Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Nữ đại gia án chồng án vì liên tục lường đảo

- Liên tục gây ra hàng loạt vụ lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt đoạt của cải, nữ đại gia này 3 lần phải kiếm được án tù.

TAND TP Hà Nội vừa đưa bị cáo Lưu Thị Hoàng Mai (SN 1978, ở Long Biên, Thủ đô) ra xét xử các tội lường đảo chiếm đoạt của cải và khiến giả con dấu, tài liệu của công ty công ty.

Theo cáo trạng, năm 2013, bà Mai tìm chiếc ô tô nhãn hàng BMW và nhờ người khác đứng tên chiếm hữu. Tháng 4/2014, bà Mai bán chiếc ô tô này cho một người nam nhi ở huyện Nhị Bà Trưng (Thủ đô).

nữ đại gia,lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Bị cáo tại tòa

Tới đầu năm 2015, do cần tiền ăn tiêu, bà Mai nảy sinh ý định chiếm đoạt của cải bằng thủ đoạn cầm cố của cải vay tiền. Bà ta liên hệ với một đối tượng tên Lý (không rõ lai lịch), thuê đối tượng này làm cho giả giấy hoàn thành thủ tục cùng một số giấy má can hệ đến chiếc ô tô BMW mà đã bán trước đó.

Sau khi có được thủ tục giả của chiếc BMW, bà Mai nhờ người trình bày tới chạm chán thây mặt công ti nghĩa vụ hữu hạn Đại Thủy hỏi vay 800 triệu tiền việt, nhị bên cam đoan, cứ 10 ngày sẽ trả lợi nhuận một lần. Dù chỉ là thế chấp giấy má ô tô để vay tiền, nhưng hai bên xác lập phù hợp đồng trao đổi chiếc ô tô BMW.

Thời điểm đầu bà Mai thanh toán lãi đầy đủ. Sau một thời gian, bà ta cắt liên lạc, rồi lẩn trốn.

Tập đoàn chức năng xác định, bà Mai mới trả được 200 triệu đồng cho tổ chức kinh doanh TNHH Đại Thủy.

Với hành vi tội trạng nêu trên, HĐXX tuyên xử bà Mai mức án 15 năm tù cho cả hai tội lường đảo chiếm giữ đoạt tài sản và làm cho giả con dấu, tài liệu của cơ quan doanh nghiệp.

Lúc trước, tham gia 04 tuần 4/2016, Lưu Thị Hoàng Mai đã bị TAND TP Thủ đô tuyên phạt án phổ biến thân cũng về tội lừa đảo chiếm đoạt của nả.

Tới bốn tuần 12/2016, bà Mai lại bị TAND TP Thủ đô tuyên xử 14 năm tù về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm hữu đoạt tài sản.

Nữ đại gia 4 lần sập bẫy một người

Nữ đại gia 4 lần sập bẫy một người

Trong vòng hơn một năm, nữ đại gia 4 lần sập bẫy lừa của một người con trai, bị mất ngót chục tỷ đồng.

'Trò ma' của nữ đại gia xinh đẹp

'Trò ma' của nữ đại gia dễ thương

Nữ đại gia xinh tươi từng giữ vị trí Chủ tịch HĐQT, kiêm GĐ tổ chức kinh doanh An Phát đã sử dụng những "trò ma" để xoay vần hàng chục tỷ đồng.

Những bí ẩn vây quanh nữ đại gia Hứa Thị Phấn

Những bí hiểm vây quanh co nữ đại gia Hứa Thị Phấn

Còn phổ thông tranh chấp trong lời khai của bộ ba đại gia Hẹn Thị Phấn, Phạm Công Danh và Hà Văn Thắm. Tuy nhiên, vì nguyên nhân sức khỏe, phiên tòa thiếu sự có mặt của bị cáo Hẹn Thị Phấn.

Nữ đại gia Sài Gòn trình báo mất trộm 4,5 tỷ đồng

Nữ đại gia Sài Gòn trình báo mất cắp 4,5 tỷ đồng

Nữ đại gia sống ở căn hộ cao cấp tại Q.7 trình báo đã bị mất trộm số của nả lớn, lên tới 4,5 tỷ đồng.

Không xem xét trách nhiệm hình sự nữ đại gia Trần Ngọc Bích

Không xem xét trách nhiệm hình sự nữ đại gia È cổ Ngọc Bích

Can hệ tới việc Phạm Công Danh rút 5.490 tỷ đồng, VKS cho rằng không đủ cơ sở chú ý bổn phận hình sự nữ Giám đốc công ti Tân Hiệp Phát.

T.Nhung


Đọc thêm: An toàn thực phẩm mùa lễ tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét