Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Chẳng thể tin được với bí quyết khiến cho bánh bông lan chỉ sử dụng nồi cơm điện mà bánh xốp mịn chưa từng thấy | Thông tin Online

Không có lò nướng thì với cách thức làm cho bánh bông lan bằng nồi cơm điện bạn hoàn toàn có thể cho ra chiếc bánh bông lan mềm mịn, ngon lành để ăn uống đấy!

Cách thức làm bánh bông lan khiến bằng nồi cơm điện bạn cần sẵn sàng nguyên liệu sau:

3 quả trứng gà

20ml dầu thực vật (trừ dầu olive)

½ quả chanh quà

100g bột mì đa dụng

90g đường cát

2g bột nở

Cách khiến cho:

Bước 1

Cho dầu ăn và nước cốt chanh tham gia bát trộn đều cùng vỏ chanh bào. Sau đó, đập trứng gà tham gia âu và cho trục đường cát vào.

Bước 2

Dùng tếch lồng để tiến công bông hỗn hợp. Sau đó, rây bột mỳ và bột nở tham gia âu.

Bước 3

Khuấy nhẹ một vài các con phố sau đó bạn cho hỗn phù hợp dầu ăn, nước cốt chanh ở bước 1 tham gia cùng, sử dụng tếch dẹt để trộn đều hỗn thích hợp.

Bước 4

Có thể lót giấy sáp vào nồi cơm điện rồi đổ bột vào nồi nếu nồi đã bị mất đi lớp chống dính. Đối với những nồi cơm điện có chế độ nướng bánh thì bạn chọn cách thức này, còn không thì chỉ dễ chơi là nhấn nút Cook. Đến khi nồi chuyển sang hình thức warm thì bạn để bánh trong nồi thêm khoảng 20 phút nữa thì sử dụng tăm tre để rà soát. Nếu như tăm xuyên qua bánh, rút ra thấy còn ướt thì bánh chưa chín. Lúc này bạn có thể nhấn nút Cook thêm lần nữa để nướng chín bánh hoàn toàn.

Giả dụ bạn chưa có điều kiện tìm lò nướng mà vẫn mong muốn được tự tay làm ra một mẻ bánh bông lan xốp mềm, thơm ngon để thưởng thức thì hãy tận dụng ngay nồi cơm điện để chấp hành món bánh này nhé! Cam đoan sau khi áp dụng cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện này, kết quả thực hiện được sẽ khiến cho bạn vô cùng ngạc nhiên vì bánh ngon không thua gì khi được nướng bằng lò đâu nha!

Không thể tin được với cách làm bánh bông lan chỉ dùng nồi cơm điện mà bánh xốp mịn chưa từng thấy - Ảnh 5.

Chúc khách hàng chiến thắng với phương pháp làm cho bánh bông lan làm bằng nồi cơm điện này nhé!

Theo Henilo

Xem tại: Cúng ngày tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét