nhiên trở thành con thú điên. Chị phải giấu biệt phụ thân mẹ về tấm lưng bị nát toét vì bị chồng bạo hành trong cơn điên loàn chẳng thể khống nhạo báng. Câu chuyện đã biến thành quá khủng khiếp với nữ dược sĩ. Khi tòa xử cho chị được ly dị chồng, nó như một sự đánh tháo.

Đằng sau mỗi bệnh nhân đến phòng khám nam khoa là một câu chuyện

Chúng tôi vừa kể với bạn đọc câu chuyện của một nữ bệnh nhân mắc chứng rối loàn dục tình. Lúc đầu khi đến chạm chán bác bỏ sĩ, chị ta chỉ than phiền vì nỗi không sao có thể quan hệ được với con trai. Chị không hẳn là một ca lãnh cảm, bởi vì trong chị còn đa số khao khát về tình ái, còn có ham muốn được ấp ủ ấp vuốt ve và có sự thân cận đại trượng phu đàn bà. Nhưng không hiểu sao chị luôn bị một cảm giác kiểu như “không thể” khi chuẩn bị có quan hệ… sâu sâu với người khác giới. Với những ca như thế này, bác bỏ sĩ cần tất cả thời gian để nói chuyện, mày mò lịch sử quan hệ tình dục của họ chứ thoạt đầu ít người nào đã thành lập lòng với bác bỏ sĩ. Nhiều lúc chính họ cũng không hiểu duyên cớ mở đầu trong khoảng đâu.

Qua trò chuyện, chưng sĩ Lương mới hình dung được cục bộ công đoạn dẫn đến căn bệnh rối loàn tình dục của bệnh nhân. Ấn tượng mà người chồng, cũng là nửa kia trước tiên gây ra quá kinh khủng, khiến cho chị không thể nào đón chờ những mối quan hệ với người khác giới tiếp theo một bí quyết bình thường được. Nhân tố này nguy hiểm hơn với chị - vốn là một cô gái còn phổ biến mơ mộng, quá ít va vấp với đời. Nếu là người dạn dày hơn, chị đã có thể có đề kháng tốt hơn.

Nữ dược sĩ từng bị sợ hãi bởi ý nghĩ rằng đời chính mình chỉ toàn gặp gỡ nam nhi… không ra gì. Sau ông chồng bạo tàn đó, chị cũng có cảm tình với một vài ông. Thế nhưng phần lớn số đông họ đều cư xử giống nhau, đều buộc phải cái vụ kia chỉ sau 1 - 2 lần gặp gỡ. Nữ dược sĩ coi đó là những lời yêu cầu khiếm nhã. Chị vô vọng nghĩ, phải chăng đối với nam nhi, thanh nữ chỉ là dụng cụ để họ... sắm vui ?

Với nữ bệnh nhân này, BS. Lương nắm bắt là vết hằn tuổi trẻ đã làm cho chị bị sai lệch. Sự không may trong đời sống ái tình đã phát triển phản xạ “xù lông”, ngăn chặn chị hưởng những cảm giác lạc thú của đời người, dù trong lòng rất mong muốn. Đây là một ca bệnh tâm lý, chỉ trợ thời lui sau hàng chục buổi trị liệu tâm lý. Khi bệnh nhân kể ra được câu chuyện của mình có tức là đã đối diện với khó khăn tâm lý. May mắn chị đã dần dần biến chuyển, chưa phải dùng tới thuốc.

Ở nước ngoài, với một ca như thế này, chưng sĩ có thể sẽ cắt thuốc uống câu kết. Chẳng hạn như là viên viagra hồng hàng ngày để tăng thèm muốn. Với một vài trường hợp, sẽ phải cần đến sự nhập cuộc của những trị liệu viên dục tình có chứng chỉ.

Võ Hồng Thu


Tham khảo thêm: Khám sản phụ khoa hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét