Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Thêm một diễn viên truyền hình nổi tiếng tạ thế vì ung thư - VietNamNet

Nữ nghệ sĩ Kim Ji Young từ trần ở tuổi 79 sau nhì năm đấu tranh với bệnh tật trong thầm yên.

Mydaily đưa tin sáng 19/2, nữ diễn viên gạo cội Kim Ji Young đã khuất ở tuổi 79 sau nhì năm đấu tranh với căn bệnh ung thư phổi. Suốt thời gian qua, bà giấu bệnh tình, vẫn miệt mài đóng phim. Sự ra đi của bà làm cho nhiều khán giả sững sờ.

Con gái nữ nghệ sĩ cho biết: “Mẹ tôi đã âm thầm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Mẹ không nói với bất kỳ khách hàng nào, vẫn muốn đóng phim trong thời gian chữa bệnh. Hôm 17/2, sức khỏe của mẹ chuyển biến xấu và đã qua đời vào sáng nay”.

Kim Ji Young, diễn viên Kim Ji Young,diễn viên Kim Ji Young qua đời
Thắng lợi với rộng rãi vai "bà nội" trên màn ảnh nên nghệ sĩ Kim Ji Young được truyền thông gọi là "bà nội quốc dân". Ảnh: TVreport.

Cô còn bật mí bà Kim Ji Young nhập viện tham gia hai 04 tuần trước để xạ trị và hóa trị. Tất nhiên sau đó, bà lại lao vào công việc. 

“Mẹ tôi luôn sống với niềm đam mê nghệ thuật. Mẹ đã ký phù hợp đồng quay phim mới vào tháng 5, nhưng giờ nhân tố đó đã trở thành không thể”, con gái nữ nghệ sĩ tâm tình thêm.

Kim Ji Young là diễn viên có uy tín trong ngành nghề điện ảnh Hàn Quốc. Bà nhiều người biết đến trong khoảng năm 1969 qua bộ phim điện ảnh Lady of Winter, Tableland. Những năm thuộc thập niên 1980 tới 1990, bà chủ yếu đóng phim điện ảnh. Khi ở tuổi xế chiều, bà nhập cuộc các công trình truyền hình. Bà gắn liền với hình tượng “bà nội dễ thương” trên màn ảnh.

Kim Ji Young, diễn viên Kim Ji Young,diễn viên Kim Ji Young qua đời
Hình ảnh nhắng nhít của bà trong Ngôi nhà êm ấm. Ảnh: MBC.

Khán giả Việt Nam biết tới bà qua bộ phim Bốn chị em gái (Chae Rim, Han Jae Suk), Ngôi nhà êm ấm (Song Hye Kyo, Bi Rain), Hoa hồng xanh (Lee Da Hae), Cà phê hoàng tử (Yoon Eun Hye, Gong Yoo), Bạn gái tôi là Cửu vĩ hồ (Lee Seung Gi, Shin Min Ah)...

Năm 2016, dù đang mang trọng bệnh, bà vẫn cố gắng tham gia phim Fantastic, Let’s Fight Ghost.

Theo Zing 


Đọc thêm: Cúng ngày tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét