Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

MU bị Chelsea qua mặt: Mourinho và ác hiểm mộng ở rạp hát

- MU chẳng thể thắng Southampton trên sân nhà Old Trafford, mất vị trí nhị bảng tham gia tay Chelsea và Mourinho tiếp diễn chìm trong cường bạo mộng.

Video tổng thích hợp trận MU 0-0 Southampton:

MUchìm trong khủng hoảng

Có một điểm hăng hái, giả dụ nhìn tham gia những con số thống kê: MU đã giữ sạch sẽ lưới sau 3 trận liên tiếp nhận tới 6 bàn thua - tính trên mọi chiến trận.

MU,Mourinho,Southampton,Premier League,Ngoại hạng Anh
MU có trận hòa thuyệt vọng trước Southampton

Dĩ nhiên, xét tổng thể không có bất kỳ nhân tố gì tích cực với MU. Giữ tinh khiết lưới, nhưng đó là trận chiến mà Quỷ đỏ bất lực trước Southampton, phải chịu chia điểm với kết quả hòa 0-0.

Ở Old Trafford, MU có thế trận nhỉnh hơn so với Southampton: đội chủ nhà kiểm soát bóng 54%, kết thúc 12 pha xong điểm. Chỉ có yếu tố, bàn thắng là một thứ xa xỉ với các học sinh HLV Mourinho.

Không chỉ vậy, MU phải nhờ tới một người hùng không xa lạ để không thua Southampton trên sân nhà: De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha, như chơi lệ, chơi cực kỳ hoàn hảo trong cầu môn.

HòaSouthampton, có thể chắc chắn MU đang chìm trong cơn khủng hoảng.

Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tục của thầy trò Mourinho ở Premier League. Trong lực lượng 6 đội đầu bảng, không người nào có phong độ kém như MU ở 3 vòng gần nhất.

MU,Mourinho,Southampton,Premier League,Ngoại hạng Anh
Sau khi bị loại ở League Cup, MU còn mất ngôi hai bảng Premier League tham gia tay Chelsea

3 điểm sau 3 vòng đấu, mặc dù các tình địch đều không mạnh. Trước Southampton, Quỷ đỏ mất điểm tham gia phút chót trên sân Leicester, và chật vật hòa Burnley trên sân nhà. Cả nhị trận cùng có tỷ số 2-2.

Tính trên các trận mạc, Quỷ đỏ có 4 trận liền không thắng, 1 thua và hòa 3. Chuỗi trận khủng hoảng này mở màn trong khoảng thất bại 1-3 trước Bristol, và bị loại khỏi League Cup một cách thức đáng xấu hổ.

Cơn độc ác mộng sẽ còn tiếp diễn?

Chỉ trong vòng hơn 10 ngày, những cơn độc ác mộng liên tiếp ùa về với MU. Sau khi bị loại khỏi League Cup, Quỷ đỏ chính thức bị Chelsea qua mặt, giành vị trí hai bảng Premier League.

MU,Mourinho,Southampton,Premier League,Ngoại hạng Anh
Mourinho không còn khác biệt, làm MU chìm trong ác hiểm mộng

Như vậy, sau khi tung cờ trắng trong nỗ lực bám đuổi Man City, MU giờ đây phải nhịn nhường vị trí á quân cho Chelsea. Không chỉ vậy, Liverpool cũng đang áp sát Quỷ đỏ với chỉ 3 điểm ít hơn.

"Chúng tôi xong điểm không tốt. Nhưng kết quả này tới trong khoảng điều trọng tài. Ông ta bận bịu đa dạng sai lạc khiến chúng tôi phải trả giá", Mourinho chê cười học sinh, và đổ khởi thủy trận hòa thứ nhì liên tục trên sân nhà là do trọng tài.

Mourinhođang cố đẩy nghĩa vụ về phía các trọng tài - một thói quen trong tương lai - để bào chữa cho sự hạn dè bỉu của bạn dạng thân về chiến thuật.

Trận hòa Southampton một lần nữa phản chiếu, Mourinho đã hết thời, không còn bỗng nhiên biến về chiến thuật, dùng người thiếu hiệu quả. Người khác biệt hiện nay quá đơn giản .

Nhà hát của những giấc mơ - cách gọi đầy kiêu hãnh về Old Trafford - đang đón chờ những cơn cường bạo mộng kinh khủng.

Khủng hoảng phong độ, lại thêm mất Lukaku, MU đang ngập trong bóng tối cùng Mourinho.

Đại Phong


Xem nhiều hơn: An toan thuc pham mua le tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét