Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mỹ Linh, Diệu Nhi há hốc xem 2 cậu nhỏ dại diễn xiếc trăn trên xe đạp - VietNamNet

 - Ở tập 6 chương trình Biệt tài nhỏ nhắn, Diệu Nhi, Mỹ Linh và các nghệ sĩ đều phải ồ lên trước kỹ năng đầy thu hút của nhì nhỏ bé Minh Quang quẻ và Minh Nhựt khi trình bày màn xiếc trăn trên xe đạp.

Khách mời khác biệt trong tập 6 chương trình Biệt tài tí hon là Đại Nghĩa và Diệu Nhi. “Đen thui” khi đoán sai đặc tài của thí sinh nhí, Diệu Nhi được yêu cầu phải khiến một việc khiến MC Ngô Kiến Huy cảm động. Không phân vân, cô liền lao lên sân khấu, ấp ôm lấy mặt nam MC điển trai tỏ tình: “Em thích anh”.

Biệt tài tí hon, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Mỹ Linh
Diệu Nhi tình tứ ôm ấp mặt “tỏ tình” với MC điển trai  Ngô Kiến Huy. Màn tỏ tình đột nhiên ngột này đúng là khiến cho Kiến Huy cảm động “phát khóc”. 

Mở màn đêm thi thứ 6 là cặp đồng đội Lê Minh Quang đãng, Lê Minh Nhựt khiến cho Đại Nghĩa chào thua vì không dự đoán được tài năng của nhì nhỏ xíu là gì và đặt sự chọn lựa của mình tham gia ca sĩ Mỹ Linh. Sau một hồi các bình luận viên đẩy đưa bổn phận cho nhau vì không đoán ra thì đội Trấn Thành chọn kỹ năng trượt patin còn đội Mỹ Linh lại chọn lựa tài năng khiêu vũ Popping.

Thế nhưng, cả ban bình luận và khán giả đều cực kì bất ngờ khi nhì cậu nhỏ dại hiện ra và biểu hiện tài năng trình diễn xiếc cực kì tự tin và giỏi. Không chỉ xiếc nón, hai cậu nhỏ xíu còn khiến Ban bình luận há hốc khi thao diễn xiếc với con trăn to. Nhì anh em cute quyết định lựa chọn đội Trấn Thành.

Biệt tài tí hon, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Mỹ Linh
Minh Quang đãng – Minh Nhựt vừa đeo con trăn lên cũ rích vừa biểu diễn trên chiếc xe đạp làm cho khán giả ồ lên vì yêu thích.
Biệt tài tí hon, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Mỹ Linh
Như thường lệ, những hình phạt cho ban bình luận và phần làm cho người theo dõi cười “chảy nước mắt”. Trấn Thành đeo con trăn lên cổ khiêu vũ điệu “rừng amazon” khi mà Diệu Nhi vừa quỳ vừa đạp chiếc xe nhỏ xíu. 

Thảo Vũ


Xem nhiều hơn: Phong tục cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét