Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Hoàng hậu Hoàng Bách làm gì trước tin nhắn mồi chài Chồng

Hiền thê Hoàng Bách làm cho gì trước tin nhắn mồi chài Chồng

Khi đọc những tin nhắn tình cảm gửi vào máy tính bảng của chồng, bạn sẽ làm cho gì? Thanh Thảo - thê thiếp ca sĩ Hoàng Bách từng đối diện với tình huống này và có phương pháp giải quyết rất riêng.

ôi nói thật, mỗi lần có bài báo tương tự, chúng tôi chỉ nhìn nhau cười trừ. Vì hơn khách hàng nào hết, nhị phi tần chồng là những người biết rõ

nhất mối quan hệ của chính mình được khởi đầu như thế nào? Thực tại khi đến với nhau, chúng tôi là những chàng trai cô gái còn trẻ, chẳng có gì trong tay nhưng tôi luôn có niềm tin tham gia anh Bách, cả về phần con người lẫn khả năng trong công tác.

Dù sự nghiệp có lúc gian truân hay tiện lợi, chưa bao giờ chồng tôi để mái ấm phải sống thiếu thốn. Chúng tôi luôn nắm bắt điều cần thiết nhất trong cuộc sống của bản thân là mái ấm. Và chúng tôi cũng không có trách nhiệm phải giảng nghĩa cho dân chúng vì thời điểm sẽ trả lời rất nhiều.

Trong khoảng khi bắt đầu yêu nhau, tôi đã hay đi diễn cùng anh nên gặp gỡ chuyện này phổ biến lần. Khi đó anh còn trẻ, quý khách fan giới trẻ trẻ trung xinh đẹp rộng rãi và "đon đả", chẳng thèm để ý hoặc không nhân thức anh có người yêu đồng hành, cứ lao vào ấp ủ hay lau mồ hôi giúp, tôi chỉ thấy bận rộn cười, cứ cười một bản thân mình. Sau này dù ít hơn, nhưng tôi thấy bản thân mình chẳng có gì không dễ dàng xử cả, có lẽ tính tôi hơi manly, như anh Bách hay trêu tôi. Nhưng trên hết, sâu thẳm bên trong có lẽ là sự tin cẩn của tôi bỏ ra cho chồng.

Có, phổ quát là đằng khác, với lại thiếu phụ cũng nhạy cảm với chuyện này. Kể cho chị nghe chuyện vui này. Chồng tôi có lề thói khi dồn vào một chỗ khiến cho việc anh ấy hay nhờ tôi giữ giúp laptop và trả lời các cuộc gọi hoặc tin nhắn tới.

Có nhiều khi tin nhắn tới ko phải là công việc hay anh em mà nhắn kiểu lơi lả với chồng mình, đôi khi tôi cũng thay mặt chồng trả lời những tin nhắn và khi anh hoàn thành việc thì đưa máy tính bảng cho chồng như tầm thường. Sau đấy chỉ thấy chồng nhìn tôi cười thôi. Nói thông thường, tôi thấy cần thiết chồng mình thế nào chứ đề phòng khiến cho sao cho hết. Tôi tin anh Bách chẳng hề là người dễ sa ngã và cũng tin ở chính mình.

Tôi thức dậy lúc 6h, cho các con ăn sáng, đưa chúng tới trường, tranh thủ đi số đông dục một tiếng, rồi bắt đầu công tác trong ngày của mình (tôi cũng có một số công việc khiến ăn riêng của chính mình, đã qua giai đoạn bận bịu nhất nên cũng có thể bố trí giải quyết với tốc độ cao gọn trong buổi sáng).

Trưa tranh thủ hai cung phi chồng hẹn nhau ăn trưa. Vừa qua chúng tôi thích ăn trưa ở nhà những ngày anh Bách không có lịch khiến cho việc sớm, có khi những bữa trưa đó còn do chính tay chồng nấu.

Đến 14h30 tôi đón các con về nhà nấu bếp tối. Tôi cũng không có cách thức gì gớm ghê đâu, bà xã chồng tôi thoả thuận với nhau là một trong nhị người nếu như cảm thấy khó tính hay mỏi mệt về nhân tố gì thì phải nói cho nhau nhân thức. Thường 2 hiền thê chồng 80% là hiểu ý, nhưng đôi khi áp lực công việc, cuộc sống cũng quên đi vài thứ. Ví dụ như tôi hay quên nói những lời nâng niu ngọt ngào anh ấy sẽ nhắc hoặc ngược lại tôi cũng nhắc chồng lâu lắm chưa có người nào mời đi ăn tối xem phim gì hết.

Bữa ăn tối rất cần thiết với mái ấm nên tôi luôn đứng bếp, vì đó là khoảng thời gian kết nối giữa các thành viên san sớt tin tức với nhau. Tôi có thói quen nếu anh Bách đi diễn về trước 10h tối, tôi sẽ cho các con ăn trước rồi đợi anh về ăn cùng. Cuối tuần 2 thê thiếp chồng đưa các con về thăm ông bà nội hoặc nếu như anh Bách có thời gian hơn đưa nhau về miền Tây nghỉ với bà ngoại.

Thật ra, anh Bách cũng phải nói chuyện phổ thông để thuyết phục tôi chịu hình thành một cách thức chính thức như vài năm mới đây. Dù tôi cũng thân thuộc lắm với việc hiện ra chỗ sự kiện đông người, vì trước đó, trong thời điểm học đại học cũng có tham gia khiến người mẫu, nhưng thú thật tôi không thấy chính mình hợp lắm với môi trường showbiz giỏi nên chủ động thoái lui. Trước đó công chúng ít thấy tôi đi sự kiện cùng chồng, sau khi con trai Tê Giác của chúng tôi cùng anh Bách tham gia chương trình "Bố ơi, chính mình đi đâu thế?!", các chương trình cũng hay mời gia đình xuất hiện cùng nhau hơn.


Anh Bách cũng nói, gia đình bản thân mình nên chủ động sinh ra cùng nhau trong những sự kiện phù hợp sẽ tốt hơn là lánh né vì lánh né mãi, quần chúng lại càng đồn thổi nhăng nhít, mệt hơn. Tôi thấy cũng hợp lý nên đồng ý với anh, dù ban đầu vẫn còn ngại và sợ hãi vì sợ bản thân bị chú ý ra tuyến phố mất thiên nhiên nhưng dần quen và thấy có thể hỗ trợ cho chồng rộng rãi hơn. Đi sự kiện rộng rãi cùng chồng tôi lại khởi đầu liên lạc lại với những đồng đội khiến cho về thời trang và make up ngày xưa để chính mình đẹp hơn. Tính tôi lại rất thích những thứ gì đẹp, thấy cũng vui chứ không có gì "đáng sợ" như tôi hay lo lúc trước.

Các nhân tố chị nói tôi nghĩ đều cần cho đàn bà. Những nhân tố ấy chẳng những làm cho thanh nữ đẹp trong mắt chồng, con, bằng hữu mà còn khiến phụ nữ tự tin hơn với bạn dạng thân. Tôi là một nửa cái đẹp nên những gì chị đề cập đều có trong list của tôi, nhân tố bố trí thời gian có lí để cố gắng có thể khiến được toàn bộ. Dĩ nhiên cũng tuỳ tính chất công tác và vấn đề kiện của từng người. Cung phi chồng tôi nhịn nhường như chơi bao giờ chê nhau, đó là điều tối kỵ trong đời sống phi tần chồng.

Như lúc tôi mang bầu Tê Giác chưa có kinh nghiệm nên để tăng cân quá rộng rãi khiến cho tôi mất tự tín nhưng chồng tôi luôn ủng hộ bằng những câu nói xinh tươi làm cho tôi cũng vui hơn. Tôi nghĩ, thanh nữ không nên chê hay so sánh nam nhi với nhau và đàn ông càng không được chê đàn bà.


Xem nhiều hơn: Phong tục cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét