Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Đầu cơ nhà thị trấn biển nghỉ dưỡng chỉ với... 868 triệu đồng

Tiện lợi đầu tư

Các biệt thự, căn hộ mặt tiền biển luôn là “khao khát” của giới đầu cơ. Bởi lẽ, ngoài sở hữu một thiên đường để nghỉ dưỡng, những của cải này còn được xem là “mỏ tiến thưởng” sinh lợi nhuận tới chủ quản trong khoảng hoạt động cho thuê. Dĩ nhiên, để sở hữu một BĐS (BĐS) nghỉ ngơi, chủ đầu tư phải dành khoản chi tiêu khủng, trong khoảng 3 - 5 tỉ cho một căn hộ và 10 - 20 tỉ cho một vi la hoặc nhà thị trấn. Mức đầu tư khá lớn đã làm cho hoạt động mua bán bất động sản nghỉ ngơi mất đi một lượng khách đầu tư tầm trung, có số vốn vừa tầm.

Nắm bắt cơn “khát” của hoạt động mua bán, đầu 04 tuần 12 gần đây, Công ti cổ lỗ phần DKRA Việt Nam bán ra thị trường khu nhà xã biển nghỉ dưỡng Ocean View, thuộc công trình Queen Pearl Mũi Né. Được biết, đây là những vật phẩm sau cùng, có vị trí đẹp nhất toàn dự án. Ocean View mang tới làn gió mới cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng khi định vị thuộc phân khúc tầm trung, giá sàn chỉ trong khoảng 868 triệu đồng. Tính cả chi tiêu xây dựng cũng không vượt quá 2,2 tỉ đồng một căn nhà phố một trệt, hai lầu hướng ra vịnh Mũi Né. Chi tiêu này chỉ bằng 1/2 dòng condotel và 1/8 dòng vi la nghỉ ngơi hiện đang chào bán trên thị trường. Ngoài ra giá bán “bỗng phá”, khách sắm còn được trả lừ đừ trong 15 tháng không lợi nhuận suất. Mặt khác, Ocean View - Queen Pearl Mũi Né còn là dự án riêng lẻ được cam đoan sở hữu dài lâu. Đây là nhân tố cần thiết để tăng thêm trị giá cho item.

Một vốn bốn lời

Nếu như giá tạo cho Queen Pearl ưu điểm cạnh tranh thì tài năng sinh lời mới chính là con át chủ bài để Queen Pearl hấp dẫn đầu tư. Ở dự án này, mức sinh lời được bảo đảm ở các nhân tố: vị trí, hạ tầng liên lạc và quy hoạch.

Công trình tọa lạc trên mặt tiền con đường Nguyễn Thông, tuyến tuyến đường trung tâm đi về Mũi Né - Hàm Tiến, nằm cạnh phi trường Phan Thiết, nơi gắn kết “Thủ đô Resort” với du khách miền Trung, phía bắc và khách quốc tế. Trong khi, Queen Pearl còn nằm liền kề làng chài Fishermen show, nhà thờ tượng cát Forgotten Land, tháp Posha Inư, lầu Ông Hoàng… Hiện thời, Mũi Né đang là trung tâm ngao du có lượng khách nội địa cao nhất cả nước, cùng lúc nơi đây cũng chiếm hữu dải thị trấn Tây sầm uất, thu hút hàng chục nghìn khách tham quan từ các nước Tây Âu đổ về mỗi năm. Việc liền kề hàng loạt điểm du lịch nhiều người biết đến của Mũi Né cho thấy, Queen Pearl đang chiếm hữu tiềm năng kinh doanh dịch vụ ngao du rất lớn, mà đặc biệt là các loại hình buôn bán nơi nghỉ ngơi, nhà nghỉ, homestay cho du khách.

Với mục đích đầu tư lướt sóng, anh Hoàng Hải (ngụ TP.HCM) cho nhân thức: “Queen Pearl sở hữu 720 m mặt tiền trục đường Nguyễn Thông đang được upgrade mở mang lên 25 m. Đồng thời liền kề trường bay Phan Thiết vừa được phê duyệt nâng cấp đạt tiêu chuẩn hàng không quốc tế sẽ đi tham gia hoạt động trong thời kỳ 2018 - 2019. Thêm vào đó, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết (rút ngắn quãng đường di chuyển từ TP.HCM - Phan Thiết còn hơn 2 giờ tài xế) sắp tới cũng được khởi công. Đây là nhân tố dễ dàng để công trình ngày càng tăng giá trị nên việc sắm đi bán lại ở hoạt động mua bán thứ cấp để hưởng lời chênh lệch là cực kì khả quan.

Điểm hay tiếp theo mà chủ đầu tư có thể trông thấy kĩ năng sinh lời tại Queen Pearl nằm ở lối quy hoạch đồng bộ, xứng tầm quần thể nghỉ ngơi quý phái bậc nhất Mũi Né. Hiện nay, cơ sở vật chất công trình đã hoàn thành. Hình như đó, chủ đầu tư cũng đang nhanh chóng xây dựng hệ thống tiện ích phong cách như đài ngắm biển trước tiên tại vịnh Phan Thiết, hồ bơi tràn 2.000 m2, khách sạn 5 sao, trọng tâm thương nghiệp, trường học trọng tâm, phố Tây... để sẵn sàng dịch vụ mọi ý định của du khách.

Tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, Tổ chức kinh doanh cổ phần DKRA vietnam

Hotline: 0917396006

Thông tin dịch vụ


Tham khảo thêm: Cúng ngày tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét