Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thoát viêm ruột già sau 15 năm nhẫn nhịn nhờ phương pháp của người Nhật

Cô Hiền lành ở Khâm Thiên, Đống Đa, Thủ đô chia sớt về quãng thời gian nhẫn nhịn và cơ duyên biết tới phương thuốc của người Nhật: Tôi mở màn bị là do kiết lỵ, chữa không xong xuôi điểm nên bị đi bị lại chấm dứt chuyển thành viêm ruột già mạn tính.

Trong giai đoạn sử dụng thuốc thì có những loại không phù hợp, đặc biệt càng sử dụng tân dược càng nặng thêm, có thời gian đi ngoài sống phân hoàn toàn, thân thể không thu nạp được gì, nên xuống cân rất với tốc độ cao chỉ còn 37kg, lúc này tôi chỉ dám ăn cháo trắng với thịt nạc, chỉ cần dính tý mỡ là đau bụng lại đi ngoài, lúc này tôi thấy tinh thần khủng hoảng vì sức khỏe giảm bớt trầm trọng quá. Cứ uống thuốc nam kiên định ăn kiêng thì đỡ một chút nhưng không hoàn thành điểm được, rồi gặp mặt được một thầy đông y, chuyển dùng thuốc đông y nhưng các triệu chứng chỉ đỡ hơn chút, chỉ cần ăn tý cá là lại bị lại. Tôi uống đủ các loại men tiêu hóa cả ngoại, cả nội nhưng cũng chỉ đỡ đỡ khi ăn chua, ăn tanh lại bị.

Thoát viêm đại tràng sau 15 năm chịu đựng nhờ phương pháp của người Nhật - 1

Tới khi tôi tham gia mạng tậu thông tin về bệnh và mua thuốc thì thấy thông tin men vi sinh Bifina, nên có nhu cầu tìm dùng thử, con cháu trong nhà bảo trên mạng làm sao mà tin được, nhưng tôi có bệnh nên nghĩ cứ thử xem sao, cũng chỉ dám mua 1 hộp nhỏ xíu về sử dụng. Tôi nghĩ ví như thân thể bản thân chịu được thì sẽ yên, còn thân thể không chịu được thì các con phố ruột nó biểu tình. Sau khi sử dụng thử thấy ổn quá, nên tôi sử dụng theo đúng hướng dẫn của người dùng tư vấn, sau khi dùng 3 tháng thì bụng lặng ổn, sau đó tôi sử dụng liều duy trì. Có thể ở nhà tôi quên nhưng đi ra các con phố lúc nào cũng có trong túi.

Trước khi sử dụng con đường ruột rất yếu, ăn uống kém, người lúc nào cũng mỏi mệt, đi sống phân ăn gì ra cái đấy, phân không có mùi của phân, mà mùi chua chua nên cơ thể khong thu nạp được dinh dưỡng nên lúc nảo cũng uể oải, mệt mỏi.

Sau khi dùng Bifina thì tăng cân, thưởng thức tiếp thụ được thân thể khỏe lên đầy đủ, thoải mái thoải mái. Mừng nhất là ăn được hoa quả, nhất là chuối trước kia không bao giờ dám ăn giờ ăn thoải mái. Khác biệt là trứng, cá là những món mà những người già thích ăn thì không dám ăn, nhưng giờ ăn được hết thay thế được giết rồi. Bây chừ ăn được cái gì là sướng cái đấy, chứ như trước kia nhìn thất hoa quả rất thèm mà không dám ăn.

Bác bỏ Hiền khô đã thoát viêm ruột già sau 15 năm chung sống và nhẫn nhịn nhờ men vi sinh Bifina Nhật Phiên bản, đây cũng chính là hình thức giúp cho người dân Nhật hoàn thành nỗi khổ viêm đại tràng lâu năm, dai dẳng và không tái phát.

Xem video san sớt của cô Nhân từ tại đây. https://www.youtube.com/watch?v=ecGOiV5MKiU

Thực phẩm bảo kê sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản cung cấp nhân tố trị viêm đạit ràng, rối loạn tiêu hóa lâu năm, hội chứng ruột kích thích, tăng mạnh tính năng tiêu hóa.

Yếu tố: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Bifina dùng công nghiệp bỗng phá SMC giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn sống Bifido (loại lợi khuẩn quan trọng nhất vì chiếm hữu 90% tổng số lượng lợi khuẩn các con phố ruột và cư trú chủ công ở đại tràng) trong viên nang có màng bọc kép kháng được axit bao tử giúp đưa lợi khuẩn sống Bifido vào tới tận đại tràng đạt tỷ trọng trên 90% nên hiệu quả cao gấp 90 lần những men vi sinh tầm thường không dùng công nghiệp này.

Thoát viêm đại tràng sau 15 năm chịu đựng nhờ phương pháp của người Nhật - 2

Vật phẩm của Tổ chức kinh doanh Morishita Jintan Nhật Bạn dạng, phân chia độc quyền bởi Tổ chức kinh doanh TNHH Ecopath vn.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trằn Thái Tông, Cầu Giấy, Thủ đô

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.Việt Nam/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Item chẳng phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại gần như các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.


Đọc thêm: Dia chi kham san phu khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét