Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nhì ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa - VietNamNet

Không chỉ sở hữu tài sản khủng, 2 con gái của Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Trâm đều đang nắm chức vụ cần thiết tại Công ti Cũ rích phần Bóng đèn Điện Quang quẻ.

Tổ chức kinh doanh Cũ rích phần Bóng đèn Điện Quang đãng (Mã CK: DQC) trong những ngày qua được dư luận khác biệt quan tâm với tin tức mái nhà của Thứ trưởng Hồ Thị Kim Trâm đang chiếm hữu khối của cải khủng ở công ty này.

Trên website của Tổ chức kinh doanh Điện Quang quẻ và trong lên tiếng vốn đầu tư của công ty đều cho thấy, 2 ái nữ của Thứ trưởng Hồ Thị Kim Trâm đều đang nắm những vị trí cần thiết tại đây. 

Hai ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa

Ban chỉ huy Công ty trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc cho bà Nguyễn Thái Nga tham gia ngày 17/11/2015.

Hai ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa

Bà Nga trao quà cho người nhà các bệnh nhi tại BV Nhi T.Ư.

Trước tiên phải kể tới người con gái lớn của bà Thoa là bà Nguyễn Thái Nga. Bà Nguyễn Thái Nga sinh năm 1984, tham gia thành viên HĐQT trong khoảng 04 tuần 3.2014 và giữ chức Giám đốc chi nhánh Hà Nội Tổ chức kinh doanh cổ lỗ phần Bóng đèn Điện Quang từ bốn tuần 6.2013.

Ngày 17/11/2015, Công ty Cũ rích phần Bóng đèn Điện Quang quẻ đã bổ dụng bà Nguyễn Thái Nga, thành viên Hội đồng quản trị, khiến cho Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đãng.

Tính đến tháng 62016, bà Nga sở hữu hơn 4,1 triệu cổ hủ phiếu DQC, tương đương tỷ lệ chiếm hữu 12,01%. Nếu như tính trị giá chốt phiên giao dịch ngày 15.2, giá cổ hủ phiếu DQC là 59.000 đồng, giá trị của cải của bà Nguyễn Thái Nga tính theo trị giá cũ kĩ phiếu tương đương là khoảng 241 tỷ đồng. 

Hai ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa

Không chỉ có của cải "khủng", bà Nga còn được biết tới là người thiếu nữ có vẻ đẹp sắc sảo. Trong khoảng khi được bổ dụng khiến Phó TGĐ Công ti CP Bóng đèn Điện Quang, bà Nga cũng tham gia phổ quát sự kiện của công ty. Ảnh trên là sự kiện bà Nga trao thưởng cho khách hàng trong một chương trình khuyến mại dành tặng đối tượng mua hàng của Điện Quang quẻ

Hai ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa

Hiện ra ở bất kỳ sự kiện nào, bà Nga cũng luôn tinh ma. Ảnh chụp bà Nga thây mặt Tổ chức kinh doanh CP Bóng đèn Điện Quang đãng kiếm được giải thưởng “Top 80 Thương hiệu Việt điển hình".

Một người con gái khác của bà Hồ Thị Kim Thoa là Nguyễn Thái Quỳnh Lê cũng nắm giữ hơn 2,23 triệu cũ rích phiếu DQC, tương đương 6,49%, với trị giá đạt hơn 131,5 tỷ đồng tính theo giá trị cũ kĩ phiếu trên hoạt động mua bán chứng khoán.

Theo tin tức từ Tổ chức kinh doanh Điện Quang, ngày 11/4/2016, Ban chỉ đạo Tổ chức kinh doanh Cổ phần Bóng đèn Điện Quang đãng đã bổ nhậm bà Nguyễn Thái Quỳnh Lê giữ chức Giám đốc Dự án Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đãng.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng 2 ái nữ của Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa hiện chiếm hữu khối tài sản mà phổ biến người phải ước mơ. Tính theo giá trị cổ hủ phiếu trên thị trường chứng khoán, 2 ái nữ của bà Hồ Thị Kim Xoa đang có giá trị hơn 372 tỷ đồng.

Hai ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa

Công ty Cổ lỗ phần Bóng đèn Điện Quang quẻ đã bổ dụng bà Nguyễn Thái Quỳnh Lê - Giám đốc Dự án Công ty.

(Theo Dân Việt)


Đọc thêm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét