Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Sự thực chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển - VietNamNet

 - Trong buổi livestream trò chuyện cùng độc giả của VietNamNet, Khánh Thi và Phan Hiển cùng "siêu quậy" Kubi đã mang tới những câu chuyện khác biệt thú vị nhân ngày Lễ tình nhân 14/2. 

1. Phan Hiển chưa từng tặng tiến thưởng Valentine cho Khánh Thi

Sự thật chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển
Phan Hiển không ngại hôn vợ tôi Khánh Thi.

Mách nhỏ trước tiên trong buổi giao lưu của VietNamNet khi được hỏi về món quà Valentine mà Phan Hiển bỏ ra cho hoàng hậu của mình trong ngày 14/2 năm nay là gì, Phan Hiển cười và chia sớt rằng anh chưa từng tặng vàng Valentine cho Khánh Thi. Khánh Thi mách nhỏ, tối hôm trước cô đã viết trên trang cá nhân về ngày lễ khác biệt này và "nhắc nhở" chồng vì Phan Hiển có tính hay quên.

2. Bốn tuần 2 và bốn tuần 3 là những tháng đặc biệt với Phan Hiển

Sự thật chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển
Cả nhị rất nhiệt tình chai sẻ và "kể tội" nhau đông đảo trong chương trình livestream.

Phan Hiển hé lộ rằng bốn tuần 2 và 04 tuần 3 là những 04 tuần có phổ quát ngày ý nghĩa với riêng anh. Ngoài ngày Valentine (14/2), đầu 04 tuần 3 là ngày kỉ niệm Phan Hiển và Khánh Thi yêu nhau. Những ngày cuối 04 tuần 3 là ngày sinh nhật của mẹ, Khánh Thi. Khánh Thi không "quên" nhắc anh là còn thiếu ngày 8/3 - Ngày quốc tế Thanh nữ.

3. Khánh Thi thích là sẽ đòi vàng Phan Hiển

Khi đi được hỏi về những món tiến thưởng mà Phan Hiển tặng Khánh Thi. Anh chia sẻ Khánh Thi cứ thích là sẽ nũng nịu đòi anh quà. Anh mách nhỏ anh thường tặng vàng Khánh Thi vào dịp sinh nhật và sẽ là những món vàng có giá trị. Khánh Thi cũng mách nhỏ cô tặng phần nhiều vàng cho Phan Hiển, từ áo quần, giầy dép và phổ thông đồ đoàn khác, đến mức cô nghĩ rằng Phan Hiển đang bị "bão hòa". 

4. Phan Hiển tỏ tình với Khánh Thi song song với nhiều cô gái khác

Sự thật chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển
Cả mái ấm vui tươi bên nhau trong buổi livestream.

Khánh Thi thừa nhận Phan Hiển là người rất đào hoa nên có đa dạng bạn gái vây vòng vèo. Nhưng trong số đó, cô là một người đặc biệt vì những người yêu khác là những người còn rất trẻ tuổi, rất "xì tin". Cô cho nhân thức bản thân mình không nhân thức Phan Hiển tỏ tình là yêu mình thật hay là cũng giống những người yêu khác làm cô ghen tuông và cố gắng "giữ" Phan Hiển cho riêng bản thân. 

"Nam nhi phải có chút đào hoa thì tình yêu mới thêm thi vị, nhưng hiện giờ là cuộc sống gia đình rồi, thì 'hắn' có đào hoa nữa hay không", Khánh Thi san sẻ.

5. Khánh Thi và Phan Hiển đều mang chấn thương nặng

Sự thật chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển
Hình như chuyện tình ái sung sướng, Phan Hiển và Khánh Thi cũng chia sẻ những quan niệm về những góc mệnh chung về nghề vận khích lệ.

Cách thức đây 5 năm, trước cuộc thi quán quân Châu Á, Khánh Thi tập quá sức và bị rách cơ đùi, không đi được. Bác sĩ đã khuyên không đi lại, vì giả dụ cố sẽ bị tật về sau, ảnh hưởng đến chân nhưng Khánh Thi rất cứng đầu, chỉ nghỉ 1 tuần và sau đó tập lại. Phan Hiển thực sự rất sợ hãi vào thời gian đó nhưng với Khánh Thi thì không, vì dù chưng sĩ có đưa ra lời nhắn nhủ ra sao thì cô cũng sẽ quay lại với nghề. Vấn đề lúc đó cô ân cần nhất là lúc đó bác bỏ sĩ làm sẽ khiến cho chân tê để không có cảm giác đau để khiêu vũ. Hiện giờ, chân trụ của Khánh Thi không còn chắc và vững như trước dù cô vẫn có thể nhảy và hát rất khỏe mạnh mà không người nào nhận ra. Huy chương quà thời điểm đó cũng là độc nhất vô nhị của vn cho tới hiện thời.

Phan Hiển thì có vấn đề với mắt tư nhân. Khánh Thi chia sớt bây chừ, mỗi khi thi đấu hay diễn những chương trình quan trọng thì Phan Hiển phải tiêm thuốc với giá 15 triệu đồng một mũi.

6. Phan Hiển - Khánh Thi bao biện nhau như cơm bữa 

Phan Hiển thừa nhận hai vợ chồng thường xuyên xảy ra những dị đồng và chính điều này giúp cả nhị hiểu nhau phổ quát hơn. "Nhị hậu phi chồng ngày nào cũng bào chữa nhau như cơm bữa và không bào chữa nhau thì ăn cơm không ngon", Phan Hiển vui mắt san sớt.

7. Đám cưới khác biệt trên biển

Phan Hiển cho biết dự định đám cưới của nhì phi tần chồng sẽ diễn ra tham gia cuối năm. Phan Hiển ước muốn đám cưới sẽ diễn ra mở màn từ ở dọc đường và sau đó là ở ngoài biển. Đám cưới sẽ có sự có mặt của những người bạn thân thiện, không rình rang và đình đám.

8. Phan Hiển và Khánh Thi liên tiếp bị phạt ăn trứng

Trong phần trò chơi thu hút phải trả lời các nghi vấn ngắn trong 4 giây, Khánh Thi và Phan Hiển liên tiếp bị phạt ăn trứng luộc vì không giải đáp đủ nội dung thắc mắc. Phần trò chơi thú vị này, Khánh Thi và Phan Hiển đã tiết lộ tất cả chuyện khác lạ về thị hiếu, kỉ niệm và thói quen khác lạ chưa từng mách nhỏ với truyền thông. Trong đó, Phan Hiển cho nhân thức lần chia tay trước tiên của 2 người chỉ sau đúng một tuần tỏ tình và Khánh Thi có thị hiếu ăn trứng luộc.

9. "Siêu quậy" Kubi phá bĩnh và được bạn đọc khác lạ yêu thích

Sự thật chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển
Sự xuất hiện của Kubi lôi cuốn phổ biến sự quan tâm của người theo dõi mạng.
Sự thật chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển
Cậu gầy bẻm mép và tinh nghịch ở không im trong suốt buổi tiệc của bố mẹ.
Sự thật chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển
Cậu nhỏ tuổi có sở thích khác biệt là nghịch nước

Chỉ mới 1 tuổi rưỡi và chưa nhân thức nói nhưng Kubi là nhân vật thú vị sự xem xét đặc biệt với các khán giả theo dõi buổi nói chuyện online của VietNamNet cùng Phan Hiển và Khánh Thi. Đến trường quay, Kubi được bác mẹ thay cho một bộ quần áo mới để lên sóng. Nhỏ bé cũng được bú sữa ngay trong lúc cha mẹ trả lời phỏng vấn của độc giả. Khánh Thi bật mí Kubi có sở thích nghịch nước và trong buổi tiệc nhỏ luôn dành sự quan tâm khác biệt tới các chai nước trước mặt.

 "Siêu quậy" liên tiếp có những biểu cảm vui nhộn cute trong lúc ba má giải đáp phỏng vấn, thậm chí chương trình có những phút chốc ngăn cách vì nhỏ tuổi quá hiếu động. Trên livestream, đa dạng bạn đọc phân bua thực thụ yêu mến Kubi và khi nhỏ bé chạy ra ngoài trường quay để đi chơi, có bạn đọc đã bình luận hài hước "Trả Kubi lại đi". 

Duy Trường

Đoạn ghi hình: Ngọc Diệp

Ảnh: Hòa Phạm, Quốc Toản


Đọc thêm: An toàn thực phẩm mùa lễ tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét