Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

MC có giọng đọc quen thuộc khuất ở tuổi 32 - VietNamNet

 - Sau 5 tháng chống chọi với căn bệnh u não, phát thanh viên È cổ Viết Duy, người có giọng đọc quen thuộc trên kênh VOV Liên lạc, tắt thở vào ngày 15/02.

Mời quý bạn đọc nghe lại giọng đọc Trần Viết Duy trên kênh VOV Giao thông:

È Viết Duy sinh ngày 01/01/1985, tại Hà Nội. Anh gắn bó với nghề phát thanh, MC từ năm 6 tuổi. Trải qua 26 năm, anh là giọng đọc không xa lạ của phổ quát chương trình thiếu nhi, thời sự trên sóng VOV.

Anh còn được phổ quát người yêu mến nhờ nhập cuộc lồng tiếng và thuyết minh cho vài phim hoạt hình như "Đá tiên", "Bos - Người thợ xây" vào đầu những năm 2000.

Sinh thời, san sớt về nghề, È Viết Duy từng đùa rằng bản thân mình chỉ "nổi tiếng" chứ không "nổi hình" bởi khán thính giả nghe giọng anh rất "quen" nhưng ít người nhân thức mặt anh. 

Ở tuổi 32, Viết Duy bất ngờ bận rộn phải căn bệnh u não. Theo san sớt của chị Ngọc, phi tần anh, anh phát bệnh được 5 04 tuần, lúc này căn bệnh đã ở quá trình cuối.

MC có giọng đọc quen thuộc qua đời ở tuổi 32
Phát thanh viên È cổ Viết Duy và bà xã

Vợ anh không muốn nhắc đa dạng về những ngày anh phải đương đầu với căn bệnh hiểm nghèo nhưng chị vẫn khỏe mạnh vượt lên nỗi đau, chấp thuận hiện thực, xem như anh đã "trả nợ" dứt cho cuộc thế.

Trên trang tư nhân, chị Ngọc trải lòng: "Duy béo của em! Em yêu béo 7 năm mới cưới. Chúng bản thân ở với nhau đã 6 năm rồi, đã có nhì mặt con. Đắng cay, ngọt bùi đã trải qua cả, em với béo chưa một lần to tiếng, chưa một lần xô xát".

Chị viết tiếp: "Vậy là đủ với em rồi, béo đi rồi đừng quay đầu lại, em vẫn ổn. Anh ra đi thanh thoả, ở trên đó có linh thiêng phù trì cho em và hai con. Cười cợt và nhắm mắt nhắm mũi anh nhé!".

Chia sớt trên trang facbook tư nhân, ông Phạm Trung Tuyến, Phó giám đốc kênh VOV Giao thông Quốc gia - Đài tiếng nói vn (VOV), cũng cho nhân thức: "Viết điếu văn cho đứa em, đồng nghiệp kém tuổi mình đúng tròn một giáp, bản thân mình đột nhiên thấy cuộc thế thật phù du. 

Mình bỗng nhiên thấy thời điểm sống của chính mình quá đa dạng phao phí khi mãi chần chờ những việc nên làm, chỉ vì những nhân tố vớ vẩn".

MC có giọng đọc quen thuộc qua đời ở tuổi 32
Viết Duy và BTV Phương Hiền hậu - người chị đồng nghiệp của anh trong đa dạng chương trình phát thanh

San sẻ với VietNamNet, BTV Phương Hiền hậu - đồng nghiệp gắn bó với È cổ Viết Duy trong nhiều số phát thanh cho nhân thức, tối 20/2, VOV Giao thông thi hành chương trình phát thanh trực tiếp "Gắn kết yêu thương", trong đó, có một phần chương trình các đồng nghiệp cùng chia sẻ về Viết Duy và nói lời lâm thời biệt anh. Chương trình được phát sóng lúc 20h15' tới 21h30' trên tần số FM 91mhz.

Bức thư vợ viết cho chồng khiến đàn ông, phụ nữ đều ‘đau tim’

Chồng yêu, nói một cách thức trang nghiêm thì em không cần anh. Và thực tế là em sẽ vẫn sống tốt dù không có anh!

Clip người cha loay hoay che nắng cho con gái ngủ trên ghế

Hình ảnh một ông bố cầm tấm bìa loay hoay tìm cách che nắng cho con gái đang say giấc trên chiếc ghế băng trong khuôn viên của bệnh viện khiến dân mạng xúc động.

Mẹ để lại socola Valentine cho 5 con thơ rồi tự tử

Một bà mẹ ở nước Anh viết tâm thư và gửi socola cho 5 con nhân ngày Lễ Tình ái rồi bỏ các con ra đi mãi mãi.

Minh Anh


Xem nhiều hơn: An toan thuc pham mua le tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét