Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Chi Pu đóng phim trở lại sau tuyên bố 'Hãy gọi tôi là ca sĩ'

Sau khi quyết định lấn sân ca hát, Chi Pu trở lại với một công trình phim đoàn kết cùng dàn diễn viên trẻ Hàn Quốc khả năng như rapper San E, Chae-yeon và "người tình tin đồn" Jin Ju Hyung.

Trước khi cầm mic, Chi Pu cũng từng được nhân thức tới với danh xưng hotgirl và là một diễn viên trẻ với loạt vai diễn trong các bộ phim như 5s trực tuyến, Vệ sĩ Sài Gòn, Yêu, Mối tình đầu của tôi... Đương nhiên, những vai diễn này cũng chưa để lại phổ thông dấu ấn mạnh trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. 

chi pu,hãy để em yêu anh,phim chiếu rạp
Chi Pu từng gánh vác số đông vai diễn trong tương lai diễn xuất.

Trong khi những ồn ã quanh co việc đi hát vẫn chưa bớt lắng thì Chi Pu tiếp diễn lưu lại sự trở lại màn ảnh với một vai diễn mới trong bộ phim điện ảnh có tên "Hãy để anh yêu em". Cô sẽ đảm nhận một trong ba vai chính của phim, sánh vai cùng những ngôi sao trẻ của Hàn Quốc là rapper đình đám San E và thành viên hàng ngũ nhạc DIA Jung Chae-yeon – người được mệnh danh là “nữ thế lực hệ mới” của K-pop. Trước đây, thông tin Chae-yeon và San E đến Việt Nam tham gia tháng 6 để ghi hình cho bộ phim đã từng khiến cho các fan đứng ngồi không yên vì sự thân thiện và dễ mến của hai ngôi sao.

chi pu,hãy để em yêu anh,phim chiếu rạp
Chi Pu quay về màn ảnh với vai diễn mới trong một bộ phim ca nhạc.

Khác lạ, phim còn có sự góp mặt của anh chàng mỹ nam Jin Ju Hyung –  bạn diễn của Chi Pu trong MV ca nhạc "Cho Ta Gần Hơn". Cách đây không lâu, Jin Ju Hyung còn gây lưu ý khi được đồn đoán là người tình mới của Chi Pu.

chi pu,hãy để em yêu anh,phim chiếu rạp
Jin Ju Hyung - người yêu tin đồn của Chi Pu cũng sẽ tham gia trong bộ phim.

Hãy để em yêu anh (tựa gốc LALA: Live Again Love Again) là bộ phim phù hợp tác chế biến giữa nhì nước vietnam – Hàn Quốc, với bối cảnh chính ở nhì đô thị Seoul và TP. Hồ Chí Minh. Là câu chuyện về những người trẻ trên hành trình đeo đuổi mê say, nơi họ cùng nhau san sẻ và thưởng thức tình bạn, tình yêu, những thương tổn và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn.

chi pu,hãy để em yêu anh,phim chiếu rạp
Rapper San E
chi pu,hãy để em yêu anh,phim chiếu rạp
Chae Yeon

Hà Mi (Chi Pu) là một nhạc sĩ trẻ mê say sáng tác. Còn G-Feel (San E) – nhạc sĩ nhân kiệt của Hàn Quốc đang phải đối mặt với sức ép trong khoảng sự nổi tiếng. Giữa nhị loài người xa lạ, sống ở hai giang sơn có một sợi dây đoàn kết khác lạ là cô gái Yoon-hee (Chae Yeon). Câu chuyện về mối quan hệ kỳ lạ của 3 người được hé thành lập khi G-Feel quyết định sang vn sau một biến cố lớn.

chi pu,hãy để em yêu anh,phim chiếu rạp
Trong bộ phim mới này, cô nàng sẽ đảm nhận vai diễn là một nhạc sĩ trẻ kĩ năng.

Lấy chủ đề âm nhạc, bộ phim còn hứa hứa một phần nhạc phim tuyệt vời với những bản OST bắt tai của cả vn và Hàn Quốc với sự góp giọng của các giọng ca Min, Erik và Jaykii. Nam diễn viên chính San E cũng sẽ góp giọng trong phần nhạc phim khi đích thân biểu lộ ca khúc của G-Feel – nhân vật do anh thể hiện. 

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Han Sang-hee – người rất có duyên với những dự án điện ảnh thích hợp tác giữa nhị non sông. Han Sang-hee từng là đạo diễn của hơn 5 bộ phim phù hợp tác Hàn – Nhật, và còn được biết tới là người chấp hành hơn 50 MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Rain, IVY,Babyvox,Sharp...

chi pu,hãy để em yêu anh,phim chiếu rạp

chi pu,hãy để em yêu anh,phim chiếu rạp

San E sẽ đích thân cáng đáng phần nhạc phim.

Phim sẽ chính thức công bố khán giả vào ngày 02/2/2018.

Thanh Tùng


Xem nhiều hơn: An toàn thực phẩm mùa lễ tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét