Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

CEO GCALLS: Cá mập Linh Thái đầu cơ 23 tỷ đồng cho 45% là rất đáng vì Vinacapital giàu trải nghiệm quản trị. Chẳng thể vì cá nhân tôi mà công ti khó khăn tiến ra trái đất


chậm triển khai là chia sẻ của Phạm Tấn Phúc, CEO của GCALLS, startup vừa thu được cam kết đầu cơ của shark Thái Vân Linh, thuộc quỹ đầu tư Vinacapital trong chương trình Shark Tank vn. Trong buổi chạm chán tạp chí này, Phạm Tấn Phúc và Nguyễn Xuân Bằng, 2 người cùng thành lập, đã chia sẻ những khát khao của bạn dạng thân và những tin tức can dự đến việc nhận đầu cơ.

CEO GCALLS: Shark Linh Thái đầu tư 1 triệu USD cho 45% là rất đáng, vì Vinacapital giàu kinh nghiệm quản trị, không thể vì cá nhân tôi mà công ty khó tiến ra thế giới! - Ảnh 1.

Phạm Tấn Phúc (phải) và Nguyễn Xuân Bằng, đồng sáng lập GCALLS.

45% cổ hủ phần công ti là đáng

Trong buổi gặp mặt, phóng viên hỏi: Hiện nay Vinacapital chắc chắn đầu tư 23 tỷ đồng cho 45% cổ lỗ phần GCALLS. Trong tương lai, Vinacaptial có thể trở thành cổ lỗ đông lớn thì xác định phương hướng phát triển thế nào ví như quyền giữ vững công ti không còn nằm trong tay 2 bạn?

Cái này phụ thuộc tham gia mỗi founder. Mỗi người có tính cách riêng. Phiên bản thân của tôi kiếm được thức là kỹ sư, đang muốn trở thành doanh nhân. Các anh chị bên Vinacapital điều hành tổ chức kinh doanh lớn, có kinh nghiệm điều hành. Không thể nào vì cá nhân của tôi, vì tôi quản lý tổ chức kinh doanh dở mà công ty không phát triển. Tôi nắm bắt được việc này. Để công ty phát triển, trải nghiệm quản lý và góc nhìn kĩ nghệ rất cần thiết”, Phúc nói.

“45% cổ lỗ phầnnày tôi thấy thuận mua vừa bán và rất hợp lý. Chỉ tiêu của tôi và Bằng là huấn luyện được kỹ sư chỉ huy tiếp theo ở Đông Nam Á. Chúng tôi khao khát khiến cho được chuyện đó, chinh phục hoạt động mua bán này, để người Việt dẫn dắt được các sản phẩm ra trái đất. Chắc chắn 45% cũ rích phần công ty, tôi cảm thấy rất đáng”, Phúc nói thêm.

Phúc và Bằng cho biết, sau khi cam đoan đầu cơ trên truyền hình, giai đoạn tiếp theo là thẩm định, bình chọn trong vòng khoảng 3-6 04 tuần. Vinacapital sẽ phải mày mò về GCALLS và trái lại.

Tiếp theo là thời kỳ thảo luận. Nếu tính toán chưa đủ cho việc chinh phục hoạt động mua bán Đông Nam Á, Vinacapital có thể sẽ đầu cơ thêm nữa. Còn trên truyền hình, việc cam kết mới chỉ khẳng định: Vinacapital ấn tượng với GCALLS, sẽ bỏ thời điểm để tìm hiểu GCALLS.

Phúc bật mí thêm, GCALLS và VinaCapital đã ký biên bản cam kết với nhau. Nhị bên sẽ thuê trạng sư. Phía GCALLS đã có sẵn trạng sư vì luật sư này là cổ hủ đông của công ti nên không cần thuê nữa.

CEO GCALLS: Shark Linh Thái đầu tư 1 triệu USD cho 45% là rất đáng, vì Vinacapital giàu kinh nghiệm quản trị, không thể vì cá nhân tôi mà công ty khó tiến ra thế giới! - Ảnh 2.

Phúc và Bằng trong sự kiện gặp mặt tin báo tại TP HCM.

Trước khi nhận được cam đoan đầu cơ từ Vinacapital, GCALLS đã nhận đầu cơ một tổ chức kinh doanh Úc

Trước khi thu được cam kết đầu tư trong khoảng Shark Tank, GCALLS đã chiếm được đầu cơ từ nhà mạng Telstra, công ty đến trong khoảng Úc. GCALLS đã thi công công ty tại Singapore theo yêu cầu của chủ đầu tư để kiếm được vốn. Theo Phúc, việc được đầu tư trong khoảng Telstra như một giấy thông hành để Gcalls có những bước tạo ra xa hơn. Số tiền mà Telstra đầu tư tham gia GCALLS là 40.000 đô la Mỹ.

Tổng quan về vụ mua bán gọi vốn của Gcalls

- Diễn đạt: Gcalls là nhà cung ứng phần mềm điều hành giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng tạo lập hệ thống tổng đài chỉ trong vòng 5 phút, bao gồm cơ sở call center, phần mền điều hành cuộc gọi và giải pháp tích phù hợp với các CRM giúp doanh nghiêp quản lý khách hàng.

- Ngành nghề: Công nghiệp

- Đã hoạt động được 2 năm. Doanh thu 6 04 tuần gần nhất là 150.000 đô la Mỹ

- Gọi đầu tư: 1 tỷ 249 triệu đồng cho 1% cũ rích phần

Kết quả: gọi vốn thắng lợi từ Shark Thái Vân Linh với 23 tỷ đồng, đổi lại 45% cũ rích phần

Thế Trằn

Theo Trí Thức Trẻ


Có thể bạn quan tâm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét