Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Vui cùng với mái ấm MC Quyền Linh và các vật dụng nấu bếp trong MV mới

Sắc màu ngộ nghĩnh cho con nhỏ.

Có thể nói, những MV cute, có nhạc điệu, ca từ thích hợp với lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên, từ lâu đã rất cá biệt. Ấy vậy mà giờ đây, mái ấm MC Quyền Linh đã đem tới niềm vui cho các em ốm khi trưng bày rộng rãi bài hát với nội dung mời gọi công chúng trong mái ấm, từ cha, mẹ, con cái cùng nhau vào bếp bằng những điệu nhảy ngộ nghĩnh, nhạc điệu bắt tai, ca từ dễ nhớ dễ thuộc. Trẻ nhỏ xíu không những xem tê mê mà còn bị thu hút đứng lên nhảy đầm theo, hát theo. Gần như đều như một vòng xoáy thiên nhiên, trong khoảng phương pháp thể hiện đến nhịp độ, đẳng cấp… để tất dân chúng, trong khoảng lớn tới tí hon, đều tiện lợi thuộc nằm lòng mà không chạm mặt bất kỳ trở ngại nào.

Vui cùng với gia đình MC Quyền Linh và các vật dụng nấu ăn trong MV mới - ảnh 1

Nồi cơm điện – Bếp – Chảo kim cương của SUNHOUSE là những anh hùng dễ thương có thể khiến các nhỏ nhắn nhún nhảy không ngừng.

Nhắc nhở người lớn hãy ân cần hơn đến bếp nhà

MV Dậy đi bếp ơi không rủ rê các ông bố hay các con đi siêu thị nhỏ lẻ, nhà sách hay bất kỳ khu ngao du, trạm xe buyt nào xa xôi mà, rất gần thôi, đó là rủ mọi người về nhà và… tham gia bếp. Bình thường, ý tưởng này ít bạn nào nghĩ đến, bởi đa số đều nghĩ rằng, bếp là của bà, của mẹ, của những người thiếu phụ mà thôi. Nhưng, nếu thay đổi một chút, để cả nhà cùng nhau tham gia bếp, sẽ là một điểm thu hút rất lôi cuốn. Nét hấp dẫn hơn cả, ở chỗ các thiết bị nhà bếp không còn là những chiếc nồi, chảo, bếp bình thường nữa mà được biến hóa thành những người bạn cute, xinh xắn, dáng vẻ thân thương và rất gần gũi. Hầu hết quần chúng, mọi vật trong gian bếp đều hòa quyện trong giai điệu, rồi tươi cười cùng nhau khiến ra những món ăn ngon.

Vui cùng với gia đình MC Quyền Linh và các vật dụng nấu ăn trong MV mới - ảnh 2

Anh chị em cùng quây quần trong bữa ăn là nhân tố tuyệt nhất

Tìm hiểu nhà bếp qua MV

Không chỉ đem tới sự vui miệng, MV của mái ấm MC Quyền Linh còn là một thời điểm thú vị để các em thiếu nhi được phân tích những vật dụng nhà bếp, bí quyết nấu bếp, và quan trọng hơn cả là học được cách thức san sẻ công tác gia đình cùng mẹ. Các ông bố, bà mẹ cũng có thể rủ rê con cùng chơi, cùng tham gia bếp với bản thân ưng chuẩn MV. Từ đó, các thành viên trong gia đình có thể thấu hiểu nhau hơn, nhân thức yêu thương, san sớt với nhau nhiều hơn.

Một bữa cơm ngon không chỉ là các món ăn ngon, mà còn cần có đủ thành viên quây quần, đoàn tụ để tạo nên không khí thân thương cho gia đình. Cùng xem MV Dậy đi bếp ơi để cả mái ấm hòa nhịp cùng những bước dancing thần tiên của mái nhà MC Quyền Linh và những người bạn SUNHOUSE nhé.

Nguồn: Sunhouse


Xem nhiều hơn: Cung ngay tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét