Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Tổ chức kinh doanh công nghệ VN đãi ngộ ‘vượt trần’ cấp quản lý với khóa học trăm triệu

“Brainhack” là khóa học khác lạ được sản xuất và trực tiếp giảng dạy bởi Robert Bridgeman – Top 100 Tập huấn viên Học viện Search Inside Yourself do Google sáng lập song song là một nhà tìm hiểu về thiền, tác giả sách nhiều người biết đến trên trái đất.

Công ty công nghệ VN đãi ngộ ‘vượt trần’ cấp quản lý với khóa học trăm triệu - ảnh 1
Trị giá mà khóa học mang lại là các tri thức về Kỹ thuật não bộ, Trí tuệ xúc cảm Đồng thời với việc thực hành đoàn luyện não qua các góc cạnh: dồn vào một chỗ, tự vấn đề chỉnh và sáng tạo - những nhân tố cần thiết cho tài năng chỉ đạo.
Công ty công nghệ VN đãi ngộ ‘vượt trần’ cấp quản lý với khóa học trăm triệu - ảnh 2
Ngoài ra các khóa học nâng cao chuyên môn, ngoại ngữ hay khả năng mềm thường xuyên được VNG doanh nghiệp để phục vụ nhu cầu học hỏi và tạo ra của mỗi viên chức, 50 nhân lực cấp quản lý của VNG được đặc bí quyết nhập cuộc khóa học đặc biệt lần trước tiên có tại vn này.
Công ty công nghệ VN đãi ngộ ‘vượt trần’ cấp quản lý với khóa học trăm triệu - ảnh 3
Các leaders của VNG được tiếp xúc các bài tập giúp cải thiện não bộ hiện đại nhất trên nhân loại, trong đó việc thực hiện hít thở và quản lý xúc cảm rất quan trọng cho cả công việc và trong cuộc sống.
Công ty công nghệ VN đãi ngộ ‘vượt trần’ cấp quản lý với khóa học trăm triệu - ảnh 4
VNG không ngại đầu tư vào bất kỳ cách thức đãi ngộ nào, dù là cơ bản nhất hay thâm thúy nhất, nếu như có thể giúp các nhân lực của chính mình không chỉ có được môi trường khiến việc lý tưởng và còn đáp ứng được yêu cầu liên tiếp phát hành của các cá nhân, khác lạ là cấp điều hành. VNG tin rằng chỉ khi doanh nghiệp thật sự ân cần và đi cùng cùng nhân sự của mình thì mới phát triển được sự gắn bó dài lâu và đem đến hiệu quả công tác ngoài mong đợi cho cả 2 bên.

VNG với tiềm năng mạnh khỏe và phổ quát vật phẩm thuộc ngành nghề Internet có mức độ phổ biến cao, tác động sâu sắc đến cuộc sống người vietnam. Được đánh giá là Công ty Nội dung số có ảnh hưởng lớn nhất đối với sự sản xuất của Internet vietnam trong 1 thập kỷ, VNG sự chọn lựa xuất sắc bỏ ra cho các tài năng trong lĩnh vực lập trình và kĩ nghệ tin tức tại vn.

Thông tin phục vụ


Xem nhiều hơn: Cúng ngày tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét