Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

'Nơi này có anh' của Sơn Tùng chạm tới con số không thể tin nổi - VietNamNet

- Hơn cả dự đoán, MV “Nơi này có anh” của ca sĩ Sơn Tùng MTP đã cán mốc 10 triệu lượt view sau hơn một ngày sản xuất.

MV được bán ra đúng 0h ngày 14/2 và nhanh lẹ đạt 6 triệu lượt view chưa đầy một ngày phát hành. Với, thắng lợi này “Nơi này có anh” chính thức phá tan vỡ kỉ lục của “Lạc trôi” của chính Sơn Tùng khi đạt 5 triệu lượt xem sau một ngày công bố.

Không chỉ vậy, 'Nơi này có anh' trở thành một trong những từ khoá được tìm kiếm rộng rãi nhất tại vietnam trên Google với hơn 200 nghìn lượt kiếm tìm. MV này còn vượt qua hàng loạt tăm tiếng trên thế giới để biến thành MV được xem rộng rãi nhất trong vòng 24 giờ trên Youtube với 8,63 triệu view. Tính đến 12h trưa ngày 15/2, 'Nơi này có anh' đã cán mốc 10 triệu view. Góp tham gia thắng lợi 'khủng' này là nhờ lượng fan số đông đã dùng mọi phương pháp để tăng lượt xem cho 'Nơi này có anh' bất kể hôm mai.

'Nơi này có anh' của Sơn Tùng chạm tới con số không thể tin nổi
Đây là MV trở thành từ khóa được kiếm tìm phổ thông nhất trên Google tại Việt Nam 

“Nơi này có anh” là ca khúc lần trước tiên được Sơn Tùng viết về ái tình màu hồng. song song, đây cũng là món qùa đặc biệt anh muốn gửi đến những người mến mộ nhân dịp Valentine. Bởi vậy ngay trong khoảng khi trailer mở bán đã làm cho không ít khán giả trông mong. Với nhạc điệu sung sướng, những cảnh quay cực kì lãng mạn cùng câu chuyện tình ái ngọt ngào, “Nơi này có anh” đã đoạt được được rộng rãi khán giả và gây sốt trên mạng thị trấn hội ngay sau khi phát hành.


'Nơi này có anh' của Sơn Tùng chạm tới con số không thể tin nổi

Không giấu nổi xúc cảm khi biết tin "Nơi này có anh" phá kỷ lục của MV Lạc Trôi, Sơn Tùng M-TP nói: “Thật sự Tùng quá vui vẻ, đây chính là món tiến thưởng Valentine rất ý nghĩa mà quần chúng đã bỏ ra cho Tùng. Đối với Tùng, khi bắt tay vào làm cho bất cứ sản phẩm nào, Tùng đều muốn chúng phải thật sự tốt nhất vì đó là bí quyết mà Tùng tri ân huệ cảm của khán giả bỏ ra cho mình. Đối với Tùng, cảm giác phấn kích nhất chính là vượt lên được bản thân bản thân mình. Một lần nữa, Tùng xin gửi lời cám ơn chân tình tới quần chúng vì đã luôn ủng hộ Tùng”

'Nơi này có anh' của Sơn Tùng chạm tới con số không thể tin nổi
Một vài cảnh quay lãng mạn trong MV 

Sau Lạc trôi, đây là MV thứ nhì trong năm 2017 lưu lại thắng lợi trên con đường âm nhạc của Sơn Tùng. Dự báo, “Nơi này có anh” sẽ tiếp diễn là MV gây bão trong thời gian tới.

Quỳnh Anh


Có thể bạn quan tâm: Cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét