Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Rà soát việc bổ nhiệm 'tốc hành’ con trai ông Huỳnh Minh Chắc làm cho GĐ Sở

 - Thường trực Thức giấc uỷ Hậu Giang đã chỉ đạo kiểm tra, rà soát lại quy trình đề bạt, bổ dụng ông Huỳnh Thanh Phong khiến Giám đốc Sở Công thương.

Liên quan đến thông tin ông Huỳnh Thanh Phong (SN 1982), Giám đốc Sở Công thương nghiệp tỉnh giấc Hậu Giang là đàn ông của nguyên Bí thư Hậu Giang Huỳnh Minh Chắc được bổ nhiệm “thần tốc”.

bổ nhiệm cán bộ,quan lộ,Hậu Giang
Ông Huỳnh Thanh Phong - GĐ Sở Công thương nghiệp thức giấc Hậu Giang. Ảnh: Quốc Huy

Hôm nay, Trưởng Ban công ty Tỉnh giấc uỷ Hậu Giang Bùi Văn Sáu cho nhân thức, Thường trực Thức giấc ủy đã chỉ đạo kiểm tra, kiểm tra lại trật tự đề bạt, bổ nhậm ông Huỳnh Thanh Phong làm cho Giám đốc Sở Công thương.

“Sáng nay chúng tôi thu được thông tin của báo, đài nói về việc ông Huỳnh Thanh Phong, Giám đốc Sở Công thương nghiệp được bổ nhậm trong thời điểm vừa qua là mang tính "thần tốc".

Túc trực Thức giấc ủy lãnh đạo cho Ban Tổ chức Thức giấc ủy phối thích hợp với các cấp có can hệ kiểm tra lại hồ hết các trật tự, nắm lại thủ tục giấy má có can dự về công tác đề bạt, bổ nhiệm cán bộ”, ông Sáu nói và cho biết, sau đó sẽ có công bố bằng văn bản.

bổ nhiệm cán bộ,quan lộ,Hậu Giang
Sở Công thương nghiệp tỉnh giấc Hậu Giang nơi ông Phong khiến cho Giám đốc

Trước đây tin báo nghĩ rằng, việc bổ dụng ông Phong đảm nhiệm Giám đốc Sở Công thương nghiệp là có “yếu tố”.

Báo Quy định TP.HCM nêu “tham gia thời gian được bổ nhiệm, ông Phong chưa giữ ngạch chuyên viên chính. Bốn tuần 8/2016, ông Phong mới có tên trong danh sách do Sở Nội vụ thức giấc Hậu Giang lập chuyển Bộ Nội vụ để đạt yêu cầu thi nâng ngạch chuyên viên chính năm 2016.

Trình độ ngoại ngữ của ông Phong cũng không bảo đảm, bởi trong tiểu truyện tóm tắt mà ông Phong khai tham gia tháng 2/2016 khi ứng cử đại biểu HĐND tỉnh giấc Hậu Giang thì trình độ ngoại ngữ là Anh văn B.

Ông Huỳnh Thanh Phong sinh ngày 23/12/1982, vào Đảng ngày 22/2/2012 và chuyển Đảng chính thức 22/2/2013; tốt nghiệp Đại học Tài chính, nguồn vốn vay.

Trước khi khiến cho GĐ Sở Công thương, ông Phong từng giữ chức vụ Trưởng phòng Nguồn vốn vay, Quỹ đầu tư và phát triển tỉnh và được bầu làm cho Phó giám đốc quỹ này hồi tháng 5/2014.

Thời gian ông Phong được bổ dụng Giám đốc Sở Công Thương, ông Huỳnh Minh Chắc đang đảm nhiệm Bí thơ Tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hậu Giang.

Sau đó, ông Huỳnh Minh Chắc có đơn gửi Bộ Chính trị xin thôi giữ chức phận trước nhiệm kỳ và tới đầu bốn tuần 10/2015 được chấp nhận.

Tháng 10/2015, ông Huỳnh Thanh Phong đắc cử Ban thực hiện Đảng bộ thức giấc Hậu Giang nhiệm kỳ 2015-2020 với 226/320 phiếu, đạt 70,63%, xếp thứ 49/52 đại biểu đắc cử. Đến năm 2016, ông Phong thắng cử đại biểu HĐND thức giấc Hậu Giang.

Nguyên Bí thư Hậu Giang nói về tin con trai được bổ nhiệm GĐ Sở ‘tốc hành’

Nguyên Bí thơ Hậu Giang nói về tin con trai được bổ nhiệm GĐ Sở ‘tốc hành’

Ông Huỳnh Minh Chắc, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang cho nhân thức, bây giờ ông nói về con trai bản thân mình thì không khách quan.

Giám đốc Sở tuổi 30 trúng BCH Đảng bộ Hậu Giang

Giám đốc Sở tuổi 30 trúng BCH Đảng bộ Hậu Giang

Ông Huỳnh Thanh Phong, GĐ Sở Công thương nghiệp Hậu Giang, đại trượng phu nguyên Bí thư thức giấc ủy được bầu tham gia Ban thi hành đảng bộ thức giấc khoá 13.

Giám đốc sở tuổi 30: Nhắc đến lý lịch làm gì

Giám đốc sở tuổi 30: Nhắc tới lý lịch làm cho gì

Tuổi 30 có học vị thạc sĩ bây giờ không còn là của thi thoảng, nhưng thạc sĩ (tốt nghiệp trong và ngoài nước) được kinh qua công tác, gánh vác các chức vụ như Lê Phước Hoài Bảo chắc chắn chẳng phải dễ sắm.

Giám đốc Sở tuổi 30 Hoài Bảo trần tình khoản nợ 3.000 tỷ

Giám đốc Sở tuổi 30 Hoài Bảo nai lưng tình khoản nợ 3.000 tỷ

“Nợ công trong đầu tư xây đắp cơ bản của Quảng Nam đã cán mốc 3.000 tỷ đồng. Thức giấc có chiến lược sẽ trả ngừng điểm số nợ này trong 3 năm tới”, vị Giám đốc Sở trẻ nhất nước đăng đàn trả lời.

Ông Lê Phước Hoài Bảo nghỉ phép không nêu lý do

Ông Lê Phước Hoài Bảo nghỉ phép không nêu nguyên do

Ông Lê Phước Hoài Bảo, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu cơ Quảng Nam bất ngờ xin nghỉ phép mà không nêu lý do.

Vụ Lê Phước Hoài Bảo: Quảng Nam đã báo cáo gì với Bộ Nội vụ?

Vụ Lê Phước Hoài Bảo: Quảng Nam đã công bố gì với Bộ Nội vụ?

Tỉnh Quảng Nam chắc chắn ông Lê Phước Hoài Bảo bảo đảm cả về phẩm chất, năng lực, hiểu nhân thức, trình độ và các vấn đề kiện khác.

Bộ Nội vụ: Chưa từng thanh tra vụ ông Lê Phước Hoài Bảo

Bộ Nội vụ: Chưa từng thanh tra vụ ông Lê Phước Hoài Bảo

"Bộ trưởng Nội vụ chưa ban hành bất kỳ văn bạn dạng nào nói về việc lập đoàn rà soát vụ việc ông Lê Phước Hoài Bảo".

Vụ Lê Phước Hoài Bảo - tin tức mới nhất

Vụ Lê Phước Hoài Bảo - thông tin mới nhất

UB Kiểm tra TƯ đòi hỏi làm giấy má xóa tên trong danh sách đảng viên, hủy bỏ các quyết định về công việc cán bộ không đúng đối với ông Lê Phước Hoài Bảo.

Hoài Thanh


Xem thêm: An toàn thực phẩm mùa lễ tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét