Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Những cái kết của Doraemon khiến cho fan cuồng của bộ truyện đều chẳng thể tưởng tượng nổi | GameSao

Doraemon là một trong những quyển truyện tranh gối đầu giường của phổ quát dân nghiện truyện tranh 8x, 9x… và ngay cả thế hệ 10x bây giờ, nó cũng được coi là cuốn truyện được nhiều tuổi teen mến mộ. Nhưng mấy người nào đã nhân thức được hết những cái kết đầy kịch tính, hài hước, bi thương…của Doraemon.

Doraemon – cuốn sách gối đầu giường của phổ biến tuổi teen thời 8x, 9x

Có đa dạng cái kết đến trong khoảng nhà xuất bản, từ fan mến mộ nhưng cuối cùng người ta cũng chốt lại được 7 đoạn kết làm cho người đọc vẫn chưa thể thỏa mãn được mối nghĩ đến của chính mình về chú mèo máy. Dưới đây là 7 đoạn kết về cuộc lưu lạc đầy hấp dẫn của Doraemon đến quả đât tiến bộ.

1. Cái kết tới trong khoảng fan mến mộ Doraemon

– Nobita mắc bệnh tự kỷ?

Đoạn kết nghĩ là Nobita bận bịu bệnh tự kỷ nên mọi chuyện xảy ra đều do trí nhớ tượng của cậu gầy viết lại. Ngay cả những người bạn thân thương như Xuka, Chaien, Xêko… và chú mèo máy đáng yêu Doraemon đều do Nobita quá hoang tưởng, trong lúc nằm chờ chết nghĩ ra.

Cái kết ai oán này khiến cho nhiều người mến mộ truyện tranh Doraemon tại Nhật Bản nổi xung. Việc vài người nghĩ ra cái kết này đã khiến đám đông kéo đến cổng nhà xuất bản để phản đối, sau cuối giám đốc nhà xuất phiên bản phải chính thức tuyên bố, đó không phải là cái kết thực thụ cho bộ truyện tranh này.

– Nobita bị ngã đập đầu tham gia đá, Doraemon phải bán gần như các báu vật

Nghe có vẻ nhẹ nhàng hơn nhưng thực chất cái kết này cũng khiến đa dạng độc giả cảm thấy đau nhói tim. Tại sao không chọn một cái kết vui vẻ vui tươi hơn, mà vẫn gắn liền với cái chết? Đoạn kết này lưu truyền rằng Nobita bị ngã đập đầu tham gia đá, Doraemon phải bán rất nhiều các bảo bối để chữa bệnh cho Nobita.

Tất nhiên, bệnh tật vẫn chẳng thể qua khỏi, Doraemon chỉ còn một báu vật sau cuối, sử dụng nó đưa Nobita đi khắp nơi và sau cùng đưa cậu bạn thân đến thiên đàng…

– Nobita kết duyên với Xuka, Doraemon trở về quả đât của chính mình

Tuy vậy nào đi chăng nữa, sự chia ly của đôi bạn này cũng khiến người đọc cảm thấy bổi hổi và buồn bã. Tuy nhiên, để bảo đảm một sự đúng mực với thực tại cũng như ước muốn một cái kết êm ấm tràn trề, người đọc đã nghĩ ra cái kết Doraemon giúp sức Nobita lên người.

Cậu bé xíu đã học thành tài, biến thành người phú quý và kết duyên cùng bạn gái Xuka. Dự ngừng lễ cưới của anh bạn thân, Doraemon chia tay cặp đôi và đi về trái đất của bản thân.

Doraemon hết pin và Nobita biến thành kỹ sư

– Nobita thành kỹ sư robot, cứu sống anh bạn tốt Doraemon khi cậu bị hết pin

Cái kết sáng sủa này được một người có tên Nobuo Sato đưa ra vài năm trước. Theo đó, Doraemon bị hết pin năng lượng như loài người già đi, Nobita cảm thấy rất đau đớn về nhân tố này. Cậu tự hứa sẽ học tập chuyên cần và trở thành một kỹ sư robot, cứu sống được Doraemon, bất chấp chuyện chú mèo máy chẳng thể nhớ gì về quá khứ tươi đẹp của 2 người.

2. Cái kết từ nhà xuất bản

– Đoạn kết đầu được xuất phiên bản

Ở thế kỉ 22, chính phủ Nhật Bản đã quyết định cấm hoàn toàn việc du hành thời điểm vì những người tới mai sau gây ra quá phổ biến rối rắm. Bởi vậy, Doraemon phải quay quay về thời đại của cậu và phải rời xa Nôbita. Đoạn kết này được tạp chí Shogaku 4-nensei xuất bạn dạng năm 1971.

– Đoạn kết 2 không được tái bạn dạng sau đó

Doraemon phải trở lại nhân loại mai sau của bản thân mình và bịa ra một số nguyên do cho Nobita an tâm. Tất nhiên, dần dà chú mèo máy đã thuyết phục và nói lý do thực thụ phải rời đi. Cuối cùng đôi bạn chia tay nhau không níu kéo nhưng vẫn chứa chan tình kính yêu và sự kì vọng. Đoạn kết thứ hai cũng do báo chí Shogaku 4-nensei xuất bạn dạng vào năm 1972.

Anh bạn mèo máy làm bao trái tim trẻ thơ trên quả đât đắm đuối

– Đoạn kết 3 được coi là chính thức vì lên sóng truyền hình nhưng bị đánh giá không tốt

Doraemon và Nobita cùng nhau đi dạo lần cuối trong ở dọc đường, trước khi chú mèo máy quay trở về mai sau của bản thân. Đương nhiên, tại đây Nobita tiếp diễn bị Chaien đe. Cậu nhỏ tuổi đã nỗ lực tiến công lại anh bạn béo thắng cuộc để chú mèo máy yên ổn tâm trở về mai sau.

Nhì tác giả Fujiko – Fujio của bộ truyện tranh Doraemon nổi tiếng trái đất

Doraemon dìu Nobita về nhà, sau khi đã đánh nhau bầm dập và xác xơ. Nhìn anh bạn tí hon của mình nằm trên giường, Doraemon cũng đã an tâm vì Nobita biết bảo vệ bạn dạng thân bản thân hơn nên lặng lẽ rời đi. Hoàn thành này bị đánh giá thấp vì nhà đóng hộp vô hình phổ biến khiến nhiều con trẻ nghĩ bị động về anh em, sau cùng vẫn tiến công đấm lẫn nhau và không biết chở che cho nhau. Đoạn kết thứ ba được báo chí Shogaku 4-nensei xuất phiên bản năm 1973.

Emily


Xem nhiều hơn: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét