Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Mối manh từ chủ đại lý sắt thép vụ tài xế chết trong cabin - VietNamNet

 - Kẻ ám sát người đàn ông trong cabin ô tô được phát hiện ở Lương Tài, Bắc Ninh cách đây không lâu rất có thể là người quen.

Sau khi bắt đầu ngừng công việc khám nghiệm thi thể, Công ty công an đã bàn giao thi hài nạn nhân Chu Văn Phong (SN 1978, trú tại thị trấn Trung Tú, thị xã Ứng Hòa, TP Hà Nội) cho mái nhà.

Ngày 17/2, mái ấm nạn nhân đã thu nhận tử thi anh Phong và đang tiến hành các giấy tờ mai táng cho nạn nhân bất hạnh.

Rộng rãi người rất bất thần và thương xót trước cái chết của anh Phong. Bà Hoa - một người địa phương sinh sống gần nhà nạn nhân cho biết, anh Phong vốn là người hiền lành, tu chí khiến cho ăn, bản thân đã có thâm niên lái xe tải hơn chục năm nay. Phi tần anh quê gốc Sơn La, hiện đang khiến cho giáo viên một trường tiểu học ở gần nhà. Cung phi chồng anh Phong đã có với nhau 2 cô con gái bé dại (cháu lớn 9 tuổi, cháu ốm 5 tuổi).

Manh mối từ chủ đại lý sắt thép vụ tài xế chết trong cabin
Người nhà của nạn nhân đang chuẩn bị tang lễ theo phong tục địa phương

Được biết, anh Phong tử trận khi đang trong quá trình chở thuê vật liệu xây đắp cho một đại lý trong nội thành Hà Nội.

Mua đến đây, anh Hướng - chị Dịu (chủ đại lý vật liệu xây dựng) cho biết, anh Phong với gia đình có quan hệ họ hàng, mái nhà chị mới thuê anh hơn 1 04 tuần nay.

Chị Dịu đánh giá anh Phong là một người hiền đức, cần mẫn và cẩn thận. Trong siêu thị cũng chỉ có độc nhất vô nhị anh là yếu tố khiển được loại xe tải khổ lớn. Vì vậy, mỗi khi có đơn hàng quan trọng, phi tần chồng chị Dịu đều giao cho anh Phong đi chuyên chở.

Manh mối từ chủ đại lý sắt thép vụ tài xế chết trong cabin
Chiếc xe chuyển vận nạn nhân vấn đề khiển để đi giao hàng

Can hệ đến vụ án, anh Hướng thông tin, chiều 14/2, anh Phong được giao về Hải Dương lấy sắt để chở đến nhà cửa xây dựng tại Thủ đô. Tới khoảng 16h cùng ngày, anh Hướng gọi điện cho anh Phong để hỏi thăm, thì từ đầu dây bên kia bốc máy giải đáp với giọng nói lạ và rất nhanh là, đang phải thay lốp tại khu vực cầu Thanh Trì.

Đấy là cuộc gọi sau cùng mà dân chúng liên hệ được tham gia số máy cầm tay của nạn nhân.

Tại thời điểm đó, anh Hướng cũng như phổ biến đồng nghiệp khác ở khu chợ chỉ nghĩ đơn giản rằng, chắc anh Phong mệt quá nên tắt máy để ngủ nên cũng không liên lạc nữa. Cho tới sáng hôm sau, khi vẫn chẳng thể liên lạc được với anh Phong, đại chúng lúng túng cử người đi tậu.

Từ thông tin cuối cùng là anh Phong thay lốp xe trên cầu Thanh Trì, phổ quát đồng nghiệp đã lên khu vực hỏi thông tin. Mặc dầu đã điều tra đông đảo cửa hàng sửa chữa ô tô ở khu vực gần cầu Thanh Trì, nhưng quần chúng vẫn không có làm mối về chiếc xe tải do anh Phong yếu tố khiển.

 Manh mối từ chủ đại lý sắt thép vụ tài xế chết trong cabin
Tập đoàn chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Cho tới chiều 16/2, mọi người mới nhận được tin tức tìm thấy chiếc xe vận tải do anh Phong vấn đề khiển đỗ ven đường thuộc địa phận thành phố Thứa, thị xã Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Âu sầu hơn, anh Phong được phát hiện đã tử vong trong cabin ô tô với trạng thái bị trói chân tay, trên người hiện ra nhiều thương tích. Toàn cục số sắt mà anh Phong chở thuê cũng như tài sản mang bên chính mình đều không cánh mà bay.

Manh mối từ chủ đại lý sắt thép vụ tài xế chết trong cabin
Công ty tác dụng khám nghiệm thi thể 

Hệ thống định vị gắn trên chiếc xe vận tải do anh Phong yếu tố khiển đã bị vô hiệu hóa. Chính vì nguyên nhân này, mà anh Hướng cũng như phổ thông đứa ở khu chợ đã không thể tìm ra nơi vị trí chiếc xe dừng đỗ.

Theo đánh giá của chị Dịu, nghi phạm sát hại anh Phong rất có thể là người quen biết, vì anh Phong vốn bản tính chú ý, không dễ dàng gì cho người lạ lên xe mình ngồi. Thêm tham gia đó, nghi phạm cam đoan phải là người nắm bắt nhân thức và nhân thức lái xe tải loại lớn, có như vậy thì họ mới biết phương pháp ngắt thiết bị định vị để tránh việc người khác sắm ra dấu vết.

Hiện vụ việc đang được Công ty CA thức giấc Bắc Ninh khẩn trương điều tra, làm rõ.

Lái xe chết trong cabin: Nạn nhân bị đâm chết ở nơi khác

Công an tỉnh Bắc Ninh xác định, nạn nhân Nguyễn Văn Phong bị giết hại. Toàn thể số hàng trên xe gồm 34,3 tấn thép đã bị cướp.

Đã có danh tính người đàn ông chết trong cabin ô tô

Tập đoàn tính năng đã xác định được tính danh người bè cánh chết trong cabin ô tô chuyên chở ở ven con đường vừa được nhận thấy ở Bắc Ninh.

Bắc Ninh: Phát hiện xác người đàn ông trong cabin ô tô

Chiều 16/2, người địa phương thôn Kim Đào (thành phố Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) nhận thấy xác người nằm chết trong cabin ô tô đang trong quá trình phân hủy.

 

Nhì Tiến


Đọc thêm: An toàn thực phẩm mùa tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét