Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Cô chủ nhiệm thông báo về phiếu thăm dò vụ xe đâm sinh viên gãy chân - VietNamNet

 - Cô È cổ Thị Thu Nhung, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A4 của sinh viên È cổ Chí Kiên cho biết mình không thu nạp bất cứ đòi hỏi nào từ phụ huynh và cũng chẳng phải trả lời cho ban giám hiệu nhà trường về việc khiến cho phiếu thăm dò sinh viên về vụ tai nạn như lời cô hiệu trưởng.

Thông tin được cô Nhung trao đổi với phóng viên VietNamNet qua máy tính bảng chiều ngày 16/2.

Trước đây, "Báo cáo sự việc cần lưu ý" mà cô Tạ Thị Bích Ngọc, hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên gửi đến tin báo có nêu: Sau 12 ngày xảy ra vụ việc, bố cháu Kiên đến trường mua bán với cô giáo Nhung mong muốn cô giáo chủ nhiệm và nhà trường dò xét tìm duyên do cháu Kiên ngã để mái ấm có hướng vấn đề trị thích hợp.

"Việc khiến cho phiếu điều tra cô Nhung đã trả lời cho cấp ủy, ban giám hiệu, chúng tôi đã kết nạp quan niệm của mái nhà, thống nhất mẫu phiếu dò hỏi và giao cho cô Hương chỉ huy các cô giáo có liên quan làm cho rõ việc này" - công bố nêu.

Cô chủ nhiệm lên tiếng về phiếu khảo sát vụ xe đâm học sinh gãy chân
Nội dung giải thích về việc khiến cho phiếu dò la gửi tới tạp chí.

Đương nhiên, cô Nhung chắc chắn, bản thân mình không hấp thu yêu cầu khiến cho phiếu thăm dò sinh viên từ phụ huynh và cũng không phải giải đáp cho cấp ủy, ban giám hiệu về việc khiến phiếu khảo sát như thông tin cô Ngọc cung cấp cho tin báo.

Theo cô Nhung, buổi sáng 12/12, khi anh Trằn Chí Dũng, phụ huynh của cháu Kiên tới trường gặp gỡ cô để đưa thẻ bảo hiểm cũng như kiếm được lại áo quần, cặp sách của cháu, anh Dũng trình bày lại quan điểm của bác sĩ, lời kể của cháu Kiên cũng như thông tin anh chiếm được từ phụ huynh các sinh viên khác.

Cô Nhung đã kết nạp thông tin này nhưng do không nắm được sự việc nên chỉ khẳng định với anh Dũng là sẽ công bố lại với ban giám hiệu để trả lời anh. Sau đó, khi cô công bố đề đạt từ phụ huynh tới ban giám hiệu thì cô Ngọc đã yêu cầu cô Nhung mời anh Dũng tới chạm mặt ban giám hiệu để khiến việc.

Trong buổi làm cho việc sáng 12/12, anh Dũng đã trưng bày lại sự việc và đề nghị nhà trường tò mò căn do làm con anh bị ngã gãy chân để có phác đồ yếu tố trị phù hợp. Cô hiệu trưởng đã nhất trí tò mò nguyên nhân để có câu giải đáp gia đình.

"Tôi không hiểu sự việc nên cũng không biết sẽ tò mò nguyên nhân như thế nào" - cô Nhung nói.

"Sau đó, vào chiều ngày 14/12 cô Hương hiệu phó nhà trường cùng một giáo viên khác đã đến lớp để thăm dò bằng miệng".

Đến sáng ngày 15/12, cô Nhung lại được "trưng dụng" để đi phát phiếu dò la học sinh ở các lớp học khác trong trường với tư cách thây mặt cho Đoàn Thanh niên trường.

Cô Nhung cũng cho nhân thức, cô chỉ tham gia đoàn phát phiếu dò xét đối với sinh viên còn việc khiến cho dò la với các giáo viên và cán bộ khác như bảo vệ, viên chức y tế thì chẳng hề được tham gia. Bạn dạng thân cô cũng không được làm cho phiếu khảo sát.

Cô chủ nhiệm lên tiếng về phiếu khảo sát vụ xe đâm học sinh gãy chân
Vết thương của cháu Kiên đã được tháo dỡ bột nhưng vẫn chưa lành hẳn.

"Tôi xin khẳng định tôi không tư vấn, không truyền đủ điều kiện gì từ phụ huynh và cũng không chủ trì việc khiến phiếu dò la" - cô Nhung chắc chắn. "Giả dụ bạn hữu hiệu trưởng thực thụ tin tưởng và tôi được trả lời cho cấp ủy, tôi sẽ trả lời khác".

Cô Nhung cũng cho biết, phiên bản thân cô và rộng rãi giáo viên trong trường không nhân thức ban giám hiệu khiến cho phiếu điều tra học sinh với mục đích là cắt nghĩa cho vụ việc của cháu Kiên, mà chỉ biết là điều tra về an toàn an ninh trên hè phố. "Rộng rãi thầy giáo chúng tôi đang bị oan" - cô Nhung nói.

Trước đây, trong cuộc làm việc với VietNamNet ngày 20/12/2016, bản thân cô Ngọc cũng cho biết, chính cô Hương, hiệu phó mới là người đề nghị cô hiệu trưởng chấp hành khiến cho phiếu dò la đối với sinh viên và cán bộ toàn trường để giải đáp cho phụ huynh.

Ngoài ra đó, phụ huynhTrần Chí Dũng cũng khẳng định chẳng phải yêu cầu ban giám hiệu nhà trường làm phiếu điều tra đối với sinh viên và cán bộ, thầy giáo mà chỉ bắt buộc nhà trường tìm hiểu duyên cớ gây ra tai nạn cho con anh. 

Trong thư cầu cứu gửi các công ty tính năng trước đó, phiên bản thân anh Dũng còn khẳng việc khiến phiếu khảo sát của nhà trường là sự ứng phó với yêu cầu khiến rõ cỗi nguồn vụ tai nạn của mái ấm.

Lê Văn
Phụ huynh có con bị gãy chân: Báo cáo của hiệu trưởng là dối trá

Trong đơn bộc bạch ý kiến gửi các tập đoàn tính năng và tin báo ngày 16/2, anh Trần Chí Dũng, phụ huynh của học sinh bị tai nạn tại Trường TH Nam Trung Im nghĩ là, bà Ngọc và cả cô Hương hiệu phó quá dối trá.



Xem tại: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét