Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Dán quyết định truy vấn nã ông Vũ ‘nhôm’ ở đa dạng nơi công cộng

 - Công an Đà Nẵng đã bình thường lệnh truy vấn nã ông Phan Văn Anh Vũ về tận cơ sở và dán quyết định truy nã ở nơi công cộng.

Sáng nay, bản photocopy quyết định truy vấn nã ông Phan Văn Anh Vũ do Thiếu tướng Lý Anh Dũng, Phó thủ trưởng túc trực công ty an toàn dò la (Bộ Công an) ký được dán ở UBND phố Hải Châu 1, nơi ông Vũ cư trú.

Quyết định nêu rõ, ông Vũ bị truy nã nã sau khi bị khởi tố về hành vi “Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước”, theo vấn đề 263 Bộ luật hình sự. Ông Vũ được xác thực không có mặt ở nơi cư trú khi bị khởi tố.

Trao đổi với VietNamNet, Đại tá È Phước Hương, Trưởng Công an thị xã Hải Châu cho hay trong ngày bữa qua, công an quận đã lập 6 tổ công việc rà soát, rà soát toàn bộ khu vực ở địa bàn nhưng chưa có tăm dạng ông Vũ “nhôm”.

Vũ Nhôm,Phan Văn Anh Vũ,truy nã Vũ Nhôm,Đà Nẵng,Út Trọc
Quyết định truy nã Vũ "nhôm" được dán ở nơi công cộng. Ảnh: Cao Thái

“Ngay sau khi khởi tố và khám xét nhà riêng, công an huyện đã cho rà soát toàn bộ các nơi và những người nhà quen của ông Vũ nhưng tới nay vẫn chưa có thông tin.

Chúng tôi đã giao nhiệm vụ cho công an các thị trấn chung đến cư dân, người nào nhân thức tin tức về ông Vũ báo về cho tổ chức công an”, Đại tá Hương cho nhân thức thêm.

Trước đây, tối 21/12, nhóm công an đã khám xét nhà riêng ông Vũ tại địa chỉ số 82 con đường Trằn Quốc Toản (thị trấn Hải Châu 1). Dĩ nhiên lúc này ông Vũ không xuất hiện tại nhà.

Tổ chức an toàn dò hỏi bắt buộc cư dân biết tăm dạng về ông Vũ báo ngay về liên hệ số 40 Hàng Bài, thị xã Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Máy tính bảng báo tin: 0692342431 và 0692343481.

Khởi tố, truy nã ông Vũ 'nhôm' tội cố ý làm lộ bí mật nhà nước

Khởi tố, tầm nã nã ông Vũ 'nhôm' tội cố ý làm cho lộ kín đáo nhà nước

Bộ Công an đã có quyết định khởi tố bị can ông Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ ''nhôm'') và phát lệnh truy nã trên toàn quốc.

Khám xét nhà ông Vũ 'nhôm' ở Đà Nẵng

Khám xét nhà ông Vũ 'nhôm' ở Đà Nẵng

Cơ quan Công an đang khám xét nhà của đại gia Vũ “nhôm” tức ông Phan Văn Anh Vũ tại Đà Nẵng chiều tối nay.

31 nhà công sản Đà Nẵng bị điều tra liên quan ông Vũ 'nhôm'

31 nhà công sản Đà Nẵng bị dò xét can dự ông Vũ 'nhôm'

Ông Phan Văn Anh Vũ được xác định có can dự 31 nhà ở công sản Đà Nẵng được trao đổi trong khoảng năm 2006 tới nay.

Vũ “nhôm” được ưu ái lấy dự án, 'đất vàng' Đà Nẵng?

Vũ “nhôm” được ưu ái lấy công trình, 'đất tiến thưởng' Đà Nẵng?

Hàng loạt dự án bất động sản và nhà, đất công có “bóng dáng” ông Vũ “nhôm”  là nguyên do khiến cho ông bị thăm dò hình sự. 

Vũ 'nhôm' và những dự án bị điều tra ở Đà Nẵng

Vũ 'nhôm' và những dự án bị thăm dò ở Đà Nẵng

9 dự án mà Công ty An ninh dò hỏi Bộ Công an đòi hỏi lãnh đạo TP Đà Nẵng cung cấp thủ tục để điều tra là những công trình nào, nằm ở đâu, can hệ tới những khách hàng nào…?

Cao Thái


Có thể bạn quan tâm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét