Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bà xã vô cơ, người yêu lại 'cho' tôi đàn ông nối dõi - VietNamNet

Tôi hẹn sẽ chu cấp toàn vẹn cho nhân tình về kinh tế để nuôi đại trượng phu, nhưng cô ấy không muốn yên phận sống trong bóng tối. Em đã bế nam nhi khi vừa đầy bốn tuần đến tận nhà tôi để đòi quyền lợi.

Cứ tưởng người mang tên Phạm Lê Minh được phân về đội ngũ tôi để luận bàn bạn dạng thông báo công nghệ là đại trượng phu nên tôi nao nức kì vọng để được thoải mái đàm đạo với người cùng phái, thế mà bất thần Lê Minh lại là con gái.

Em trẻ hơn cái tuổi 27 của chính mình, dáng thon thả thả, nước da trắng hồng, đôi mắt bồ câu với hàng mi dài rợp và đôi môi đầy gợi cảm làm trái tim trẻ trai của tôi loàn nhịp.

Thực tế tôi kém Lê Minh gần 1 tuổi nhưng nhân tố đó không quan trọng, không ngăn được tình bạn của những người còn son sẻ khi phù hợp nhau. Tôi và Lê Minh xưng hô với nhau bằng tên theo đúng nghĩa bằng hữu. Lê Minh thật thông bản thân như cái tên của em, những quan điểm em đưa ra khi cả hàng ngũ vào cuộc tranh biện bao giờ cũng khiến chúng tôi tâm phục, vị nể vì sự hiểu biết thâm thúy của em.

Gần 1 tháng nhập cuộc hội thảo tôi và Lê Minh đã trở thành thân thiết để rồi tới buổi chia tay Lê Minh quân động cho tôi thời cơ chạm chán tham gia các chiều thứ 7 nếu em không bận.

Vợ vô sinh, nhân tình lại 'cho' tôi con trai nối dõi

Ảnh minh hoạ

Một năm chuyển động mày mò là quá đủ cho tôi và Lê Minh khi “tình trong như đã”. Tôi đón Lê Minh về nhà riêng của bản thân mình bằng một đám cưới ấm cúng, vui tươi với toàn vẹn sự hiện diện của ba má đôi bên và đồng đội đồng nghiệp.

Bố, mẹ và nhị cô em gái của tôi đều quý Lê Minh lắm, ba má luôn dặn tôi là phải sống tử tế tử tế với Lê Minh vì em là người có hiểu biết. Còn 2 cô em gái đã chồng con yên phận thì có dịp là tụ tập nhà tôi để cơm cháo rộn rã, hàn huyên đủ chuyện trên trời dưới bể với chị dâu, mà theo chúng kiếm được xét là chị Lê Minh có cái đầu bách khoa toàn thư!

Tôi cũng thấy hãnh diện và càng mến yêu, trân trọng người tình kia của mình. Thế nhưng tổ ấm của bà xã chồng tôi gặp gỡ trục sái khi tình yêu của chúng tôi dành cho nhau chan chứa, sinh hoạt tế nhì vợ chồng tôi đều đặn, viên mãn vậy mà Lê Minh đã sang tuổi 30 chúng tôi vẫn chưa có tiếng cười con trẻ.

Lúc đầu công chúng trong nhà giữ kẽ, không muốn làm cho Lê Minh bi tráng, nhưng sau không kìm được mẹ và các em gái tôi gần xa giục tôi và Lê Minh tới bác bỏ sĩ.

Lần khân mãi, sau cùng tôi và Lê Minh cũng đưa nhau đến viện phụ sản, kết quả là tôi hoàn toàn khỏe mạnh còn Lê Minh không có tài năng khiến cho mẹ vì em bị dị tật bẩm sinh ở tử cung!

Tôi yêu bà xã nhưng nhìn cảnh ba má than thở vì gia đình mất người thờ tự giả dụ tôi không có con nối dõi, tôi thấy chính mình có lỗi lớn với dòng họ. Không đương đầu nổi với phiên bản thân tôi đã giấu vợ cặp với một cô viên chức trẻ ở siêu thị bắt mắt trên phố, nơi mà tôi hay xẹp lại bán buôn áo quần từ ngày còn “phòng không”.

Người thương trẻ đã cho tôi mãn nguyện khi một năm sau ngày quan hệ lén lút, em sinh một cậu quý tự mập ú, mạnh mẽ giống tôi như nhì giọt nước.

Tôi hẹn sẽ chu cấp hoàn toản cho người tình về kinh tế để nuôi đại trượng phu, nhưng cô ấy không muốn thủ phận sống trong bóng tối. Em đã bế đại trượng phu khi vừa đầy bốn tuần tới tận nhà tôi để đòi lợi quyền.

Lê Minh không một giọt nước mắt khi nhân thức sự thực, em đã dọn hết đồ đoàn ra khỏi nhà tôi ngay buổi chiều hôm đó. Tối qua Lê Minh gọi điện cho tôi, hứa tôi ra quán café mà ngày xưa chúng tôi hay xịt tâm tình để kí tham gia đơn li dị. Tôi không muốn xa Lê Minh cũng không muốn mất đứa con nối dõi máu làm thịt. Tôi phải khiến cho sao bây chừ?

Mẹ người yêu cũ đề nghị tôi sinh cho bà "cháu trai nối dõi"

Lúc bè phái em yêu nhau mặn nồng bà gắng gỏi cản trở. Sau khi anh lấy cung phi, bà lại đến đề nghị em sinh con cho anh vì cung phi anh không sinh được "thằng cu nối dõi".

Bi kịch vì 'úp sọt' nhầm người đàn ông vô sinh

Tôi đã định chôn chặt bí mật này cho đến hết đời nhưng không ngờ, chỉ sau một số tháng lấy chồng, tôi lại bị phát hiện với tốc độ cao đến vậy.

Tôi bị vô sinh mà bạn gái vẫn mang thai 3 lần

Tôi thật sự rất buồn và đau lòng khi phát hiện ra sự phản bội của bạn gái suốt 3 năm qua.

(Theo Tiền phong)


Xem nhiều hơn: An toàn thực phẩm mùa tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét