Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Quý ông nhập viện đầu năm vì tai nạn khi 'yêu' - VietNamNet

- Sẵn hơi men trong người, ông chồng quá sung, muốn thử tư thế mới chiều thê thiếp nhưng rủi ro gặp mặt tai nạn.

Tai nạn xảy ra đúng vào ngày Tết. Nam bệnh nhân H.V.Đ, 45 tuổi (Thủ đô) được chuyển tới khoa Ngoại, BV Đại học Y Hà Nội trong tình trạng hốt hoảng khi "của quý" bị phù vật nài, bầm tím.

Ths.BS Nguyễn Đình Liên, khoa Ngoại cho biết, xác định bệnh nhân bị nạn khi ‘yêu’ nên ngay sau khi làm cho các xét nghiệm quan trọng, bệnh nhân được chuyển thẳng tham gia phòng mổ để lấy máu tụ, băng ép, phục hồi dương vật. Sau đó 1 ngày, bệnh nhân được cho về nhân tố trị ngoại trú.

Bệnh nhân mắc cỡ cho nhân thức, trưa mùng 4 Tết, gia đình có tổ chức nhậu nhẹt tổng kết Tết nên có sẵn men trong người.

Tới chiều 2 thê thiếp chồng yêu nhau, trong lúc quá sung, anh chồng muốn thử phong độ khó khăn khiến “cậu nhỏ” bị gãy.

BS Liên cho biết, gãy dương vật (đổ vỡ vật hang) rất nguy nan, gây cực khổ cho bệnh nhân và làm cho bệnh nhân bị sang chấn tâm lý không phải nhỏ dại.

Nếu không được cấp cứu kịp thời, bệnh nhân chủ quan để tự hết sưng có thể gặp gỡ những biến chứng nguy khốn như cong vẹo, xơ cứng ‘cậu bé xíu’ dẫn đến không quan hệ được... Việc sửa lại các di chứng này cũng sẽ phức tạp và tốn kém hơn phổ quát.

Tai nạn gãy bộ phận này không quá hi hữu, mỗi năm khoa Ngoại vẫn hấp thu 15-20 ca, phần do tự bẻ, phần do tai nạn khi quan hệ.

BS Liên khuyến cáo, khi bị tai nạn gãy "của quý", bệnh nhân cần đến các bệnh viện, chuyên khoa nam học để xử trí, bởi dễ chơi như việc phẫu thuật giấu sẹo sẽ giúp bệnh nhân tự tín hơn đông đảo sau này.

Chồng xấu hổ vì lấy vợ 9 tháng vẫn ‘đứng im’

Anh chồng lí nhí khai “em cũng hơi yếu yếu”, cô thê thiếp đứng cạnh cướp lời “yếu yếu là thế nào, yếu quá ấy!”.

Bác sĩ nam khoa kể chuyện ‘yêu’ của quý ông U80

Quý ông 78 chưa kịp vui vì có bạn gái trẻ đã vội buồn vì “bộ máy” vận hành trục trặc, đành cầu cứu bác bỏ sĩ nam khoa hỗ trợ.

Chuyên gia nói về chuyện phòng the lệch tuổi

Đàn ông thành công, có thành công về vốn đầu tư và địa vị thì phiên bản thân họ đã có phổ biến tố chất dồi dào bao gồm cả năng lực tình dục.

M.Anh


Tham khảo thêm: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét