Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

'Đông ấm yêu thương 2017' bình thường tay vì trẻ con vùng cao

Đây là hoạt động phi lợi nhuận do Câu lạc bộ Thiện nguyện An Phúc phối thích hợp cùng Dop Group đơn vị nhằm gây quỹ xây dựng ở dọc đường cho trẻ thơ tại 02 phố Nam Cao và Mông Ân huyện Bảo Lâm, tỉnh giấc Cao Bằng tham gia ngày 1/1/2018 sắp tới. Cùng với không gian nhiều chủng loại, câu kết tinh hoa ẩm thực truyền thống và tiến bộ sự kiện hẹn hứa hẹn mang tới trải nghiệm đáng nhớ cho mọi quang khách.

'Đông ấm mến thương 2017' là hoạt động phi lợi nhuận

Tiếp liền thắng lợi của chương trình giao lưu ẩm thực gây quỹ trong khoảng thiện xây đắp khu vực chợ cho con nhỏ thị trấn Nậm Chày, thị xã Văn Bàn, tỉnh giấc Lào Cai vào ngày 23/9 trước đây, Ông Chu Việt Hà – Trưởng ban Doanh nghiệp chương trình, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiện nguyện An Phúc cho nhân thức: “Ẩm thực là một nét văn hóa đặc sắc của dân tộc cần được gìn giữ và phát huy, chương trình được công ty bằng sự phối phù hợp PR các món ăn, đặc sản vừa để gây quỹ cho hoạt động trong khoảng thiện. Nắm được điều này nên các tổ chức tham gia đạt yêu cầu gian hàng đều tỏ ra mĩ ý, khâu chuyên ngành được sẵn sàng kỹ càng. Hơn nữa chương trình bày ra vào đúng dịp Noel nên chúng tôi cũng ước muốn phát triển một buổi chạm mặt mặt, giao lưu cho những người bạn yêu ẩm thực khắp nơi”.

Sự kiện hứa hứa hẹn mang tới trải nghiệm đáng nhớ cho mọi thực khách.

“Đông ấm mến yêu” là sự kiện thường niên của Câu lạc bộ Thiện nguyện An Phúc từ 2009 đến nay, ngoài việc kêu gọi nguồn tài trợ, những năm gần đây, Câu lạc bộ đã cấu kết chấp hành các hoạt động giao lưu, phối phù hợp cùng các doanh nghiệp, tổ chức nhằm gây quỹ trong khoảng thiện. Tôn chỉ của chương trình là hướng đến các hoạt động phường hội dành cho đối tượng là con nít có điều kiện kinh tế eo hẹp, trẻ em vùng cao như xây đắp những nơi công cộng, trao tặng áo ấm, sách vở, đồ sử dụng học tập.

An Hoàng


Có thể bạn quan tâm: Dia chi kham san phu khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét