Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Dịch vụ tóc trong bệnh viện: Dễ dãi cho người bệnh

Với những sự dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn, đặc biệt đối với người bệnh khó chuyển động, giá cả minh bạch, không mang đa dạng ý nghĩa kinh doanh, thậm chí không tính tiền… đã góp phần làm cho tăng chất lượng phục vụ cho bệnh nhân…

Dịch vụ tóc trong bệnh việnMột buổi cắt tóc không lấy phí cho BN tại BV Căn tin Rẫy.

Trước đây, trong giai đoạn nằm viện, tâm lý tầm thường của rộng rãi người bệnh chỉ mong mau điều trị khỏi bệnh để sớm về nhà mà ít thân mật đến việc vệ sinh cơ thể như cắt tóc, cạo râu, gội đầu… Giả dụ có thì số ít người bệnh đó phải nhờ người nhà hoặc tự đi đến các tiệm tóc ngoài bệnh viện với chi tiêu đắt và khá phiền toái, nhất là với những người bệnh nặng, nằm bất động, yếu tố sẽ trở thành gian truân, lủng củng hơn phần nhiều.

Nhằm mục đích hỗ trợ người bệnh, khác biệt người bệnh gặp mặt khó khăn về chuyển di được cắt tóc, gội đầu thuận lợi, đảm bảo vệ sinh, giảm hiện trạng nhiễm khuẩn bệnh viện do vấn đề vệ sinh cá nhân của người bệnh gây ra, gần đây, tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Hà Đông đã diễn ra Lễ khai trương Tiệm cắt tóc - gội đầu phục vụ phục vụ người bệnh ngay trong khuôn viên của bệnh viện. Đây là mô phỏng cơ sở vật chất tóc dịch vụ trong bệnh viện đầu tiên trên khu vực TP. Hà Nội.

Dịch vụ tóc trong bệnh việnLễ khai trương dịch vụ cắt tóc gội đầu tại BVĐK Hà Đông.

Với phương châm nâng cao chất lượng dịch vụ và chừng ưng ý đối với người bệnh, theo luật pháp tầm thường đã ký hợp đồng với bệnh viện, người bệnh và người thân người bệnh khi tới với cơ sở vật chất tóc này sẽ thừa hưởng phổ biến dịch vụ thuận tiện, khuyến mại về giá cả và giá có niêm yết rõ ràng, lực lượng viên chức lành nghề, xử sự giỏi… Đối với những người bệnh nặng có yêu cầu mà không thể đi lại được, hạ tầng có dịch vụ nhân tố viên chức phục vụ đến tận giường bệnh để cắt tóc, gội đầu cho họ. Nguồn kinh phí nhận được từ các dịch vụ này sẽ được trích một phần để chấp hành công việc trong khoảng thiện, nhân đạo.

Dịch vụ tóc trong bệnh việnGội đầu cho người bệnh tại BVĐK Hà Đông.

Được biết, ngoài hoạt động theo cách thức dịch vụ, định kỳ, cơ sở vật chất sẽ doanh nghiệp cắt tóc gội đầu không tính phí cho người bệnh ngay tại giường bệnh. Bà Phan Thị Ánh Tuyết - cùng thành lập mô hình cắt tóc trong bệnh viện, cho nhân thức: Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình yếu tố trị là gian khổ, thiếu các thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ cho việc tắm gội nhiều lần. Chính bởi vậy, salon tóc trong bệnh viện xây dựng thương hiệu nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân cảm thấy thuận lợi, dễ chịu hơn về tư tưởng khi được cắt tóc, gội đầu…

Trước đây, BV Cơ sở Rẫy (TP.HCM) cũng đã sớm đưa mô hình phối phù hợp với đoàn thể, tự nguyện viên hay các tổ chức hảo tâm để đơn vị các “Ngày hội” cắt tóc, gội đầu miễn phí cho người bệnh cũng đã được phổ biến bệnh việc khác ân cần và khai triển trước đây. BV Chợ Rẫy thường xuyên công ty các Chương trình “Ngày Chủ nhật chia sẻ chiều chuộng” với phổ quát hoạt động ý nghĩa, trong đó có hoạt động cắt tóc, gội đầu không tính tiền bỏ ra cho các bệnh nhân đang yếu tố trị tại bệnh viện.

Dịch vụ tóc trong bệnh việnNgười bệnh được cắt tóc, gội đầu free tại BVĐK Ninh Thuận.

Một doanh nghiệp khác như BVĐK tỉnh Ninh Thuận, Tổ Công việc phố hội BV đã hòa hợp với hạ tầng tóc trên khu vực tỉnh giấc đơn vị chương trình: “Cắt tóc, gội đầu free cho người bệnh nội trú năm 2017”. Với sự nhập cuộc thân mật của các tự nguyện viên, trong buổi sáng, đội ngũ đã cắt tóc và gội đầu không lấy phí cho hơn 30 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Khoa Nội tim mạch trong bệnh viện…

Khác một tí với BVĐK Hà Đông, đó là mô phỏng salon được triển khai hoạt động trong khuôn viên bệnh viện, còn với BV Cửa hàng Rẫy, BVĐK Ninh Thuận, các Chương trình cắt tóc, gội đầu không lấy phí chỉ hoạt động mang tính nhân đạo ở thời gian nhất mực hoặc kết nối với sự kiện, hoạt động kỷ niệm nào đó… Mong rằng thời gian tới sẽ có thêm đa dạng BV phân tích và đưa thêm dịch vụ ngày càng tăng này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến sự dễ dãi cho đa dạng người bệnh.

Anh Việt


Xem thêm: Kham san phu khoa hn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét