Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Mách bạn 2 món ngon trong khoảng trứng cút cho bữa cơm chiều | Tin tức Online

Chỉ vài bước dễ chơi bạn đã có 2 món ngon trong khoảng trứng phắn đổi vị cho cả nhà rồi đấy!

1. Trứng chim cút rán

Chất liệu:

¼ quả ớt chuông xanh

¼ quả ớt chuông đỏ

¼ quả ớt chuông quà

1 quả trứng gà

5 quả trứng chim cút

Một ít muối, dầu ăn

Cách làm:

Bước 1

Ớt chuông các loại thái nhỏ nhắn. Đập trứng gà và trứng tếch tham gia cốc, thêm ớt chuông và chút muối tham gia tấn công tan. Quét một lớp dầu ăn vào chảo chống dính rồi đun hot.

Bước 2

Đổ trứng đã tiến công tan tham gia chảo chiên cho một mặt se lại rồi cuộn trứng lại chiên cho tới khi trứng chín là được. Lấy trứng ra đĩa cắt miếng vừa ăn là kết thúc.

Trứng phới rán là món ăn đóng gói siêu với tốc độ cao, từng miếng trứng đầy màu sắc lại ngọt thơm thu hút vô cùng. Món ngon trong khoảng trứng cút này ăn cùng cơm hot thì cực hợp đấy!

Mách bạn 2 món ngon từ trứng cút cho bữa cơm chiều - Ảnh 3.

2. Trứng cút xào rau bina

Nguyên liệu:

20 quả trứng phắn

Một nắm rau bina

1 gốc hành

Một vài tép tỏi

Một ít muối, dầu ăn, nước tương

Cách làm cho:

Bước 1

Trứng cút luộc chín bóc bỏ vỏ. Đun hot dầu ăn trong chảo, cho trứng chim cút tham gia chiên đến chín tiến thưởng đều thì vớt ra đĩa.

Bước 2

Tỏi và gốc hành thái bé, rau bina rửa sạch sẽ rồi luộc qua sau đó vớt ra cho ráo nước. Đun hot một ít dầu ăn trong chảo, cho gốc hành, tỏi vào xào thơm rồi đổ trứng phắn tham gia đảo qua, nêm thêm muối và nước tương vào cùng với một ít nước chín. Bạn rim cho trứng thấm gia vị. Cuối cùng đổ rau bina tham gia đảo đều là hoàn thành.

Trứng phắn xào rau bina là món ăn tuy đóng chai đơn giản nhưng lại vô cùng ngon miệng và phù hợp để ăn cùng với cơm. Vì thế bạn hãy thường xuyên khiến cho món ăn này cho bữa cơm mái ấm chính mình nhé.

Mách bạn 2 món ngon từ trứng cút cho bữa cơm chiều - Ảnh 6.

Theo Trí thức trẻ


Xem tại: Cung ngay tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét