Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Cô gái sử dụng chiêu 'cấm vận' sex để đòi vàng bạn trai - VnExpress Mái ấm

Janey, 30 tuổi, ở Durham (Anh) đã tiêu cả núi tiền tài chàng bạn trai gắn bó với bản thân mình 5 năm qua tham gia trang phục, đồ điểm trang và giải phẫu thẩm mỹ.

"Anh ấy biết là chẳng thể nói 'không' với tôi. Tôi sẵn sàng 'cấm vận' chàng một đến 3 tuần nếu không được phục vụ nhu cầu mua sắm. Trước đây tôi đã ứng dụng chiêu này rồi", Janey bật mí trên trên kênh Channel 5.

Bạn trai cô, Ross, đã cần mẫn tiết kiệm trước khi gặp mặt Janey vào năm 2011 và cô đã khiến cho số tiền ở tài khoản ngân hàng của anh sụt giảm nhanh chóng.  

"Ross luôn bỏ ra cho tôi một khoản tiêu vặt, bắt đầu là 60 bảng (khoảng gần 2 triệu tiền việt) một tháng nhưng tháng cách đây không lâu nhất thì tôi tiêu hết 3000 bảng (khoảng 95 triệu đồng). Tôi thừa nhận bản thân nghiện buôn bán. Tôi thấy việc đó thật thư giãn và như một liều thuốc màu nhiệm khi buồn bực, không vui", cô nói. 

co-gai-dung-chieu-cam-van-sex-de-doi-qua-ban-trai

Dù là người rất tiết kiệm, anh bạn trai Ross luôn chiều theo các đòi hỏi mua sắm của Janey. Ảnh: Channel 5.

Còn Ross, 30 tuổi, thừa nhận anh sốt ruột về cách thức tiêu xài vung tay của người yêu. Nhưng anh chẳng thể chối từ yên cầu của cô, gồm cả đòi hỏi mua một chiếc xe Range Rover giá 70.000 bảng (khoảng hơn 2,3 tỉ đồng) và ít ra 14.000 bảng (khoảng gần 450 triệu) cho phẫu thuật thẩm mỹ để cô có được thân thể như của Kim Kardashian. 

Đương nhiên, sau khi gặp một nhà trả lời tài chính, cặp uyên ương đã bị cảnh báo rằng số chi tiêu của họ vượt quá mức doanh thu của Ross. Anh hy vọng lời cảnh báo này sẽ giúp Janey cân nhắc kỹ hơn trước khi buôn bán.

Vương Linh


Xem nhiều hơn: Cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét