Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Một trong những công dụng lâu đời nhất trên máy tính bảng Android đã "chết"?

Phương pháp đây không lâu, hình ảnh được cho chiếc smartphone LG G6 thế hệ mới đã bị rò rỉ. Có thể thấy, dường như tin đồn nhà chế biến LG loại đi viên pin rời truyền thống đã trở thành hiện thực.

Vấn đề này có nghĩa là gì?

Pin toá rời từng được coi là một đặc điểm kiếm được dạng của các dòng điện thoại Android nói tầm thường. Nhưng với việc chiếc smartphone G6 được mách nhỏ, rộng rãi kỹ năng, LG - một trong những nhà đóng gói "truyền thống" sau cùng sẽ dẹp bỏ đẳng cấp đã "lạc hậu" này.

Nói phương pháp khác, điện thoại thông minh Android pin rời phần nhiều "đã chết".

Trên thực tại, nhân tố này hoàn toàn dễ nắm bắt, nhất là khi pin rời không còn đem lại hiệu quả dùng, cũng như đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Thứ nhất, pin tháo dỡ rời đã quá "cổ lỗ", khi mà khách hàng điện thoại thông minh thì luôn muốn sự hiện đại, sắp có những cái mới, những công dụng lạ mắt.

Vậy vì sao phải giữ lại một đặc điểm không giúp gì cho nhân tố này? Như thương hiệu thiết bị cầm tay đầu bảng là Samsung, 2 năm trở lại đây, nhà đóng chai Hàn Quốc không còn tỏ ra đượm đà với thiết kế máy tính bảng pin rời. Các mẫu smartphone bom tấn của hãng này như Galaxy S6, Galaxy S7 đều đã sử dụng thiết kế nguyên khối, pin liền máy.

Và không chỉ các dòng điện thoại thông minh cao cấp, ngay cả các dòng giá, rẻ, trung cấp của hãng cũng được trang bị vỏ nguyên khối. Điều này cũng xảy ra tương tự với các nhãn hàng điện thoại TQuốc, như Xiaomi, Oppo hay Huawei.

Thứ nhì, nếu muốn đích thực cải tiến các tính năng chống bụi, không thấm nước - đang trở thành xu hướng trong năm 2016-2017, nhà đóng gói đề nghị loại trừ nắp lưng rời.

Chỉ cần so sánh kĩ năng chịu nước và chống bẩn của Samsung Galaxy S7 edge với một điện thoại thông minh nắp lưng rồi là chúng ta có thể thấy rõ nhất câu tư vấn ở đây.

Chưa nhân thức điện thoại thông minh G6 sắp tới có tài năng chống chịu nước tốt tới đâu, nhưng có thể khẳng định, việc LG sa thải nắp lưng vẫn là một điểm tăng cấp "cần làm cho" trong năm nay.

Hoàng Yến

Theo Trí Thức Trẻ


Xem nhiều hơn: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét