Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Bị 'đá' sau buổi hẹn hò, chàng thanh niên nhắn tin đòi cô gái thanh toán ăn - VnExpress Mái ấm

Lucy Brown, 38 tuổi, ở London, vừa hứa hẹn hò trở lại sau khi chia tay mối tình kéo dài 3 năm.

Mặc dù buổi hẹn đầu với người đại trượng phu quen qua ứng dụng laptop có vẻ êm đẹp tại một quán nhỏ nhắn, cô vẫn nhắn tin cho anh này nói rằng chính mình không thích chạm chán lần nữa. Và từ đây, mọi việc mở màn đổi mới.

bi-da-sau-buoi-hen-ho-chang-trai-nhan-tin-doi-co-gai-tra-tien-an

Chị Lucy Brown không ngờ chính mình lại gặp mặt tình huống "chia tay đòi tiến thưởng" khi hứa hò với một anh chàng quen qua vận dụng điện thoại. 

Theo Metro, anh chàng đó đã quyết đòi chị Lucy "góp tiền trả hóa đơn thưởng thức tôi đã thanh toán cho cô". Cuối tin nhắn, anh còn ghi rõ số tài khoản để chị gửi tiền.

Trong ngày hứa hò lần trước, do lầm lẫn và vội vàng lúc về, chị Lucy còn cầm nhầm chiếc đồng hồ của anh này về nhà. Anh chàng nói với chị rằng, chiếc đồng hồ đó giá 20 euro nhưng anh không muốn đòi vì "nhận lại nó càng nhắc tôi nhớ tới nỗi đau về cô".

Sau một ngày, Lucy đáp lại rằng cô đã trả chuyển khoản cho anh chàng 42,5 bảng Anh và quyên góp khoản gần giống cho một khu bảo tàng lừa. "Tôi hay theo dõi Facebook của doanh nghiệp bảo tồn động vật này và thấy họ hay đăng các bức ảnh ảm đạm cười. Không nắm bắt sao tôi lại liên tưởng đến cảnh huống ngang trái của mình nên quyết định quyên góp khoản nhỏ nhắn cho họ", nhà nữ thiết kế phong cách cắt nghĩa.

Vương Linh


Đọc thêm: Cung ngay tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét