Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Phi tần chồng lương thấp, có nên vay 800 triệu để sắm nhà 1,8 tỷ? - VnExpress Mái ấm

Chúng tôi có 1 tỷ, đang tính tìm một căn nhà tại thị xã 8 để giữ tiền. Có yếu tố, ngôi nhà chúng tôi ưng giá là 1,8 tỷ. Giả dụ mua, chúng tôi sẽ phải mượn thêm nhà băng 800 triệu nữa. Ngôi nhà hiện được chủ cho thuê với giá 6 triệu đồng/tháng.

Lương của nhị vợ chồng hiện được 20 triệu/tháng, hàng 04 tuần chỉ dè xẻn được 2-3 triệu. Nếu như tìm nhà rồi cho thuê, mỗi bốn tuần chúng tôi vẫn phải bù vào mấy triệu để trả nhà băng, nhưng sau này sẽ có cái nhà, trong khi giả dụ đem tiền đi gửi nhà băng, mỗi tháng nhận được một vài triệu tiền lãi. Mong người dùng tư vấn chúng tôi có nên tậu nhà rồi cho thuê không?

Hoa

Gửi thắc bận rộn và san sẻ trải nghiệm tiêu xài, mua nhà đất của bạn tại đây


Xem tại: Phong tuc cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét