Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

'Người nam nhi của cung phi In Hyun' gây sốt màn ảnh Việt - VietNamNet

 - “Người con trai của cung phi In Hyun" được chắp bút bởi biên kịch Song Jae Jung- một trong ba biên kịch quà của nền điện ảnh xứ sở kim chi. Đây là bộ phim đang HOT, phát sóng trong khuông giờ phim Hàn (17h30) trên kênh HTV9.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về học giả Kim Boong -do (Ji Hyun -Woo) du hành xuyên thời điểm trong khoảng thời Joseon (1392-1910) đến năm 2012. Trong hành trình này anh đã phải lòng Choi-Hee-jin, một cô gái có khuôn mặt giống thê thiếp In Hyun như đúc và đóng vai này trong một bộ phim truyền hình. 

Tất nhiên, giữa cặp đôi lại sinh tồn rất nhiều tranh chấp, rối rắm do khác biệt về ý kiến sống. Không chỉ vậy, sự kịch tính của phim còn đến trong khoảng những âm mưu, tính liệu, những bí mật hoảng hồn dần được hé lộ. Sau cuối, nhì loài người đến trong khoảng hai kỷ nghuyên, không gian sống không giống nhau liệu có cái kết trùng phùng và hạnh phúc, đó chính là câu tư vấn được phổ biến người theo dõi mong đợi.

Ngẫu hứng cơ bản vẫn là ngẫu hứng lãng mạn với tình tiết bi hài đan xen, nhưng “Người con trai của vợ In Hyun” lại là món ăn khá đặc biệt, bởi phân mục phim cổ hủ trang xuyên không là mô tuýp mà hero chính có thể đi về giữa nhị thế giới và nảy sinh những diễn biến có điều.

'Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun' gây sốt màn ảnh Việt
Choi-Hee-Jin có khuôn mặt không khác bà xã In Huyn khi cô đóng vai trong một bộ phim truyền hình 

Tác giả chắp bút cho “Người nam nhi của Vợ In Hyun” chính là nữ biên kịch Song Jae Jung - người được biết đến là một trong ba biên kịch quà của nền điện ảnh xứ sở kim chi. Bất kì thành quả nào của bà đều đạt rating với chỉ số chóng mặt. Ngoài “Người con trai của Thê thiếp In Hyun”, “Chín lần vượt thời điểm”, “W-Nhị thế giới” là 3 tác phẩm xuyên không được ra đời dưới ngòi bút của nữ biên kịch đa tài. 

Về diễn viên, nam chính trong “Người đàn ông của Thê thiếp In Hyun” là diễn viên Ji Hyun Woo- khuôn mặt thân thuộc với khán giả Việt qua những bộ phim như: Vũ điệu cầu vồng, Trận chiến thừa kế…

'Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun' gây sốt màn ảnh Việt
Ji Hyun Woo đảm đang vai nam chính trong bộ phim

Thủ vai nữ chính là Yoo In Na, nữ diễn viên được biết tới với tên gọi “mỹ nhân nóng bỏng” nhà YG- cái nôi hình thành những ban nhạc bậc nhất Kpop và quả đât. Sở hữu thân hình hấp dẫn với khuôn mặt ngây thơ, xinh đẹp, Yoo In Na là chọn khá tuyệt vời cho vai diễn. 

'Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun' gây sốt màn ảnh Việt
Nữ chính Yoon In Na sở hữu dung nhan tuyệt vời và số đo 3 vòng chuẩn từng mi-li-met.

"Người con trai của Vợ In Hyun" là tác phẩm xuyên không đầu tiên đã mang đến vinh hoa cho đơn vị phát sóng TVN (kênh truyền hình cáp tại Hàn Quốc) khi chỉ số rating vượt mặt những bộ phim trình chiếu trên 3 đài truyền hình Nước nhà ở cùng khung giờ. 

Quỳnh Anh


Đọc thêm: Cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét