Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Bị mất tiền trong thẻ nguồn hỗ trợ, đối tượng mua hàng tố Nhà băng Quân Đội “om” hơn 1 năm không chịu khắc phục

Cách đây không lâu, đối tượng mua hàng È cổ Xuân Vượng ở Thủ đô có phản ánh, thẻ nguồn hỗ trợ của anh thành lập tại Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) bị hack từ cách đây hơn 1 năm, đương nhiên nhà băng khắc phục chưa thỏa đáng, và sau nhiều lần phản chiếu đến ngân hàng vẫn chưa được ngân hàng khắc phục ngừng điểm.

Chi tiết, theo anh Vượng, khoảng 22h30 ngày 7/7/2016, laptop của anh báo có tin nhắn chi phí trên thẻ Visa Credit với số tiền 33.900 bath Thái Lan, quy ra khoảng hơn 20 triệu đồng, dù rằng anh không hề chi tiêu gì và vẫn đang ngồi tại nhà.

Sau đó, anh Vượng có gọi đến đường dây nóng của MB để báo cáo về kỹ năng thẻ của anh bị hack. Ngày hôm sau, anh có yêu cầu ngân hàng tra soát và trao đổi với chỉ huy trọng tâm thẻ của MB. Phía ngân hàng công bố sẽ khiến cho tra soát và sẽ trả kết quả sau 90 ngày.

Khi chiếm được kết quả tra soát, anh bất ngờ thấy thông tin thẻ của anh bị hack để chi phí trực tuyến tại Thái Lan vào lúc 22h22 ngày 7/7 với thương lượng là tậu điện thoại Iphone 6S.

Sau khi kiếm được kết quả, anh Vượng có tiếp tục khiến việc với nhà băng MB để bắt buộc bồi thường số tiền mà anh không chi phí, tuy nhiên nhà băng không đền bù.

 Bị mất tiền trong thẻ tín dụng, khách hàng tố Ngân hàng Quân Đội “om” hơn 1 năm không chịu giải quyết - Ảnh 1.

Mặc dù không chi tiêu nhưng thẻ tín dụng của anh È cổ Xuân Vượng vẫn bị thông báo vừa quẹt 33.900 bath (hình ảnh do đối tượng mua hàng cung ứng)

Hơn nữa, theo anh Vượng, kết quả tra soát của ngân hàng cung cấp cho thấy thẻ của anh bị trừ tiền nhưng chủ thẻ lại ko phải tên anh mà là Kamolsak cotaruchal. "Hầu hết các thông số khác, kể cả liên hệ IP máy tính đều không phù hợp gì tới tôi hay ở vn mà lại ở Thái Lan. Điều này càng chứng tỏ nghi ngại của tôi về việc thẻ đã bị hack từ trước là có hạ tầng" - anh Vượng nói.

 Bị mất tiền trong thẻ tín dụng, khách hàng tố Ngân hàng Quân Đội “om” hơn 1 năm không chịu giải quyết - Ảnh 2.

Ngân hàng nói về kết quả tra soát thẻ của đối tượng mua hàng Nai lưng Xuân Vượng trong biên phiên bản làm cho việc giữa nhị bên (thông tin do khách hàng cung ứng)

Vị khách hàng có tiền trong thẻ nguồn hỗ trợ nói thêm, sau phổ thông lần đề xuất, đến thời gian này phía ngân hàng có nói sẽ hỗ trợ người tình số tiền bị hack, tuy nhiên anh không chấp nhận bởi lý do đàm phán đó chẳng hề là giao dịch phổ biến của chủ thẻ, có quá rộng rãi thất thường và đòi hỏi nhà băng phải bồi hoàn lại toàn thể số tiền.

“Nhà băng không hoàn trả số tiền tôi không chi tiêu, tới nay đã gần 17 04 tuần nên tiền lãi nảy sinh trên khoản tiền ban đầu rất lớn. Tôi không chi phí, trương mục bị hack nên tôi không có trách nhiệm phải trả nợ, nhà băng phải giải quyết để đảm bảo quyền lợi của tôi cũng như xóa lịch sử nợ của tôi trên hệ thống” – anh Vượng nói.

Sau tin tức phản ảnh của anh È Xuân Vượng, chúng tôi đã địa chỉ với phía nhà băng Quân đội để tìm hiểu rõ thêm tin tức. Cho tới nay đã 2 tuần nhưng phía ngân hàng chưa có phản hồi chính thức, chỉ có một vị đại diện chỉ sơ bộ lên tiếng qua điện thoại rằng hợp đồng thành lập thẻ tín dụng của khách hàng là có và phía nhà băng đang giữ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc với quý bạn đọc.

Theo Tùng Lâm

Nhịp sống kinh tế


Có thể bạn quan tâm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét