Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Tấn sĩ Australia cấm 6 đứa con khiến cho bài tập về nhà - VnExpress Gia đình

Tiến sĩ Justin Coulson, một trong những chuyên gia về chỉ dẫn làm phụ vương mẹ bậc nhất ở Australia, song song là phụ vương của 6 đứa con, giải nghĩa rằng ông không thấy bằng cớ khoa học nào cho thấy làm cho bài tập về nhà có thể hữu ích cho đồng đội trẻ, và rằng chúng có thể thậm chí gây stress cho các con. 

tien-si-australia-cam-6-dua-con-lam-bai-tap-ve-nha

Tiến sĩ Justin Coulson và 4 trong số 6 đứa con của bản thân. Ảnh: Illawarra Mercury. 

"Thật kinh ngạc với phổ thông phụ thân mẹ, và cả giáo viên, rằng ngày càng phổ biến số liệu cho thấy bài tập về nhà ở lứa tuổi tiểu học là vô chức năng, và thậm chí có tác động bị động đến kết quả học tập của chúng", ông giải nghĩa trên blog tư nhân. ngừng thi côngĐây là chưa kể loại công tác này gây áp lực lên thầy giáo và trong khoảng đó phát triển găng tay trái lại cho anh em trẻ, theo vị chuyên gia.

"Kết quả là, tôi thực sự đã cấm các con đụng đến vở bài tập về nhà trước khi tham gia trung học", ông nói trên tờ news.

Một vài tìm hiểu cũng từng mua ra mối liên hệ trực tiếp giữa bài tập về nhà và sự trầm cảm, sốt ruột ở trẻ. Bài tập về nhà cũng gây xung chợt trong gia đình, và vắt kiệt thời gian trẻ có thể dùng cho các hoạt động khác. 

Tấn sĩ nghĩ là trẻ sẽ thích ứng tốt hơn khi được 14-15 tuổi mà không cần 8 năm cặm cụi làm bài tập về nhà như hiện nay. 

Tuy vậy, ông bố này nghĩ là để trẻ đọc sách ở nhà, trước khi đi ngủ lại vô cùng bổ ích: trẻ cần đọc to, đọc chậm trễ các vấn đề lên. Dứt lại và mua bán về nội dung những nhân tố đã đọc. Khiến việc đọc với trẻ trở thành thú vị, và đọc những sách trẻ thực mến mộ. 

T. An


Có thể bạn quan tâm: Cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét