Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

10 người là minh chứng rõ rệt cho việc 1 năm chúng ta có thể khiến cho được phần đông yếu tố

10 con người kì diệu dưới đây là minh chứng rõ rệt nhất cho việc thời điểm bao lâu không là yếu tố, mà cần thiết là bạn khiến cho được những gì trong từng đấy thời gian.

1. Người mẫu ở tuổi 49 và có công tác buôn bán riêng

Một ngày nọ Cindy quyết định rũ bỏ cuộc sống nhàm chán, đầy màu xám của chính mình bằng cách thức tham gia tuyển chọn lựa người mẫu của Dolce & Gabbana. chậm triển khai chính là phương pháp cô khởi đầu công việc của chính mình. Cindy đã biến thành người mẫu cho một nhãn hiệu danh giá, nhưng không dừng lại ở đó, cô còn quyết định tạo lập công việc kinh doanh riêng do bản thân khiến cho chủ. Cindy niềm nở đến việc chăm bẵm da và các item làm đẹp, do vậy cô đã xây dựng một tổ chức kinh doanh chuyên về các item khiến cho đẹp cho thanh nữ. Cindy tin rằng một làn da khoẻ mạnh sẽ cho phép đông đảo đại chúng thiếu nữ tự tin vào chính phiên bản thân bản thân mình và độ tuổi chỉ đơn giản là một con số.

2. Nghệ sĩ xăm hình chống cự bệnh ung thư ở Moscow

Một năm trước, một nghệ sĩ xăm hình ở Moscow, Nga có tên Rinat Karimov đã tạo một account Instagram @rinat_vs_lymphoma. Anh bị mắc ung thư dạ dày nhưng tình ái cuộc sống đã làm anh quyết định Đương Đầu căn bệnh quái ác này. Không khách hàng nào tin anh sẽ làm được nhưng với khẩu hiệu "Tôi chiến đấu với bệnh ung thư bao tử và quyết đá nó khỏi cuộc sống của chính mình. Cuộc sống là hầu hết", Rinat đã chiến thắng căn bệnh trong vòng 51 tuần. 2 tháng trước, Rinat báo cáo với 86 nghìn followers của bản thân mình rằng anh ấy đã hoàn toàn khoẻ mạnh.

3. Một cặp đôi trẻ đã hoàn toàn thay đổi ngoại hình sau khi giảm cân

Bạn nghĩ là việc giảm 220kg trong vòng 1 năm là bất khả thi? Thế mà cặp đôi Justin và Lauren Shelton đã khiến cho được yếu tố thần hiệu đó. Sau 1 năm, Justin giảm được 220kg, còn Lauren giảm được 78kg. Cuộc sống của họ đã đổi mới hoàn toàn nhờ vào ngoài mặt mới lôi cuốn hơn sau khi giảm cân. Thật ra để có nỗ lực giảm được số cân lớn trong một thời gian ngắn tương tự, có lẽ cả nhị cần cảm ơn căn bệnh nhiễm trùng thận của Justin. Anh cảm thấy khó chịu và đi khám nhưng gần như các máy chụp chiếu đều phải chịu thua lớp mỡ dày của Justin. Bởi vậy cặp đôi đã cố gắng phải thay đổi bản thân mình, và họ đã khiến được.

4. Một người thiếu nữ về hưu đi du lịch vòng quành thế giới

Cô Sonya Sagitova đã quyết định ngao du vòng quanh quéo thế giới ở tuổi 55 của bản thân. Khi kể ra, có nhẽ rất ít người tin được câu chuyện này nhưng đấy chính là sự thật. Đầu tiên, cô bắt xe trên đường cao tốc, kể với các tài xế về chiến lược của chính mình. Đa số họ đều sung sướng đồng ý chở cô đi. Sonya đã đi qua 40 đất nước và hồ hết các khu vực của nước Nga. Trước đây, các bác sĩ đã chẩn đoán cô Sonya bị bệnh, thậm chí họ còn yêu cầu cô xin trợ cấp dành cho người tàn tật của chính phủ. Nhưng cô Sonya đã phủ kiếm được việc này và sử dụng bí quyết đi ngao du để chứng minh bản thân mình vẫn còn cực kì khoẻ mạnh.

5. Tiền không thể tìm được êm ấm

Vào tháng 5 năm 1966, một người thiếu nữ thành công tên là Heidemarie Schwermer đã quyên góp tổng thể số tiền bà có cho ngươi nghèo và rời bỏ cuộc sống giàu sang của chính mình. Cô đã lên kế hoạch sống 1 năm mà không có bất kỳ đồng tiền nào trong người. Trước tiên, bà kiếm được các việc lau cửa sổ và dắt chó đi dạo để có thực phẩm và nơi trú chân. Bây chừ bà đã 70 tuổi và cảm thấy cuộc sống vẫn cực kì hạnh phúc bất chợt có tiền.

6. Người thanh nữ mở màn làm cho thợ lặn giỏi ở tuổi 60

Khi Eugene 60 tuổi, bà mới quyết định trở thành một thợ lặn giỏi. Phổ quát người nói rằng đây là một vấn đề viển vông nhưng cháu gái của bà luôn kiên định ủng hộ quyết định đó. Sau cuối, sau khi tập dượt cần cù bà đã bay đến Áo tham gia giải quán quân Châu Âu và bà đã giành thắng lợi tầm thường cuộc.

7. Sheri khởi đầu công tác kinh doanh riêng ở tuổi 40

Một ngày nọ, Sheri Schmelzer, mẹ của 3 đứa con hỏi chúng rằng chúng có muốn những món đồ lôi cuốn không. Thế rồi cô Sheri gắn 1 vài thứ xinh đẹp lên đôi dép Crocs, biến nó trở nên hài hước và hay ho hơn. Chồng cô Sheri, Rich đã nảy ra ý nghĩ đó lập 1 website và bán những đôi dép Crocs đã được trang hoàng đó. Vào năm 2005, họ có đủ vốn để thành lập tổ chức kinh doanh Jibbitz và đến tháng 8 năm 2006, thu nhập của công ty là 2,2 triệu đô la ( tương đương hơn 48 tỷ Việt Nam Đồng). Nửa cuối năm sau đó, công ti làm ăn phát đạt tới nỗi nhãn hiệu Crocs đã tậu lại Jibbitz với giá 10 triệu USD (khoảng hơn 220 tỷ Việt Nam Đồng).

8. Viên chức cứu hộ nguy cấp

Nếu như là Oksana, bạn có dám sẵn sàng từ bỏ công tác luật sư và tương lai kinh doanh của mái ấm để trở thành một nữ cứu hộ đuối nước khẩn cấp thuộc Sở Cứu hộ liên bang tại Moscow hay không? Vậy mà chỉ mở đầu trong khoảng công tác tự nguyện tìm kiếm người biến mất trong rừng, Oksana đã từ bỏ phần đông để đi theo mục đích sống đích thực của mình.

9. Cuộc sống của Tatyana đã đổi mới từ sau khi giảm cân

Năm 14 tuổi, Tatyana Rybakova nặng 100kg và liên tiếp bị ăn hiếp vì cơ thể của mình. Bây giờ, Tatyana 24 tuổi và chỉ nặng 50kg. Cuộc sống của cô gái trẻ đã thay đổi trong chớp mắt, cô dễ thương, năng động, trẻ trung, là một blogger cùng lúc là tác giả cuốn sách nói về quá trình nỗ lực giảm cân của mình.

10. Julia Savitskaya và công ti du lịch bỏ ra cho các cô gái

Julia Savitskaya khiến việc tại Dior, sống ấm no ở Paris tráng lệ, có một cuộc sống mà phổ thông thanh nữ trẻ ước ao. Nhưng 1 ngày nọ, khi Julia 27 tuổi, cô đã nhớ lại những giấc mơ từ thuở bé nhỏ của bản thân. Vì thế ngay tức thời, Julia đã xách balo lên và tìm ngay vé đến Nepal. Cô đã gặp Kiev-sinh Anton Gurkov ở Kathmandu, và giờ họ đi du lịch khắp nơi cùng nhau. Nhị người còn sáng lập nên 1 công ti với tên gọi "Girls In Travel", chỉ chuyên doanh nghiệp các tour ngao du cho các cô gái mà thôi.

Theo Ngọc Vũ

Trí thức trẻ


Tham khảo thêm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét