Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Diễm Hương thi ‘Người nào là triệu phú’ chì vì MC Lại Văn Sâm - VietNamNet

Xuất hiện trong số đặc biệt ‘Khách hàng nào là triệu phú’ phát sóng ngày 14/2, nữ diễn viên ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’ khiến cho khán giả bất ngờ khi san sớt nguyên do thôi thúc cô nỗ lực chinh phục ghế nóng của chương trình.

Diễm Hương thi ‘Ai là triệu phú’ chì vì MC Lại Văn Sâm

Chạm chán Diễm Hương trên ghế nóng chương trình ‘Khách hàng nào là triệu phú’, người theo dõi không khỏi ngỡ ngàng khi nữ diễn viên ngoài đời khá vui mắt, thân thương, khác hẳn với anh hùng ‘Hằng’ âm mưu trên phim. Trong phần nói chuyện ngắn trước khi mở đầu chinh phục các nghi vấn, bà xã Hồng Quang quẻ đã chia sớt câu chuyện nhỏ dại của bản thân mình tới MC Lại Văn Sâm.

Diễm Hương kể cô được xem 'chú' Lại Văn Sâm dẫn chương trình trong khoảng khi mới 10 tuổi, đến nay đã được 20 năm. Ở MC này luôn toát lên sự hiện đại, mãnh liệt bất chấp tuổi tác làm Diễm Hương vô cùng ngưỡng mộ. Lên đường từ lòng mến mộ ấy, nữ diễn viên đã quyết định hoàn thành thủ tục nhập cuộc ‘Bạn nào là triệu phú’ để có cơ hội chạm chán thần tượng Lại Văn Sâm ngay tại ghế nóng của chương trình.

Diễm Hương thi ‘Ai là triệu phú’ chì vì MC Lại Văn Sâm

Bằng vốn tri thức phong lưu của bản thân, Diễm Hương hối hả vượt lên 5 thắc mắc trước tiên mà không cần dùng sự giúp sức. Ở thắc mắc số số 9 về chủ đề ‘Olympic mùa đông 2018’, nữ diễn viên hên chiếm được đáp án đúng đắn trong khoảng cuộc gọi tới đồng nghiệp Chí Nhân - 'người ấy' của cô trong 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'.

Ở nghi vấn số 10, Hồng Quang đãng là người đầu tiên trong tổ giải đáp xung phong được cung cấp bà xã. Dĩ nhiên, sau khi nhận tấm séc trị giá 22 triệu đồng từ người dẫn chương trình, Diễm Hương đã dừng chân trước thử thách kiến thức can hệ đến bộ phim hoạt hình ‘Công chúa tóc xù’. Cô sung sướng ra về với phần thưởng vượt xa ‘định mức’.

Nguyễn Diễm Hương sinh năm 1986 tại Bắc Giang. Cô là diễn viên của Hí trường Kịch vietnam và từng quen mặt người theo dõi qua phổ thông bộ phim trong đó có ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’... Diễm Hương lên xe hoa cùng ông thị trấn Hồng Quang hồi bốn tuần 9/2014. Tới nay, hậu phi chồng cô đã có thêm thành viên mới là nhỏ nhắn trai 1 tuổi mạnh mẽ, kháu khỉnh.

Lam Trà


Tham khảo thêm: Cung ngay tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét