Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

'Chọn của trái tim' tập 2: Anh chàng đẹp trai nhất bị loại trong khoảng 'vòng gửi xe'

Sau các cuộc hứa hò, phút cuối gây sốc khi ‘nữ đại gia’ gia quyết chọn anh chàng đi xe đạp.

Ngay sau khi công bố tập đầu tiên, Lựa chọn của trái tim version Việt hoá của (Sexy Beast - Thú vật hấp dẫn) đã gây đa dạng quan điểm bình luận trái chiều. Trong tập 2 Chọn của trái tim lên sóng tối 20/12, VTV3 đã bán ra ngay phiên bản đảo ngược khi game thủ chính là nữ được quyền chọn 1 trong 3 anh chàng giấu mặt trong mẫu mã 'thú vật'.
Lựa chọn của trái tim
Phi Huyền Trang được hóa trang thành Thị Nở
Đến với tập 2 Chọn của trái tim, Phi Huyền Trang (Thủ đô) hy vọng mua được một người đàn ông thâm thúy, biết thấp thỏm cho gia đình. Cô nàng chia sớt: "Em muốn kiếm tìm một người đàn ông của mái nhà. Không còn quá trẻ nữa, nhân tố em rút ra sau một số cuộc tình thì yếu tố quan trọng nhất là tìm kiếm người cuối cùng có thể ở bên cạnh chính mình là người nào".

Phi Huyền Trang hóa thân thành nữ đại gia ngôi trên xế hộp đắt tiền với khuôn mặt Thị Nở hứa hò với 3 chàng trai là Rio (Thú vật), Huỳnh Triệu (Thạch Sanh) và Maro Lâm (Chí Phèo). Cả 3 đều là những người đại trượng phu trải đời với trái tim đã bị tổn thương và đang đi sắm một cô gái nắm bắt về cuộc sống, biết cách thức cư xử, cá tính khỏe khoắn và 'có mẫu mã xinh đẹp thì tốt'.

Lựa chọn của trái tim
Người chơi hẹn hò với khuôn mặt được hóa trang xấu xí 

Mở màn cho buổi hứa hẹn hò, Trang Nở đến quán cà phê gặp mặt nhau Thạch Sanh Huỳnh Triệu và được anh chành tặng ngay một món quà. Đương nhiên trong lúc nói chuyện, anh chàng đã thiếu tinh tế khi cố gắng hỏi bằng được tuổi thực của cô nàng, khiến cho Trang Nở cảm thấy không dễ chịu.

Trong cuộc hứa hò thứ 2 với Chí Phèo Maro Lâm, Trang Nở được anh chàng tặng cho một cuốn sách với tựa đề đầy ẩn ý nhưng hóa ra, Chí Phèo chỉ tậu sách vì tựa đề cũng như thích Trang Nở vì vẻ bề ngoài…

Tới cuộc hẹn thứ 3, Trang Nở được chàng Quái vật Rio tặng một chiếc đồng hồ khá lệch tông với bộ đầm cô đang mặc. Đương nhiên Rio hối hả kéo người con gái từng trải này chuyện trò sôi nổi hơn khi rủ cô đi phượt cùng.
 

Clip: Cảnh Thị Nở loại Quái thú Rio

Và rồi, sau ba cuộc hứa hẹn, một lần nữa, những chuyện dở khóc dở cười lại diễn ra khi anh chàng đẹp trai nhất, hấp dẫn nhất, cao nghều nhất là Rio lại bị loại ngay từ… vòng gửi xe. Hồ hết chỉ vì một lý do: "Rio khá linh hoạt khi kết nối với người mua nữ! Hồ hết các cuộc tình của anh ấy đều trong khoảng facebook. Tôi không thích nhân tố đó" Phi Huyền trang san sớt.

Yếu tố bất ngờ là sau khi bị loại, thay vì cảm giác nhớ tiếc, anh chàng Rio quay lại phủi sạch sẽ và tuyên bố: "Không yêu thì thôi! Không cần!" và ra thẳng cửa trở về. "Đối với Rio, một khi đã không chọn lựa thì chấm dứt khoát nhanh luôn, chào và về luôn, bản thân mình cũng chẳng đợi mong gì lắm. Khi mà đã hết cuộc chơi thì mình không còn nhiệt tình về cô ấy nữa đâu!".

Lựa chọn của trái tim
'Chí Phèo' Maro Lâm đã thành công trái tim của 'Thị Nở' Huyền Trang 

Còn lại hai chàng thanh niên bước tham gia cuộc đối đầu. ngừng thi côngĐây là Huỳnh Triệu - chàng người mẫu cao ráo tự tín về ngoại hình và Maro Lâm - đào tạo viên thể hình thấp bé dại tự nhận bản thân 'xấu trai'. Tất nhiên hành động đi giày cho cô gái lần đầu chạm chán mặt đã làm cho Maro Lâm ghi điểm. Thắng lợi của 'Chí Phèo' Maro Lâm làm chàng người mẫu Huỳnh Triệu bác bỏ hửng.

Kết quả tình bất thần, sau 2 vòng chọn đầy kịch tính, Thị Nở lại chọn lựa anh chàng mang diện mạo Chí Phèo.

Lựa chọn của trái tim
Họ bất thần khi nhìn thấy khuôn mặt thật của nhau.

Tập 3 Chọn lựa của trái tim phát sóng lúc 20h30 ngày 27/12 trên VTV3.

Quỳnh Anh


Xem nhiều hơn: Phong tuc cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét