Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tháng rơi tham gia tay cặp hoàng hậu chồng làm thịt người hàng loạt của cô gái trẻ

Chuyện xảy ra tham gia đêm ngày 9/11/1986, khi đó, Kate Moir là một người mẫu 17 tuổi. Tham gia buổi sớm tối hôm đó, sau khi có một buổi tụ tập cùng với bạn bè, Kate ra về trong hiện trạng say xỉn nên đã xin đi nhờ xe của cặp bà xã chồng David và Catherine Birnie. Có nhẽ cô gái trẻ không thể ngờ rằng chuyến xe thay vì đưa cô về nhà thì lại đưa đến một nơi không khác gì âm ti.

Khi cảm thu được sự nguy hại, Kate đã lên tiếng hỏi cặp cung phi chồng David rằng: “Các người sẽ giết hay hãm hiếp tôi?”. Và câu giải đáp cô nhận được là: “Chúng tôi sẽ chỉ cưỡng bách cô nếu như cô làm tốt”. Trước mũi dao, Kate bị đưa trở về căn nhà đất trục đường Moorehouse Street và cuộc sống địa ngục của cô gái trẻ này đã thực sự khởi đầu.

Khi mới 17 tuổi, Kate Moir đã bị một cặp hậu phi chồng tù túng khét tiếng nhất nước Úc bắt cóc và cưỡng hiếp liên tiếp trong vòng 4 tuần.

Kate không thể ngờ được chính mình rơi tham gia tay cặp đôi giết thịt người khét tiếng nhất nước Úc. Lúc trước chỉ trong vòng một bốn tuần, David và Catherine Birnie đã bắt cóc, nhốt, tấn công dục tình và giết thịt chết 4 người đàn bà trẻ tuổi trong tầm tuổi từ 15 tới 31. Kate Moir chính là đối tượng thứ 5 của chúng.

Trước đó chỉ trong vòng một 04 tuần, David và Catherine Birnie đã bắt cóc, nhốt, tấn công dục tình và giết chết 4 người đàn bà trẻ tuổi trong tầm tuổi trong khoảng 15 tới 31

Ngay trong đêm 9/11, Kate đã bị David Birnie cưỡng bức, trong khi người thê thiếp Catherine đứng quan sát và biên chép lại sự việc. Sau khi bị cưỡng dâm, Kate bị ép đi tắm và sau đó là bị xích vào một chiếc giường. Vì Kate la hét quá dữ dội, David quyết định chuyển cô tới phòng ngủ của nhị hậu phi chồng. Đây cũng là nơi Kate bị cưỡng bách phổ biến lần sau đó.

David...

.... và Catherine Birnie là cặp hậu phi chồng phạm nhân khét tiếng nhất nước Úc 

Trong những ngày liên tục, Kate bị trói và bị hành tội khi mà phi tần chồng Birnies thi hành những ý nghĩ kỳ quặc về dục tình của chúng. “Chúng bắt tôi nhảy múa và sau đó người chồng sẽ cưỡng hiếp tôi. Tôi đã khóc gần như”, Kate nhớ lại những chuyện kinh khủng xảy ra khi đó.

Sau khi chấp hành hành vi đồi bại của bản thân mình, David Birnie đã đưa thuốc ngủ cho Kate và đòi hỏi cô gái uống. Kate đã giả vờ uống rồi sau đó giấu những viên thuốc dưới nệm. Sáng ngày hôm sau, Kate được lệnh gọi điện báo cáo cho bác mẹ của bản thân mình lí do đêm hôm qua không trở về. Kate đã cố tình đưa tín hiệu để ba má biết việc chính mình bị bắt cóc nhưng họ không nghi ngại điều gì cả.

Sau 4 tuần bị kìm hãm, cô gái 17 tuổi đã tìm mọi phương pháp để được tự do. Khi David Birnie đi khiến cho, để tậu thời cơ trốn thoát, Kate đã cố khiến cho thân với Catherine với hy vọng bà ta sẽ biếng nhác việc canh phòng. Đến một ngày, khi nhận thấy Catherine mất cảnh giác, Kate đã mua phương pháp phá khóa cửa phòng ngủ và may mắn thoát được ra ngoài.

“Tôi đã nỗ lực chạy một mạch để về nhà. Tôi đã gõ cửa 3 ngôi nhà gần đó nhưng không một bạn nào trả lời. Tôi bị một con chó tấn công và lúc đó tôi cực kì bối rối. Hên thay tôi đã gặp mặt được một người đại trượng phu đang lái xe ô tô. Tôi không kết thúc cầu cứu "Xin hãy giúp tôi. Tôi đã bị cưỡng dâm. Hãy cho tôi vào trong xe và báo cho cảnh sát". Sau cùng người đại trượng phu đó đã tin và nhanh nhảu đưa tôi đến đồn cảnh sát”, Kate kể lại.

Nơi Kate bị giam giữ

Sau hơn 30 năm xảy ra vụ án, Kate giờ đây đã 47 tuổi, đã quyết định kể lại câu chuyện của chính mình trên sóng truyền hình

Ngay sau khi thu được tin tức, cảnh sát đã hối hả tiến hành bắt giữ cặp vợ chồng David và Catherine. Tại tòa án xét xử, cả nhì bà xã chồng bệnh hoạn này đã bị tuyên phạt tầm thường thân. Tất nhiên, tham gia năm 2005, David đã treo cũ kĩ tự vẫn trong nhà đá. Còn Catherine đa dạng kĩ năng sẽ được giải phóng vào năm 2019 theo luật mới của nước Úc.

Sau hơn 30 năm xảy ra vụ án, Kate giờ đây đã 47 tuổi, đã quyết định kể lại câu chuyện của chính mình trên sóng truyền hình. Cô muốn nói lên tiếng nói của chính mình và giãi bày ước muốn không muốn Catherine được phóng thích. Cô muốn bà ta phải chịu án tù suốt đời hoặc bất kỳ hình phạt nào nặng hơn để trả giá cho việc làm cho của bản thân.


Xem tại: Me don than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét