Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thê thiếp mổ đẻ sớm để chồng hấp hối hận được chạm mặt con - VnExpress Gia đình

Video khoảnh khắc ông bố người Mỹ sắp tắt hơi ôm đứa con mới sinh đang được san sẻ khắp các mạng xã hội. Dù câu chuyện này đã diễn ra 5 năm, nhưng mới đây đoạn ghi hình xúc động này mới được san sớt phổ thông.

Anh Mark Aulger ở bang Texas, Mỹ, và chị hậu phi Diane đã có với nhau 4 đứa con, 3 gái, một trai. Trong thời điểm chị mang bầu đứa con thứ 5, anh Mark trải qua phổ biến lần hóa trị để chữa bệnh ung thư đại tràng. Cuối năm 2011, bệnh tình của anh đã tiến triển khả quan. Cả gia đình đã có những ngày lễ Giáng sinh vô cùng hạnh phúc.

Thế nhưng đầu năm mới, bệnh của anh lại tái phát. Lần này, các bác bỏ sĩ nhận thấy anh còn bị xơ phổi nặng, dự trù chỉ còn sống được 7 ngày.

Không muốn chồng ra đi mà không được nhìn mặt con, hậu phi anh đã quyết định mổ đẻ sớm 2 tuần. Cô nhỏ nhắn xinh tươi Savannah chào đời hôm 18/1/2012 khỏe mạnh, cute. Mark nằm kế bên bà xã trong suốt quá trình chưng sĩ mổ lấy thai. Anh là người được bế con đầu tiên. Mark đã ấp ủ và rỉ tai với con suốt 45 phút.

vo-mo-de-som-de-chong-hap-hoi-duoc-gap-con

Chốc lát Mark được bế con gái mới sinh chào đời. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Ngày hôm sau, Mark chỉ bế con được một vài phút trước khi hôn mê và từ trần 2 ngày sau đó.

"Khi nhìn lên màn hình thấy các chỉ số ngày càng lao dốc, tôi đặt con gái tham gia vòng tay anh rồi nắm lấy tay chồng đến khi anh trút hơi thở sau cuối. Tôi rất nhớ anh ấy. Chúng tôi đã yêu nhau toàn bộ", chị Diane kể lại giây khắc chồng mệnh chung trên tờ Northernstar.

Mộc Miên


Xem tại: Phong tục cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét