Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Hoàn thành chuyển Trường ĐH An Giang về ĐHQG TP.HCM trong năm 2018

- Ông Huỳnh Thành Đạt, Giám đốc ĐH QG TP.HCM, cho biết năm 2018 sẽ hoàn thiện đề án chuyển Trường ĐH An Giang là thành viên ĐG QG TP.HCM.

Trước đó, để bàn về điều này Hội đồng ĐHQG TP.HCM đã họp và lên phương án tuyển sinh cho  Trường ĐH An Giang với nhân cách là trường thành viên ngay trong năm 2018. Lãnh đạo ĐHQG TP.HCM dự kiến sẽ mất khoảng 2 năm để Trường ĐH An Giang gia nhập, đảm bảo bất biến trong hệ thống ĐHQG TP.HCM. Sau đó là thời gian 4 năm (2019 – 2022) để Trường ĐH An Giang hội nhập tham gia toàn bộ hoạt động chung của ĐHQG TP.HCM. Tới năm 2025, bảo đảm Trường ĐH An Giang trở thành đơn vị đảm bảo chi thường xuyên và tự đảm bảo chi đầu tư vào năm 2030.

ĐH QG TP.HCM,Trường ĐH An Giang,Sáp nhập đại hoc,Tuyển sinh đại học
Trường ĐH An Giang sẽ tuyển sinh năm 2018 với nhân cách là thành viên ĐHQG TP.HCM

Ông Đạt cũng cho nhân thức, ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ giao cho hai trường thành viên là ĐH Kinh tế - Luật và ĐH Công nghệ tin tức chấp hành tự chủ ĐH. Hiện tại, nhì trường này đang trong quá trình hoàn thiện bổ sung đề án tự chủ.

Bên cạnh, xúc tiến nghiên cứu công nghệ mở đầu từ năm 2018, ĐHQG TP.HCM sẽ thi hành thí điểm trả lương cho học viên cao học và phân tích sinh nhập cuộc đề tài. song song trao đổi học viên cao học, phân tích sinh với đối tác làm ăn nước ngoài duyệt các đề tài, dự án tìm hiểu. ĐH này cũng đặt ra chỉ tiêu sẽ hoàn thành thủ tục chí ít 1 sáng dè bỉu tại Mỹ, xây đắp chí ít một tổ chức và tăng thu nhập công nghệ công nghiệp 10% so với 2017.

Lê Huyền 


Xem thêm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét