Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Cơ hội tiến thưởng sở hữu TV mới với đại tiệc bán buôn cuối năm từ Samsung

Tết đến xuân về luôn là dịp để quần chúng "nâng cấp" tất tần tật các món đồ sử dụng tại nhà trong nhà, đặc biệt là chiếc TV ngay tại phòng khách, cùng với cầu mong bắt đầu một năm mới sung túc và hên. Khác lạ, với đại tiệc mua sắm tết từ Samsung năm nay, các gia đình Việt sẽ có thời cơ lên đời chiếc TV thương mến với hồ hết các giảm giá khủng nhân thời điểm Xuân Mậu Tuất 2018.

Sở hữu TV Samsung với nhiều giảm giá hấp dẫn nhất trong năm

Mùa đoàn viên sắp tới cũng là lúc căn phòng khách được trưng dụng phổ quát nhất cho những dịp tụ hội gia đình, bằng hữu hoặc nghỉ dưỡng thư giãn bên người thân. Chính cho nên, đây là thời gian phù hợp để tăng cấp chiếc TV mà gia đình đang chiếm hữu lên một version tiến bộ hơn. Cùng với kho vận dụng độc quyền mùa tết từ TV Samsung, cả mái ấm hẹn hẹn sẽ có những khoảnh khắc giải trí sung sướng nhân dịp tết tới xuân về.

Hiểu được yêu cầu đó của các mái ấm Việt, cũng là để tri ân người tiêu dùng trong một năm qua, Công ty Điện tử Samsung Vina trình bày chương trình ưu đãi “Tết giàu giàu có, nhà giàu mến yêu”. Với mỗi item TV Samsung tìm về, các mái ấm Việt sẽ được nhận ngay bộ Loa thanh Soundbar, vali ngao du cao cấp, bộ vàng tặng thủy tinh chịu nhiệt Lock&Lock, 3 năm bảo hành sản phẩm từ nhà sản xuất trong khoảng Samsung và bộ Áp dụng giải trí UHD 4K độc quyền dành cho TV. Hấp dẫn hơn, khách hàng còn được bốc thăm trúng thưởng với giải khác lạ lên đến 1 tỉ đồng bạc mặt và cùng bộ Giải thưởng mỗi tuần hấp dẫn trị giá 150 triệu đồng. Các item TV vận dụng trong chương trình khuyến mại trải dài với hầu hết các dòng TV cao cấp của Samsung: TV QLED, Smart TV UHD, Loa thanh.

Cơ hội vàng sở hữu TV mới với đại tiệc mua sắm cuối năm từ Samsung - ảnh 1

Mùa tết không còn chán với những bộ phim 4K chỉ có trên TV Samsung

Kho Áp dụng độc quyền mùa tết cho cả thành viên trong mái nhà

Với mong muốn đem đến cho các mái ấm Việt 365 ngày thịnh vượng, vui vẻ và mạnh bạo, kho giải trí vô tận của Samsung sẽ mang đến cho mọi thành viên trong gia đình những phút giây sum họp, vui tươi ngày tết. Với kho phim UHD 4K độc quyền, cả mái nhà sẽ có cơ hội cùng nhau thưởng thức các bộ phim bom tấn, phim kinh điển và các bộ phim Việt hay nhất năm 2017.

Chẳng những thế, chị em phụ nữ trong nhà cam đoan sẽ cực kì hài lòng với hơn 300 đoạn ghi hình hướng dẫn chấp hành các món ăn ngon ngày tết, phương pháp trang trí mâm ngũ quả, cắm hoa tươi… Các thành viên nhí sẽ có một cái tết nhàn nhã, vừa chơi vừa học với kênh giải trí POPs Kids chiếm hữu hơn 5.000 đoạn ghi hình phim hoạt hình, ca múa hát và học tiếng Anh. Khác lạ, Áp dụng Home Karaoke với hơn 10.000 bài hát với đa dạng mọi chủ đề, các buổi tụ tập bạn bè ngày tết sẽ trở nên sung sướng và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Với chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay, Samsung hy vọng đem lại cho người sử dùng một mùa tết phong lưu và rét mướt, tràn trề những khoảnh khắc phấn kích bên chiếc TV.

Chương trình khuyến mãi “Tết giàu phong lưu, nhà giàu mến thương” được vận dụng từ ngày 8.12.2017 đến ngày 11.2.018, dành cho đối tượng mua hàng trên toàn quốc khi sắm các item Điện tử tiêu xài của Samsung. Không chỉ có thời cơ giành giải khác lạ 1 tỉ đồng và các Giải thưởng tuần thu hút giá trị 150 triệu đồng, khách hàng còn được nhận ngay nhiều tiến thưởng tặng thiết thực khi mua các item Điện tử tiêu xài của Samsung.

Thông tin cụ thể liên hệ: 1800 588 889

Song Thảo


Xem tại: Cúng tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét