Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

10 tín hiệu bạn đã tìm được người chồng lý tưởng - VnExpress Gia đình

Dưới đây là 10 đặc điểm do Bright Side tổng hợp về một đấng phu quân hoàn hảo:

Anh ấy không ngại gian truân và sẵn sàng đối mặt mọi điều

Người đại trượng phu xuất sắc không chỉ nói hay mà còn khiến chuyên nghiệp. Trong các tình huống gian khổ, anh ấy luôn sẵn sàng bỏ ra bờ vai cho bạn tin yêu phụ thuộc.

Anh ấy sẵn sàng nấu bếp

10-dau-hieu-ban-da-tim-duoc-nguoi-chong-ly-tuong

Ảnh minh họa: Mirror.

Thiếu phụ tiến bộ nghĩ là một người đàn ông trông mạnh mẽ và biết nấu bếp là một anh chồng xuất sắc. Thậm chí anh ấy không cần phải khiến món gì khác lạ, chỉ là thái dưa chuột và xếp tham gia đĩa cũng đủ khiến cho người thanh nữ thấy êm ấm.

Anh ấy coi trọng quan điểm của bạn

Mối quan hệ giữa cung phi và chồng không chỉ là sống thông thường một nhà mặc cả nhì cần biến thành người bạn và nhà trả lời cho nhau. Đương nhiên, nhân tố này không có tức thị đấng phu quân nhất nhất nghe ý hoàng hậu. Học phương pháp cùng đàm luận và đưa ra quyết định là yếu tố cần thiết cho một cuộc hôn nhân êm ấm. 

Anh ấy luôn cung cấp bạn, ngay cả khi bạn bận rộn sai trái 

10-dau-hieu-ban-da-tim-duoc-nguoi-chong-ly-tuong-1

Ảnh minh họa: Onlyyouforever.

Chúng ta người nào cũng có lúc sai và khi nhân tố đó xảy ra, đấng phu quân vẫn luôn ở bên bạn. Trong bất kỳ cảnh huống nào, chồng bạn cũng nên cung cấp thay vì trách móc bà xã. 

Anh ấy xem xét đến yếu tố chi tiết

Điều này không có nghĩa là đấng phu quân biết mọi cụ thể về cuộc sống của phi tần hay nhớ rõ từng món đồ bạn mặc. Nhưng anh ấy nhớ những điều nho ốm cần thiết với hậu phi, như bạn không muốn cho tuyến đường vào tách trà hay thích nghe bài hát gì. 

Anh ấy uyên thâm chứ không chỉ thông minh

Thật tốt khi người sống cùng có thể giải nghĩa cho mình về vật lý lượng tử, nhưng còn cần thiết hơn nếu như anh ấy biết phương pháp giải quyết các điều thông thường trong cuộc sống. Nếu chồng dành cho thê thiếp lời khuyên có lợi khi bạn có tranh chấp với mẹ chính mình, bạn đích thực may mắn.

Anh ấy nhân thức phương pháp khích lệ bạn

10-dau-hieu-ban-da-tim-duoc-nguoi-chong-ly-tuong-2

Ảnh minh họa: Andhra Wishesh.

Khi bạn bi hùng, chồng luôn biết cách thức khiến cho bạn mừng thầm lên bằng một câu chuyện cười thú vị hay chấp hành hành động nào đó khiến cho bạn cảm thấy vui hơn. 

Anh ấy nhân thức cách thức ký hợp đồng và thuyết phục

Một người đại trượng phu xuất sắc có thể thuyết phục được viên chức an toàn, thợ sửa ống nước, người thiếu nữ đang tức giận mà không cần ăn năn lộ hay bắt nạt dọa gì. Anh ấy thậm chí có thể xử trí êm thấm với người láng giềng khó chịu của gia đình bạn.

Anh ấy không gạt các yếu tố của hậu phi qua một bên khi mình có việc

Con trai thường thấy khó khăn tập trung tham gia phổ thông thứ song song. Nhưng một người chồng yêu vợ sẽ luôn coi nhân tố hậu phi đang gặp phải là một dành đầu tiên và không bỏ qua nó để chỉ lo việc của bản thân. 

Anh ấy giúp bạn việc nhà

Giả dụ người chồng tôn trọng và mến thương phi tần, anh ấy sẽ không bao giờ để bạn cảm thấy bản thân mình chỉ như người hầu. Chàng hiểu bạn cũng mỏi mệt sau giờ làm cho nên luôn chuẩn bị giúp hoàng hậu thu vén khi cần. Hơn nữa, phương pháp đó cũng giúp cả nhì có đa dạng thời gian riêng tư bên nhau.

Vương Linh


Xem tại: Cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét