Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Đàm Vĩnh Hưng tự kiếm được có công lớn khi mang Bolero quay về

Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng tự hào khoe mình là người có công lớn mang Bolero trở lại cho dân chúng.

Sự thực chuyện Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò với hoa hậu Phương Nga

Đoạn ghi hình: Đàm Vĩnh Hưng song ca "Phận tơ tằm" cùng danh ca Hương Lan:

Chiều ngày 19/12, Đàm Vĩnh Hưng đơn vị buổi họp báo công bố DVD liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”. Để có chiếc DVD tuyệt vời nhất, anh và ekip, khác lạ là đạo diễn Trần Vi Mỹ, È Quốc Vương, đã phải cố gắng xuyên suốt 3 tháng không nghỉ.

Đàm Vĩnh Hưng,bolero,làng sao
Đàm Vĩnh Hưng với phong cách ăn mặc không xa lạ trong buổi mở bán DVD.

DVD Liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” gồm 2 đĩa, với độ dài hơn 3 tiếng đồng hồ, ghi lại toàn cục những màn biểu diễn ấn tượng và những hình ảnh đằng sau hậu trường của nhị liveshow. DVD còn tập thích hợp 52 trang booklet chứa đựng hàng trăm hình ảnh lung linh trên sân khấu và rộng rãi giây phút chưa từng được mách nhỏ.

Trong thời buổi nhạc số tạo ra vượt bậc, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là một trong bảy cái tên có kĩ năng bán đĩa theo bật mí từ những hãng băng đĩa vn. Duyên cớ là những đối tác, khác lạ là các tổ chức, thường đặt tìm trong khoảng một vài trăm đến 2 – 3 nghìn đĩa khi còn chưa phát hành. Quản lý của nam ca sĩ khẳng định ít khi nào bán ế dù đã sản xuất phần lớn CD, DVD trong tương lai.

Đàm Vĩnh Hưng,bolero,làng sao
Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ 'phong toả' showbiz năm 2018.

“Có phổ quát đĩa dù tạo ra từ lâu nhưng vẫn được đòi hỏi tái phiên bản, như “Bình minh sẽ mang anh đi” chả hạn (cười). Tính ra số lượng lên tới 40.000– 50.000 đĩa” – Đàm Vĩnh Hưng nói vui. Khi nói về những ca khúc của bản thân nằm trong Top 10 tìm kiếm của Google, anh một lần nữa dí dỏm nhắc đến ca khúc “Rạng đông sẽ mang anh đi”. Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng tự hào khoe chính mình là người có công lớn mang Bolero trở lại cho công chúng. 

Đàm Vĩnh Hưng,bolero,làng sao
Phần lớn đồng nghiệp đến chúc mừng và hát cùng anh, trong đó có Quang quẻ Lê.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định năm 2018 sẽ là năm anh phong toả nhạc Việt và “đã tiến công là chắc thắng”. Anh vẫn làm các công trình Bolero nhưng sẽ dồn vào một chỗ phổ quát hơn cho nhạc trẻ. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cùng công ti riêng chính thức mở ‘lò’ tập huấn ngôi sao tiêu khiển. Bảo chứng cho ‘bàn tay quà’ chính là việc anh chiếm hữu loạt học sinh đạt quán quân, á quân tại hầu hết các cuộc tranh tài lớn.

Buổi công bố DVD của Đàm Vĩnh Hưng được trở thành mini-show khi anh hát phổ thông ca khúc Bolero được yêu mến. Anh còn mời danh ca Hương Lan, ca sĩ Quang đãng Lê, Thu Hằng và cậu tí hon chơi trống lắc Nguyễn Hiếu Trung cùng thao diễn với bản thân.

Gia Bảo


Xem thêm: Cúng ngày tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét