Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Chủ tịch Digiworld Đoàn Hồng Việt là lãnh đạo ngành nghề kĩ nghệ độc nhất vô nhị giành giải Thương nhân Châu Á

Ông Đoàn Hồng Việt – nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Tổ chức Digiworld.

Ngày 19/12 vừa mới đây, 14 nhà lãnh đạo doanh nghiệp nổi bật tại vn đã được vinh danh trong Giải thưởng Nhà buôn Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Entrepreneurship Award - viết tắt là APEA), do Enterprise Asia doanh nghiệp.

Giải thưởng nhằm vinh danh những cột trụ của nền kinh tế đang lên của vn, biểu hiện vai trò chỉ huy và sự bền chí trong việc đeo đuổi chiến thắng bền vững. Nổi trội nhất ở hạng mục "Doanh nhân của năm" là ông Đặng Văn Thành, người thành lập và Chủ tịch Công ty TTC.

13 giải “Doanh gia Châu Á” được trao cho ông Đỗ Quang đãng Hiển - Chủ tịch của Ngân hàng SHB, bà Thái Hương - Chủ tịch Tập đoàn chuỗi thực phẩm TH, bà Hà Thu Thanh – Chủ toạ HĐQT Tổ chức kinh doanh TNHH Deloitte vietnam…

Trong đó, ông Đoàn Hồng Việt – nhà sáng lập, Chủ toạ HĐQT kiêm CEO Tập đoàn Digiworld là thây mặt độc nhất của vn được vinh danh trong ngành nghề công nghiệp.

Ông Việt, 47 tuổi, buôn bán gặp mặt thời khi Internet lên ngôi năm 1997 với việc phân phối sỉ máy tính cho các nhà bán từng cái trong nước có tiếng khi đó tại Thành phố Hồ Chí Minh là Phong Vũ, Hoàn Long. Đến năm 2000, ông mở màn bắt tay thành công với những nhà đóng hộp lớn và sự sản xuất này góp phần để một quỹ đầu cơ có tiếng đầu cơ tham gia công ty ông với tỉ lệ chiếm hữu 20% sau đó (năm 2008).

Digiworld nay đã 20 năm tuổi, từng cùng với FPT Trading và CTCP Phục vụ phân phối tổng hợp dầu khí (PSD) tạo thế “chân vạc” trên thị trường phân phối sản phẩm kĩ nghệ.

Chủ tịch Digiworld Đoàn Hồng Việt là lãnh đạo ngành công nghệ duy nhất giành giải Doanh nhân Châu Á - Ảnh 1.

"Chúng tôi có thể khẳng định cam kết rằng những người kiếm được Giải thưởng Thương lái Châu Á thực sự khác biệt. Họ không chỉ phải chứng minh được tài năng buôn bán và kinh nghiệm, mà còn phải cam kết duy trì các tiêu chuẩn lý tưởng về kinh doanh", ông William Ng, Chủ toạ Điều hành của Enterprise Asia chia sẻ.

Ông William cũng khẳng định mỗi ứng viên của giải thưởng đều phải trải qua thời kỳ bình chọn khắt khe bao gồm kiểm toán tài chính bởi một tổ chức kinh doanh kiểm toán được chỉ định, đánh giá thực địa bắt buộc và phỏng vấn, dẫn đến kết quả là một công đoạn bỏ phiếu bí mật bởi hội đồng của Enterprise Asia.

Năm nay, giải thưởng thu được gần 50 đề cử và 14 người thành công trong 11 lĩnh vực kĩ nghệ.

Ông William cũng cho biết: “Giải thưởng APEA nhằm xúc tiến tinh tâm thần doanh trên thế giới. Trong khi việc công nhận những cố gắng của các thương nhân này, chúng tôi kì vọng sẽ động viên họ tiếp diễn đưa công ty của họ lên tầm cao mới trong thời đại số hóa hiện tại, đồng thời tạo thêm phổ thông cơ hội nghề nghiệp cho người dân trong khu vực, và giúp thúc đẩy nền kinh tế”.

Bình An

Theo Trí Thức Trẻ


Xem thêm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét