Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Ca khúc mới "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP dính nghi án đạo nhạc phim hoạt hình Nhật Bản | GameSao

Ca khúc 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng M-TP đã công bố tham gia ngày Valentine 14/2 và đã tạo nên một hiện tượng âm nhạc không chỉ có tác động trong nước mà còn có phổ thông ảnh hưởng ở phạm vi nước ngoài. Nơi này có anh đã đạt một lượng người xem khủng trên youtube, tính đến thời điểm hiện nay, MV này đã đạt hơn 14 triệu lượt xem sau gần 24 giờ. Một con số mà bất cứ ca sỹ nào cũng phải ước mong.

Ca khúc Nơi này có anh đã đạt hơn 14 triệu lượt xem trên Youtube

Với nhạc điệu dễ nghe, nhẹ nhàng, bài hát Nơi này có em đã nhận được sự đón chờ hết lòng của người dùng trẻ. Đa dạng người kiếm được xét nhạc điệu của bài hát có nét rất đồng nhất với các ca khúc nhạc Nhật thường được sử dụng trong các bộ phim hoạt hình của Nhật. Bởi nhạc trong các bộ phim anime Nhật thường dùng đầy đủ Piano.

Sơn Tùng một lần nữa lại bị qui chụp đạo nhạc trong trắng tác mới nhất của chính mình

Vấn đề này khiến cho dấy nên một nghi vấn rằng Sơn Tùng M-TP đã 'đạo' một bài hát nhạc Nhật, bởi bài hát này quá khác so với các ca khúc sáng tác trước đây của anh. Sau một thời điểm kiếm tìm, không ít anti- fan đã chia sẻ nhau một bài hát mà trong đó có nhạc điệu và những đoạn piano được cho rằng có nét 'giống hệt' với Nơi này có anh.

Bài hát có đoạn piano mà đa dạng người cho Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã đạo nhạc

Tất nhiên cũng có khá phổ quát quan điểm phản đối nghĩ là việc beat có nét giống hệt giữa nhị bài hát là một chuyện khá phổ biến và hay xảy ra trong âm nhạc. Bên cạnh, những người ủng hộ Sơn Tùng M-TP còn nghĩ là trong quá khứ có nhiều lần Sơn Tùng đã được minh oan khỏi nghi án đạo nhạc, khác biệt là ca khúc 'Lạc trôi' không lẫn với bất kỳ ca khúc nào chính là một minh chứng cho khả năng sáng tác của Sơn Tùng.

Có phổ thông người ủng hộ Sơn Tùng và nghĩ rằng việc gán ghép Sơn Tùng đạo nhạc là giết thịt chết cộng đồng âm nhạc vn

Phổ biến lần dính nghi án đạo nhạc, nhưng chưa lần nào Sơn Tùng M-TP bị chứng minh rằng anh đã thực thụ 'đạo' một bài hát nào cả. Phổ quát người nghĩ rằng các anti fan chỉ đang cố ý bới móc, 'dìm' Sơn Tùng M-TP mà thôi.

Clip so sánh giữa Nơi này có anh và phiên bản nhạc hoạt hình Nhật được cho là bị Sơn Tùng M-TP 'đạo':

Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP

Yuzuhi - Dear You


Xem thêm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét