Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tình cảm sâu nặng với Dương Triệu Vũ - VietNamNet

– Đàm Vĩnh Hưng cương trực tuyên bố tình cảm bạn bè giữa anh với Vũ Hà lâu hơn nhưng mối quan hệ giữa anh với Dương Triệu Vũ thì sâu hơn.

Chiều ngày 17/2, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt gồm ca sĩ Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, diễn viên Trung Dũng, Kiều Oanh,… đã xuất hiện trong buổi ra mắt gameshow Trời sinh một cặp.

Trời sinh một cặp là version vn của chương trình tìm kiếm những giọng hát xuất sắc It take 2 được sắm bạn dạng quyền từ Hà Lan. Đây là chương trình hoàn toàn mới dành cho người nhiều người biết đến ở phổ quát ngành nghề không giống nhau ngoài ca hát thi tài trong một sân chơi âm nhạc đầy hấp dẫn. 

Trong gameshow này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh ca Thanh Hà sẽ ngồi ghế nóng khi mà dàn tập huấn viên gồm 3 ca sĩ: Dương Triệu Vũ, Vũ Hà và Thanh Thảo. 

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tình cảm sâu nặng với Dương Triệu Vũ
Đàm Vĩnh Hưng chuyện trò nhiệt tình với Dương Triệu Vũ trước mặt phổ quát người.

Trong buổi họp báo, danh ca Thanh Hà vì đang ở hải ngoại nên chẳng thể góp mặt mà chỉ có giám khảo Đàm Vĩnh Hưng hiện ra. Nam ca sĩ cũng chiếm được sự ân cần và gần như câu hỏi trong khoảng báo giới.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ, anh là người trực tiếp nghe và tuyển chọn lựa 12 thí sinh bước vào vòng bình thường kết. Đặc biệt, trong chương trình, anh sẽ là giám khảo ôn hòa trong khi danh ca Thanh Hà sẽ đóng vai độc ác, dữ dằn với các thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tình cảm sâu nặng với Dương Triệu Vũ
Đàm Vĩnh Hưng: “Mối quan hệ giữa tôi và Dương Triệu Vũ thì sâu hơn!”.

Bên cạnh, mối quan hệ thân thiện giữa giám khảo Đàm Vĩnh Hưng với nhị đào tạo viên là Vũ Hà và Dương Triệu Vũ cũng được nhiều người quan tâm. 

Đáp lại sự ân cần và sợ hãi này, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Thật ra, số đông giám khảo và tập huấn viên đều thân mật với nhau. Tôi với Vũ Hà, Dương Triệu Vũ hay Thanh Thảo đều đã quen biết và thân thiện trong khoảng trước. Đương nhiên, nếu như nói đến Vũ Hà thì mối quan hệ giữa tôi và Vũ Hà lâu hơn nhưng mối quan hệ giữa tôi và Dương Triệu Vũ thì sâu hơn” – Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố.

Dường như Đàm Vĩnh Hưng và danh ca Thanh Hà, gameshow Trời sinh một cặp còn có sự góp mặt của hai giám khảo khách mời là ca sĩ Cẩm Vân và Lam Trường.

Chương trình tập kết 12 thí sinh là người nhiều người biết đến ở các lĩnh vực khác nhau như: diễn viên Diệu Nhi, danh hài Anh Đức, diễn viên Trung Dũng, Long đẹp trai, stylist Lê Minh Ngọc,…

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tình cảm sâu nặng với Dương Triệu Vũ
Dương Triệu Vũ hẹn sẽ chăm chút cho dàn thí sinh của chương trình.

Khác với các gameshow hiện thời, các đào tạo viên sẽ trực tiếp song ca cùng các thí sinh ở mỗi phần thi. Vì vậy, hẹn hẹn các đào tạo viên sẽ làm mới kỹ lưỡng và đầu cơ thật cẩn thận cho các bài thi. Giải đáp về nhân tố này, tập huấn viên Dương Triệu Vũ cho nhân thức: “Mặc dầu phải nhiều lần lưu diễn, nhưng Dương Triệu Vũ vẫn được ban tổ chức ưu ái sắp xếp thời điểm phù hợp. Tôi hứa hẹn sẽ dạy dỗ các thí sinh thật cẩn thận, mỗi ngày tập hát 4 tiếng vì các thí sinh còn là gương mặt của tôi. Tôi cam kết sẽ chú tâm cho bộ mặt của bản thân thật xinh tươi!”.

Chương trình Trời sinh một cặp sẽ chính thức lên sóng VTV3 trong khoảng 8/2/2017.

Bảo Bảo


Có thể bạn quan tâm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét