Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

MC Anh Tuấn kể về hình ảnh trên mộ Trằn Lập - VietNamNet

- MC Anh Tuấn - một người bạn thân thiện của ca sĩ, nhạc sĩ Trằn Lập đã có những san sẻ với tạp chí khi anh đến mộ người bạn và thật bất thần khi lửa hương phân thành nét giống logo của ban nhạc Bức Tường đến kỳ lạ.

Clip MC Anh Tuấn chia sẻ khi tới chiêu tập Trần Lập

MC Anh Tuấn cho nhân thức, liveshow "Hẹn gặp mặt lại" sẽ diễn ra ngày 26/2 đến tại Cung thể thao quần ngựa Thủ đô để tưởng nhớ È Lập và tôn vinh tương lai cống hiến của anh trong hơn 20 năm qua cùng những thông điệp mà lúc sinh thời Trần Lập muốn truyền tải đến xã hội.

Cũng theo MC Anh Tuấn, liveshow lần này khác với "Đôi bàn tay thắp lửa". Theo đó, khán giả sẽ có cơ hội ăn uống 25 phiên bản rock hay nhất của Bức Tường với sự nhập cuộc của: Microwave, Ngũ Cung, Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang đãng Thắng, Hà My, Hoàng Mario, Tuấn RC, Dũng Recycle, Hiếu Hotsky.

Theo mách nhỏ của ê kíp, ca sĩ Tùng Dương sẽ hát 5 ca khúc, Tạ Quang đãng Thắng biểu hiện 3 ca khúc gắn liền với danh tiếng của Bức Tường cùng Trằn Lập. Và cũng trong đêm nhạc chẳng thể thiếu các thành viên của ban nhạc Bức Tường. Và một điều cực kì khác lạ là toàn bộ các nghệ sĩ nhập cuộc đều không lấy cát xê.

MC Anh Tuấn kể về hình ảnh trên mộ Trần Lập
Ca sĩ Tùng Dương

Có mặt trong buổi gặp mặt tin báo, Tùng Dương nói: "Ví như về mặt mạnh mẽ, tôi thua xa anh Trằn Lập. Tôi từng đặt cảnh huống ví như bản thân như anh ấy không nhân thức có vượt qua như bí quyết anh ấy đã từng hay không? Và Nai lưng Lập đích thực là một tấm gương về quyết tâm.

Với tôi Nai lưng Lập chỉ có một mà không có hai nên lần này dù được giao phó phổ biến bài hát nhưng tôi sẽ không nhọc công để biến bản thân mình là È cổ Lập thứ 2. Tôi sẽ hát theo phương pháp của bản thân với một ý thức mạnh khỏe như È Lập". 

MC Anh Tuấn cho nhân thức chị Mai Hoa - phi tần nhạc sĩ - ca sĩ Trằn Lập sẽ hình thành trong chương trình. "Vài người nghĩ rằng chúng tôi thu lợi trong khoảng chương trình nhưng hoàn toàn không, chúng tôi bán vé chỉ để có thể thực hiện đêm nhạc này. Đông đảo đều nỗ lực để đem đến cho khán giả một đêm nhạc hoàn thiện nhất, đúng theo ước nguyện của anh Nai lưng Lập", MC Anh Tuấn nói.

MC Anh Tuấn kể về hình ảnh trên mộ Trần Lập

Nhạc sĩ, ca sĩ È Lập tắt thở ở tuổi 42 vào ngày 17/3/2016. Lúc trước, anh trải qua 4 tháng đương đầu với căn bệnh ung thư trực tràng. Trong suốt thời gian chống chọi với bệnh tật, Trằn Lập luôn giữ thái độ lạc quan.

S.Hà


Xem tại: Cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét