Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cung phi vô sinh, nhân tình lại “cho” tôi đàn ông nối dõi

Cứ tưởng người mang tên Phạm Lê Minh được phân về đội ngũ tôi để đàm luận phiên bản lên tiếng kỹ thuật là con trai nên tôi háo hức kì vọng để được dễ chịu trao đổi với người cùng phái, vậy mà bất ngờ Lê Minh lại là con gái. 

Em trẻ hơn cái tuổi 27 của chính mình, dáng thon thả, nước da trắng hồng, đôi mắt bồ câu với hàng mi dài rợp và đôi môi đầy gợi cảm khiến cho trái tim trai trẻ của tôi loàn nhịp. 

Thực tế tôi kém Lê Minh gần 1 tuổi nhưng điều đó không cần thiết, không ngăn được tình bạn của những người còn son rỗi khi thích hợp nhau. Tôi và Lê Minh xưng hô với nhau bằng tên theo đúng nghĩa bằng hữu. Lê Minh thật thông chính mình như cái tên của em, những quan điểm em đưa ra khi cả hàng ngũ tham gia cuộc tranh cãi bao giờ cũng làm cho chúng tôi tâm phục, vị nể vì sự nắm bắt nhân thức thâm thúy của em. 

Đã sang tuổi 30 chúng tôi vẫn chưa có tiếng cười trẻ con. (Ảnh minh họa)

Gần 1 04 tuần nhập cuộc hội thảo tôi và Lê Minh đã trở thành thân thương để rồi đến buổi chia tay Lê Minh chủ động cho tôi cơ hội chạm chán tham gia các chiều thứ 7 nếu em không bận. 

Một năm vận động tìm hiểu là quá đủ cho tôi và Lê Minh khi “tình trong như đã”. Tôi đón Lê Minh về nhà riêng của bản thân mình bằng một đám cưới đầm ấm, vui mừng với trọn vẹn sự hiện diện của ba má đôi bên và bạn bè đồng nghiệp. 

Bố, mẹ và nhì cô em gái của tôi đều quý Lê Minh lắm, ba má luôn dặn tôi là phải sống tử tế tử tế với Lê Minh vì em là người có nắm bắt nhân thức. Còn 2 cô em gái đã chồng con thủ phận thì có cơ hội là tụ tập nhà tôi để cơm nước rộn ràng, hàn huyên đủ chuyện trên trời dưới bể với chị dâu, mà theo chúng nhận xét là chị Lê Minh có cái đầu bách khoa toàn thư!

 Tôi cũng thấy hãnh diện và càng mến yêu, trân trọng một nửa kia của chính mình. Thế nhưng tổ ấm của phi tần chồng tôi gặp gỡ trục sái khi tình yêu của chúng tôi bỏ ra cho nhau chứa chan, sinh hoạt tế nhị phi tần chồng tôi đều đặn, viên mãn thế mà Lê Minh đã sang tuổi 30 chúng tôi vẫn chưa có tiếng cười con trẻ. 

Tình nhân trẻ đã cho tôi thoả mãn khi một năm sau ngày quan hệ lén lút, em sinh một cậu quý tử béo tròn, mạnh bạo giống tôi như nhì giọt nước. (Ảnh minh họa)

Thuở đầu mọi người trong nhà giữ ý, không muốn làm cho Lê Minh bi quan, nhưng sau không kìm được mẹ và các em gái tôi gần xa giục tôi và Lê Minh tới bác bỏ sĩ. 

Lần lữa mãi, sau cùng tôi và Lê Minh cũng đưa nhau tới viện phụ sản, kết quả là tôi hoàn toàn khỏe khoắn còn Lê Minh không có kĩ năng khiến mẹ vì em bị dị tật bẩm sinh ở tử cung! 

Tôi yêu hiền thê nhưng nhìn cảnh bố mẹ than vãn vì mái nhà mất người thờ phụng ví như tôi không có con nối dõi, tôi thấy mình có lỗi lớn với dòng tộc. Không đấu tranh nổi với bạn dạng thân tôi đã giấu bà xã cặp với một cô nhân viên trẻ ở khu chợ cá tính trên phố, nơi mà tôi hay gạnh lại mua sắm quần áo trong khoảng ngày còn “phòng không”. 

Nhân tình trẻ đã cho tôi mãn nguyện khi một năm sau ngày quan hệ lén lút, em sinh một cậu quý tử mập ú, mạnh bạo giống tôi như nhì giọt nước. 

>>Xem ngay: 

Tôi hẹn sẽ chu cấp đầy đủ cho người tình về kinh tế để nuôi nam nhi, nhưng cô ấy không muốn thủ phận sống trong bóng tối. Em đã bế đàn ông khi vừa đầy tháng đến tận nhà tôi để đòi quyền lợi. 

Lê Minh không một giọt nước mắt khi nhân thức sự thật, em đã dọn hết đồ đoàn ra khỏi nhà tôi ngay buổi chiều hôm đó. Tối qua Lê Minh gọi điện cho tôi, hứa tôi ra quán café mà ngày xưa chúng tôi hay lép tâm tư để kí tham gia đơn li hôn. Tôi không muốn xa Lê Minh cũng không muốn mất đứa con nối dõi máu giết mổ. Tôi phải khiến sao hiện thời? 

Eva tám là nơi chị em tâm tư, san sớt những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, mái nhà, cuộc sống,  trải nghiệm kinh doanh, làm cho giàu.

Hãy gửi tâm tình về địa chỉ chiase@khampha.vn để thu được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ thành tâm của chị em.

Bài viết của người mua sẽ được chọn đăng trên phân mục giả dụ phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật tin tức cá nhân.


Xem thêm: Mẹ đơn thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét