Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Đấu bài YugiH5: trò chơi may xui xẻo hay đấu trường trí tuệ

Đối với những bạn nào đã từng chơi qua Yu-Gi-Oh!, cam đoan sẽ nhận định rằng, trò chơi này “khó” hơn những gì họ nghĩ. Do vì, không giống những trò chơi bài khác chỉ cần nắm luật chơi và nhân thức cách suy luận là có thể thuận lợi chơi được. Muốn chơi Yu-Gi-Oh!, người chơi phải dành thời điểm tò mò những lá bài, cách thức chúng vận hành ra sao, liên kết với nhau như thế nào và phải tìm hiểu kế hoạch để xây dựng một bộ bài hoàn chỉnh.

Phổ thông người vẫn nghi ngại về tính chất của game thẻ bài Yu-Gi-Oh!. Vì trong luật chơi của trò chơi này, các bài thủ sẽ tuần tự bốc các lá bài từ bộ bài của chính mình mà không được bố trí sẵn. Bởi thế, việc bốc được lá bài hy vọng là có phần trăm và cần sự may mắn. chậm triển khai là nguyên do khiến cho những người chưa thông suốt về game này gắn cho Yu-Gi-Oh! cái mác trò chơi may rủi.

Đấu bài YugiH5: trò chơi may rủi hay đấu trường trí tuệ - ảnh 1

Yu-Gi-Oh! lôi cuốn game thủ không vì sự may xui xẻo mà ở tính chiến thuật và trí não

Nhưng, liệu thắng lợi của người chơi có thật sự tới trong khoảng may đen đủi? Câu tư vấn là không. Bởi chẳng có bạn nào hên đến mức lần nào cũng rút được bài mạnh, và cũng chẳng có người nào có thể thắng trong phổ quát trận chỉ phụ thuộc may mắn. Yu-Gi-Oh! không chỉ là một trò chơi thẻ bài dễ chơi, mà đây chính là đỉnh cao của các trò chơi chiến thuật trí não, đòi hỏi người chơi phải Áp dụng cục bộ tri thức, trí óc, mưu lược, để có thể đem tới chiến thắng cuối cùng.

Không hề cứ những quân bài đắt giá nhất sẽ tạo nên bộ bài mạnh nhất, đó là chân lý của Yu-Gi-Oh!. Ngoại trừ những quân bài thích hợp, game thủ còn cần phải câu kết với những quân bài cần thiết khác để phân thành bộ bài phù hợp nhất.

Đấu bài YugiH5: trò chơi may rủi hay đấu trường trí tuệ - ảnh 2

Mạnh đến đâu cũng không qua khỏi hàng phòng vệ này

Như trường thích hợp của Kaiba trong cuộc đấu với Yugi để tìm tuyến phố vào thách đấu với Vegasasu, việc chàng công tử Kaiba chiếm hữu cả bộ ba Rồng Trắng Mắt Xanh quý giá cũng phải ủ ấp hận. Chiến thuật đáng gờm của Yugi khi bán ra Kuriboh tưởng chừng yếu thế hơn nhưng khi liên minh với bài phép Cấp Số Nhân Multiply, thế cờ đã bị lật ngược, dẫn đến màn thua cực khổ cho Kaiba. Sẽ chẳng có gì vui hơn khi những quân bài đắt giá của địch thủ sa lầy trước những quân bài ma pháp và cạm bẫy vào những chốc lát quan trọng nhất.

Đấu bài YugiH5: trò chơi may rủi hay đấu trường trí tuệ - ảnh 3Đấu bài YugiH5: trò chơi may rủi hay đấu trường trí tuệ - ảnh 4

Yu-Gi-Oh! không đơn giản là trò chơi may rủi ro. Nó yên cầu ở người chơi những tri thức và kĩ năng nhất mực. Chính những cái hay, các đặc  sắc trong cách chơi đã đưa Yu-Gi-Oh! trở thành trò chơi bình thường và được rộng rãi người sắp có.

Siêu phẩm Yugi H5 – tựa game thẻ bài trực tuyến mô phỏng cách chơi của Yu-Gi-Oh! đã chính thức công bố. Game thủ hoàn toàn có thể thưởng thức ngay trên máy tính bảng và máy tính mà không cần tải app hay thiết đặt rườm rà, không gây tốn cấu hình máy, không lag.

Vào game ngay để tham gia quyết đấu và kiếm được code quà tặng hấp dẫn!

Chơi ngay tại: http://play.h5.zing.vn/goto/YgAo

Trang chủ: https://yugih5.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yugih5/

Group: https://www.facebook.com/groups/yugih5/

Đại Phong


Tham khảo thêm: Phong tuc cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét